สวัสดีค่าสาว ๆSistaCafe

คนเราจะเกิดอาการใจเต้นแรง หรือ ตกหลุมรักใครสักคนได้นั้นมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริง ๆ นะคะ เพราะโดยส่วนใหญ่แล้วเรามักจะเกิดอาการแพ้ทาง ใจอ่อนระทวย ให้กับหนุ่ม ๆ บางประเภท มาโดยตลอดหรือ บางทีแค่เค้าคนนั้น เข้ามาทำดีนิด ๆ หน่อย ๆ ก็รู้สึกใจละลายทุกครั้ง>///<ว่าแต่จะมีหนุ่ม ๆ แบบไหนที่ทำให้สาว ๆ แบบเรา ตกหลุมรัก แบบง่าย ๆ กันบ้างนั้น เรามาดูกันดีกว่าค่า จะได้ แท็กเค้าไปเลย!! บอกให้รู้ ผู้ชายแบบนี้แหละ ที่ฉันตกหลุมรัก


1. เป็นคนอบอุ่น ใจดี

รูปภาพ:https://78.media.tumblr.com/b949d80e07dcb748fd4edc5d3d6fb033/tumblr_orgcg6ksrM1w5co6qo1_500.png

เรามาเริ่มกันที่เรื่องแรกกันก่อนเลยค่ะ นั่นก็คือ

สาว ๆ มักจะตกหลุมรักในผู้ชายที่มีความอบอุ่น และใจดีเป็นพิเศษ เพราะผู้ชายประเภทนี้ จะทำให้ผู้หญิง รู้สึกสบายใจ และมีความสุข เวลาอยู่ใกล้

ซึ่งผู้ชายที่มีความอบอุ่น และใจดีนั้น มักมาพร้อมกับการเป็น คนตามใจ อย่างเช่น ไม่ว่าเราอยากไปไหนทำอะไร กินอาหารแบบไหน ต้องการอะไรก็ตาม ก็มักจะคอยเซอร์วิส และตามใจเราทุกอย่าง พร้อมกับรอยยิ้มแสนอบอุ่นแบบนี้ จะไม่ให้ผู้หญิงตกหลุมรัก และชอบได้ยังไงล่ะคะจริงไหม


2. เป็นสุภาพบุรุษ

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/DT0Kkt1VoAAognu.jpg

ไหน ๆ สาว ๆ คนไหนแพ้ทางหนุ่ม ๆ ที่เป็นสุภาพบุรุษ มีความ gentleman กันบ้างค้าาา เชื่อได้เลยว่า ข้อนี้ถ้าสาว ๆ หลาย ๆ คนถ้าได้เจอ

ชายหนุ่ม ที่มีการกระทำให้เกียรติกับเรา ในทุก ๆ เรื่องโดยเฉพาะเรื่องของการพูดการจา และการประพฤติที่ไม่ละลาบละล้วงกับเรา รวมถึงการเทคแคร์ดูแลใส่ใจเรา ไม่เอารัดเอาเปรียบ หรือเห็นแก่ตัว

ด้วยแล้ว ถ้าเจอแบบนี้สาว ๆ ต้องมีกรี๊ดสลบอยู่ในใจกันบ้างแหละ

>///<

เพราะหนุ่ม ๆ แบบนี้แหละที่สาว ๆ แพ้ทางกันมานักต่อนักแล้ว


3. เป็นที่ปรึกษา พักใจในยามอ่อนแอ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/e1/13/bf/e113bf6d456510975aa876762f144af1.jpg

ผู้ชายที่ทำให้ ผู้หญิงรู้สึกสามารถปรึกษาปัญหาต่าง ๆ และพักใจในยามที่เราอ่อนแอได้ ขอบอกเลยว่าผู้ชายแบบนี้ จะได้ใจสาว ๆ ไปเต็ม ๆ เลยค่ะ!!

เพราะจริง ๆ แล้ว การที่คนเราจะอยู่ด้วยกันได้ยืดยาวแค่ไหนนั้น อยู่ที่ความเข้าใจซึ่งกันและกันเป็นหลักเลย

แล้วถ้ายิ่งถ้าเป็นหนุ่มที่ใจเย็นด้วยแล้ว เวลาที่เราอารมณ์ร้อนมา หรือหงุดหงิดกับเรื่องใดมาก็ตาม เขาก็มักจะเป็นคนคอยอยู่ข้าง ๆ คอยให้คำปรึกษา ทำให้เรารู้สึกเย็นลงได้ และเป็นคนพึ่งพาได้เสมอในเวลาที่เราต้องการ แบบนี้สาว ๆ คนไหนก็อยากจะตกอยู่ในสภาวะทิ้งตัว ทิ้งใจ ให้กับหนุ่ม ๆ  ประเภทนี้กันทั้งนั้นค่ะ

