สวัสดีค้า วันก่อนได้มีโอกาสแวะไปช้อปปิ้งออนไลน์มา หลังจากที่เคยช้อปแต่เสื้อผ้า ครั้งนี้ไปสะดุดตาเข้ากับน้ำยาบวนปาก ปกติแล้วก็จะเคยซื้อแต่ในห้างไรงี้ แต่ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยมีเวลาไป เลยกดสั่งดู เพราะน้ำยาบ้วนปากที่นุ่นไปสะดุดตานางดูแปลกใหม่และเป็นสูตรธรรมชาติด้วยเลยรู้สึกว่าน่าลอง อีกอย่างคิดว่าน่าจะยังไม่มีใครหยิบมารีวิวเท่าไหร่ 5555555 เลยอาสาทำรีวิวเองเลย งั้นเดี๋ยวมาดูรีวิวจากนุ่นกันเลยดีกว่าค้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

แพ็กเกจจะดูสะอาดตา ขวดนี้มีปริมาณ 200 ml.

รูปภาพ:

วิธีใช้ :ใช้หลังแปรงฟันหรือหลังรับประทานอาหาร บ้วนปากด้วยแบมบูมเม้าท์วอช

อมไว้ 1-2นาที ไม่ต้องผสมน้ำเปล่าและบ้วนทิ้ง ทำความสะอาดปากปกติ

รูปภาพ:

น้ำยามีสีออกน้ำตาลๆ เหมือนชา มีกลิ่นสมุนไพรค่อนข้างชัดเจน กลิ่นมันจะเย็นๆ หน่อย ถ้าใครไม่ชอบกลิ่นสมุนไพรอาจไม่ชอบก็ได้ แต่นุ่นรู้สึกว่ามันสดชื่นดี เลยไม่มีปัญหาเท่าไหร่ อะเดี๋ยวไปลองใช้กันเลยยยย

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังลองใช้

พอลองใช้แล้วรู้สึกว่า ปากสะอาดดี ตอนอมเข้าปากจะรู้สึกเย็นๆ มีกลิ่นสมุนไพชัดเลยพอเอาเข้าปาก นอกจากปากสะอาดแล้ว ยังรู้สึกสดชื่นขึ้นด้วย ไม่มีอาการระคายเคือง รวมๆ ถือว่าดีเลย กลบกลิ่นปากได้แบบดีเยี่ยม บ้วนง่ายหลังอมน้ำเปล่าเข้าไปล้างก็รู้สึกว่าไม่ได้ทิ้งคราบน้ำยาอยู่ในปาก ใช้แล้วรอด เพื่อนข้างๆ ก็บอกว่าหอม ก็ถือว่า โอเค 55555555 ถ้าให้คะแนน เอาไป 9/10 เนอะ เพราะกลิ่นสมุนไพรชัดเวอร์ คิดว่าถ้าเป็นสาวๆ บางคนอาจไม่ชอบแต่เรื่องอื่นผ่านหมดจ้า

รูปภาพ:

เป็นยังไงบ้างเอยกับเจ้าแบมบูมเม้าท์วอช น้ำยาบ้วนปากที่นุ่นหยิบมาทำรีวิวในวันนี้ พอจะถูกใจเพื่อนๆ ไหมเอย นอกจากเสื้อผ้าหน้าผมที่ดีแล้ว ลมหายใจก็ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมากๆ อีกน้า ยังไงใครที่รู้สึกว่าตัวเองอยากมีลมหายใจที่หอมสดชื่นก็อย่าลืมเอาน้ำยาบ้วนปากแบมบูมเม้าท์วอชเป็นอีกทางเลือกนะจ๊ะ วันนี้นุ่นต้องของตัวลาไปก่อนเจอกันใหม่ครั้งหน้า บะบายค้า