" แฟนติดเกม "


ปัญหาโลกแตกของสาวมีคู่ ที่อยู่ ๆ ก็ต้องอยู่อย่างเหงา ๆ เหมือนกลับมาโสดอีกครั้ง และมือที่สามไม่ใช่ใคร คือเกมเจ้าปัญหานี่เองค่ะ แถมดูคุณเขาจะเลิกยากเสียด้วยสิ จะทำยังไงดีล่ะ? นอกจากทำใจให้ยอมรับความจริงให้ได้ว่า" เกม "คือ ส่วนนึงของชีวิตแฟนเรา อย่างน้อยก็เบาใจไปได้ข้อนึงที่ว่า เขาติดเกมจนคงไม่มีเวลาไปนอกใจ คุยกับหญิงใหม่คนไหน ติดเกมยังดีกว่าติดอย่างอื่นนะเธอ

แต่วันนี้เราไม่ได้แค่มาบอกคุณสาว ๆ ให้ทำใจเท่านั้นค่ะ เรามีริคเด็ด ๆ พิชิตใจ แฟนติดเกมมาฝากสาว ๆ กันค่ะ ไปดู กันเลย >>>

รูปภาพ:

ทริคที่ 1 แฟนรักเกม...แต่! ชั้นรัก ( การดูแล ) ตัวเองก็ได้

รูปภาพ:

ข้อนี้คือการเปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาสในระหว่างที่แฟนเรามัวหมกมุ่นอยู่กับการกำราบศัตรูในโลกไซเบอร์อยู่ เราก็เอาเวลานั้นมากำจัดศัตรูของเราบ้างอย่างปัญหาผิวหรือปัญหาเรื่องสวย ๆ งาม ๆของเรานั่นเองค่ะ เอาเวลาตรงนั้น มาดูแลตัวเอง และยังเป็นการเว้นระยะห่างระหว่างเรากับแฟนให้ต่างคนต่างมีเวลาส่วนตัวกันบ้าง ทำในสิ่งที่เราอยากทำเช่นการดูแลตัวเอง มาส์กหน้า สครับผิว เสริมสวย ทำเล็บ บลา ๆนอกจากจะทำให้เราสวยดูดีขึ้นแล้ว ดีไม่ดีแฟนอาจจะหันมาสนใจทำกิจกรรมเสริมสวยกับเราด้วย ไม่ว่าจะเป็นการมาส์กหน้าเอย บำรุงผิวเอย สครับผิวเอย เริ่ดไปอีก

ทริคที่ 2 หน่วยอาหารและสวัสดิการของเหล่านักรบ

รูปภาพ:

ข้อนี้เป็นการอัพเลเวลความรักความหลงให้เขาแบบสุด ๆ ค่ะในเมื่อเราห้ามและขัดขวางพ่อเกมเมอร์ไม่ได้ เราก็สนับสนุนเขาไปเลยจะได้จบ ๆ ในระหว่างที่แฟนสนุกกับการเล่นเกมจนลืมเราไป เราใช้โอกาสนี้ในการทำให้เรามีตัวตน สานความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นด้วยการดูแลเอาอกเอาใจเขาระหว่างเล่นเกมเช่น ทำขนมอร่อย ๆ คอยเอาอก เอาใจ หากคุณเขาเมื่อย เราก็นวดให้ ไม่ต้องกลัวว่ามันจะทำให้แฟนได้ใจรึเปล่า เพราะการทำแบบนี้เป็นการแสดงให้เห็นถึงความห่วงใยที่เรามี และทำให้เขารู้ว่าเราน่ะเข้าใจเขาดีที่สุดแล้วล่ะ

ทริคที่ 3 ธรรมะชนะทุกอย่าง !!!

รูปภาพ:

ในเมื่อมันสุด ๆ แล้วทำยังไงแฟนก็ติดเกมและไม่เลิกเล่นสักที จะเอาใจแค่ไหน ก็เลิกไม่ได้ เลยต้องบอกคุณสาว ๆ แล้วว่า" ธรรมะชนะทุกอย่าง "และสิ่งที่อยากจะแนะนำคือ" ปล่อยวาง "ค่ะ ไม่ได้หมายความว่าปล่อยแฟนไปนะคะในที่นี้คือให้สาว ๆทำใจและยอมรับสิ่งที่เขาเป็นให้ได้มนุษย์เรามีความชอบไม่เหมือนกัน หากเขาเล่นเกมและไม่ได้หมกมุ่นจนเลยเถิด เราจงให้เวลาเขา ปล่อยเขาไปทำในสิ่งที่ชอบ เป็นธรรมชาติที่ผู้ชายจะชอบดูบอล เล่นเกม อย่าลืมว่าเราเป็นแฟนเขาแต่เราไม่ใช่เจ้าชีวิตที่จะบังคับให้เขาเลิกนั่น เลิกนี่ได้จงยอมรับในความเป็นเขา แล้วความรักเราจะยืนยาวค่ะ