>///<


4. มีความเป็นผู้นำ

รูปภาพ:https://data.whicdn.com/images/308989129/large.jpg

หนุ่ม ๆ อีกประเภทหนึ่งที่สาว ๆ มักตกหลุมรักกัน นั่นก็คือ ผู้ชายที่มีความเป็นผู้นำ แต่ก็ไม่ได้หมายถึงว่า จะต้องชี้นิ้วสั่งเราทำนู่น ทำนี่ หรอกนะคะ แต่หมายถึง

ผู้ชายที่สามารถแก้ไขปัญหา สามารถกล้าตัดสินใจในหลาย ๆ เรื่อง และเป็นคนที่รับฟังความเห็นของผู้อื่น

หนุ่ม ๆ แบบนี้นั้นผู้หญิงมักจะมองว่ามีความมั่นคง อยู่ด้วยแล้วอุ่นใจที่จะสามารถฝากชีวิตไว้กับเขาได้ เหมือนกับ สามารถเป็นเสาหลักให้สาว ๆ ได้นั้นเอง


5. มีอารมณ์ขัน ตลกเฮฮา

รูปภาพ:https://data.whicdn.com/images/310814860/large.jpg

ถ้าผู้หญิงมีคำว่า " สวยมักนก...ตลกมักได้ " แล้ว ผู้ชายก็มีคำว่า " คารมเป็นต่อ..รูปหล่อเป็นรอง " เหมือนกัน เพราะการที่

หนุ่ม ๆ เป็นคนมีอารมณ์ขัน อารมณ์ดี สามารถสร้างเสียงหัวเราะให้กับพวกเธอได้ตลอดเวลาแล้ว ก็จะทำให้หนุ่มคนนั้น เป็นคนที่น่าเข้าใกล้ น่าคบหา

เพราะว่าถ้าอยู่ด้วยแล้วคงมีแต่รอยยิ้ม และมีความสุข ความสบายใจ ยิ้มหน้าบานได้ทั้งวันแน่นอน


6. มีมารยาท รู้จักกาลเทศะ

รูปภาพ:https://data.whicdn.com/images/258482076/original.jpg

การอยู่ร่วมกันในสังคมนั้น นอกจากการเคารพซึ่งกันและกันแล้ว การมีมารยาท และรู้จักกาลเทศะนั้น ก็เป็นอีกเรื่องที่สําคัญเหมือนกัน ยิ่ง

หนุ่ม ๆ คนไหนที่รู้จักอ่อนน้อมถ่อมตน พูดจาดี มีความไพเราะ ไม่ใช่คนที่สบถคำหยาบออกมาได้ทุกเวลา หรือ รู้จักโอกาส และเวลา ว่าเรื่องไหนควรพูด หรือไม่ควรพูดแบบนี้ ก็ทำให้หนุ่มคนนั้นดูเป็นคนที่มีการวางตัวที่ดี ดูสมาร์ท ดูเท่ ได้เหมือนกัน

และก็ไม่สาว ๆ จำนวนไม่น้อยเลยนะจ๊ะที่ชอบหนุ่ม ๆ ประเภทนี้


7. เป็นคนเก่ง และเป็นคนดี

รูปภาพ:https://cache.gmo2.sistacafe.com/images/uploads/content_image/image/505842/1512542492-a4d88e2495bdbe48cfbe0d0a15fd120c--flower-boys-ulzzang-fashion.jpg

หนุ่ม ๆ คนไหนที่มีความฉลาด และขยันทำงานเป็นทุนเหมือนอยู่แล้วก็เป็นสิ่งที่ดีค่ะ

แต่หนุ่ม ๆ ที่จะมัดใจสาว ๆ ด้วยได้นั้น ไม่ใช่แต่มีความเก่งอย่างเดียวค่ะ มันต้องมีความดี รวมอยู่ด้วย

ความดี ในที่นี้ไม่ใช่ว่าจะต้องเป็นพ่อพระมาเกิด ขนาดนั้นหรอกนะคะ ขอแค่มีคุณธรรม ไม่ทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน มองดลกในแง่นี้ ไม่คิดร้ายกับใคร สิ่งเหล่านี้ ก็มีส่วนช่วยให้หนุ่ม ๆ ดูดี มีเสน่ห์ เป็นที่รักใคร่ของคนอื่น และทำให้สาว ๆ ตกหลุมรักได้ง่าย ๆ เหมือนกัน


เป็นอย่างไรกันบ้างจ๊ะสาว ๆ มีหนุ่ม ๆ ประเภทไหนที่สาว ๆ กรี๊ดดดด และตกหลุมรักกันบ่อย ๆ บ้างไหมเอ่ย ถ้ามีล่ะก็ ลองแชร์บทความนี้ และแท็กหาหนุ่ม ๆ คนนั้นให้เค้ารู้ตัวก้ได้นะจ๊ะ หรือถ้าสาว ๆ คนไหนที่มีหนุ่มในฝัน ต่างออกไปจาก 7 ข้อด้านบนนี้ ก้ลองมาแชร์ มาบอกกันได้เลยนะตัว^///^

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ บ๊ายบายค่า