ทริคที่ 4 ช้อปปิ้งออนไลน์...กิจกรรมยามว่างแม่บ้านเกมเมอร์

รูปภาพ:

ข้อนี้ก็เป็นการพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสเช่นกันค่ะแต่เป็นโอกาสในการช้อปปิ้งของเรา ก็ในเมื่อแฟนมัวแต่เล่นเกมอย่างเมามันโดยไม่ใส่ใจเรา เราก็ดึงเวลาตรงนี้มาเมามันกับช้อปปิ้งออนไลน์บ้าง ช่วงเวลาที่เขาเล่นเกมเป็นช่วงเวลาที่เขาลืมทุกอย่าง ไม่ค่อยมีสติ เราก็ฉวยโอกาสนี้อ้อน ๆ เขาให้ช่วยซื้อของให้ กลเม็ดง่าย ๆ อย่างเช่น ท้าทายเขา หากเล่นแพ้ต้องซื้อของให้เรานะ หรือ ถ้าเขาชนะก็ชมเขาให้ตัวลอย แล้วแอบขอไปซื้อของแบบเนียน ๆ ถ้าใช้ไม่ได้ผล เราก็ช้อปเองตามใจโลดค่ะ โนสนโนแคร์ ลุย! #สบายใจจังตังค์อยู่ครบเพราะใช้ตังค์แฟน ฮี่ ๆ

ทริคที่ 5 มาหัวร้อน! ด้วยกัน มันก็สนุกดีนะ

รูปภาพ:

เข้าเมืองตาหลิ่ว ต้องหลิ่วตาตามในเมื่อแฟนเราติดเกมจนแบ่งเวลามาให้เราไม่ได้ เราก็แทรกซึมเวลาเขาเองไปเลยเปรี้ยว ๆ ค่ะ ไม่ต้องกลัวว่าคุณเขาจะรำคาญเรานะ เพราะถ้าเราเรียนรู้ในสิ่งที่เขาเล่นได้ เราก็จะกลายเป็นเพื่อนเล่น หรือคู่เล่นเกมของเขาทำให้เราและเขาสนุกไปด้วยกัน ได้ใช้เวลาด้วยกันเกมที่ผู้ชายเล่นไม่ได้แปลว่าสาวหวาน ๆ อย่างเราจะเล่นไม่ได้ เพียงแค่ต้องลองฝึก ลองเล่น รู้เขารู้เรา รบร้อยครั้ง ชนะร้อยครั้ง แต่ข้อนี้ขอเตือนก่อนนะว่าอย่าเล่นเพลินจนกลายเป็นว่า เราดันติดเกมเองละกันนะคะ

รูปภาพ:

จบกันไปแล้ว ทั้ง 5ทริคอยู่เป็น! ของ “ แม่บ้านเกมเมอร์ ”แต่ยังไม่จบนะคะ เพราะเรามีไอเทมเด็ดมาฝากคุณสาว ๆ ให้ไปกระซิบบอกเหล่าพ่อบ้านเกมเมอร์ กับมือถือสมาร์ทโฟนตัวใหม่ล่าสุดHonor Play

รูปภาพ:

มือถือที่ออกแบบมาสำหรับคนรักเกมด้วยGPU Turboให้ประสบการณ์การเล่นเกมบนโทรศัพท์มือถืออย่างรวดเร็วลื่นไหล เพิ่มความมันส์ของการเล่นเกมในทุกแอคชั่น มาด้วยAI NPU (หน่วยกระบวนการ) – เทคโนโลยี AI และมีหน่วยประมวลผลพิเศษ (NPU)หน้าจอขนาด6.3นิ้วHonor FullView Displayกล้องคู่AI 16MP + 2MP AI Photographyให้สาว ๆ สนุกกับการถ่ายภาพแบบมืออาชีพ มาพร้อมโหมดถ่ายภาพบุคคลAIและภาพบุคคล 3 มิติพร้อมลำโพงแบบ 3D ให้ประสบกาณ์เสียงที่น่าตื่นเต้นมีถึง 3 สีให้เลือก ได้แก่Midnight BlackNavy BlueและUltra Violetในราคา9,990บาท ค่ะสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่https://bit.ly/2N1flAMหรือสามารถไปดูได้ที่Shop CSC, TG FONE, AISเลยค่ะรายละเอียดเพิ่มเติม >>>https://www.hihonor.com/th/news/honor-play-pre-booking/