ซิสคะ เค้าว่ากันว่ากินเด็กแล้วจะหน้าเด็ก... ถามจริ๊งงง!?

รูปภาพ:รูปภาพ:

ถึงจะได้ยินใครต่อใครพูดประโยคนี้จนชินหู แต่ดูยังไง๊ยังไงฟีลลิ่งก็ไม่เชื่อหรอกนะคะ ไม่งั้นเจ้าแม่กินเด็ก ( หนุ่มๆ หล่อๆ ) อย่างฟีลลิ่งคงไม่ต้องมานั่งกังวลกับเรื่องผิวแห้ง หน้าเหี่ยว รอยตีนกา ร่องแก้ม และอีกสารพัดปัญหาผิวหน้าแบบนี้หรอกค่ะ เห้อออ...

แต่เอาจริงๆ แล้ว ถ้าสาวซิสอยากจะ#หน้าเด็กแล้วดูสวยแบบเด็กสาววัยใส งานนี้ก็คงต้องพึ่งตัวช่วยดีๆ กันหน่อยแล้วล่ะ ซึ่งฟีลลิ่งเองก็มี' ไอเทมเด็ด ' บำรุงผิว Glow ฟื้นฟูผิวใส ไม่ง้อไพรเมอร์ที่เพิ่งได้ลองใช้ แล้วอยากบอกต่อความสวยให้สาวๆ ได้ไปลองกันนั่นก็คือ...' Joliena Plus 'ครีมรกแกะแบรนด์ใหม่มาแรงตัวนี้เลย


รูปภาพ:

ก็อย่างที่สาวซิสรู้ๆ กันอยู่ว่าครีมรกแกะเนี่ยขึ้นชื่อเรื่องทำให้หน้าเด้งหน้าเด็กใช่มั้ยล่ะคะ...นั่นก็เพราะว่าใน ' รกแกะ ' มีโมเลกุลเล็กกว่าเซลล์ผิวหนังเลยซึมเข้าถึงผิวชั้นใน ทำให้ผิวตึง เนียนนุ่มขึ้นทันทีหลังทาแต่จุดเด่นของ' Joliena Plus 'หรือ' ครีมเอมี่ 'กระปุกนี้ที่ทำให้ฟีลลิ่งเลิฟมากก็คือเป็นครีมในตำนานจากออสเตรเลียเนื้อครีมเข้มข้นคัดจากรกแกะเกรดดีจากฟาร์มคุณภาพของออสเตรเลียอุดมไปด้วยสารอาหารและวิตามินมากถึง 7 ชนิดซึ่งมากที่สุดในบรรดาครีมรกแกะตามท้องตลาด เลยช่วยเชียวล่ะ

แค่นั้นยังไม่พอนะคะ เพราะคอนเฟิร์มเลยว่าผิวฟู เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งขุยแน่นอน


รูปภาพ:รูปภาพ:

ตามฟีลลิ่งมาซูมดูเนื้อครีม' Joliena Plus 'แบบชัดๆ บ้างดีกว่าค่ะ แค่เปิดฝาก็ได้กลิ่นหอมเบาๆ นำมาก่อนเลย ส่วนตัวเนื้อครีมเข้มข้น แต่สัมผัสบางเบา เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวทันทีแตกต่างจากครีมรกแกะยี่ห้ออื่นที่เนื้อครีมหนา มีกลิ่นหืน และมันเยิ้ม ไม่เหมาะกับสภาพผิวและอากาศร้อนของเมืองไทยแน่ๆ


รูปภาพ:

คราวนี้ก็ได้เวลามาใช้ ' ไอเทมเด็ด ' บำรุงผิว Glow ฟื้นฟูผิวใสกับฟีลลิ่งแล้วค่ะสาวซิสแค่แต้มเนื้อครีมรกแกะ' Joliena Plus 'ให้ทั่วใบหน้า จากนั้นก็นวดเบาๆ ให้เนื้อครีมซึมเข้าผิว พูดเลยว่าถึงเนื้อครีมจะเข้มข้น แต่ซึมเร็วจนตกใจ แถมยังให้ฟีลเย็นสดชื่นผิวด้วยส่วนผสมของน้ำแตงกวา ใครที่มีปัญหาใต้ตาหมองคล้ำก็ใช้ครีมรกแกะกระปุกนี้ทาใต้ตาได้ เพราะเป็นสูตรอ่อนโยน ไม่ทำให้ระคายเคือง

สาวๆ สามารถใช้ครีมตัวนี้เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ทาได้ทั้งตอนเช้า ก่อนนอน หรือจะใช้เป็นตัวบำรุงก่อนลงรองพื้นก็จะช่วยให้แต่งหน้าได้ง่ายและเมคอัพติดทนขึ้นด้วยล่ะ


รูปภาพ:

ร่ายสรรพคุณและความเริ่ดมาซะยาวก็กลัวสาวๆ จะหาว่าฟีลลิ่งเวอร์ งั้นตามมาส่อง BEFORE & AFTER กันได้เลยค่ะหลังจากที่ทาครีมรกแกะ' Joliena Plus 'แล้ว ผิวเต่งตึง มีความชุ่มชื้น รู้สึกผิวลื่นขึ้นทันที พอผ่านไปสักพักเนื้อครีมก็ค่อยๆ ซึมเข้าสู่ผิวแบบไม่ทิ้งความมันเอาไว้ให้รำคาญใจสักนิดเดียว


รูปภาพ:

จำกันได้รึเปล่าคะที่ฟีลลิ่งบอกไปก่อนหน้านี้ว่า' Joliena Plus 'สามารถใช้เตรียมผิวเป็น First Care หรือ Primer ลงก่อนแต่งหน้าได้ทีนี้ก็ถึงเวลาต้องมาพิสูจน์ประสิทธิภาพซะหน่อยแล้วล่ะว่าจะดีจะเริ่ดจริงๆ รึเปล่า...

เห็นได้ชัดเลยว่าผิวหน้าด้านซ้ายที่ใช้ครีมรกแกะทั่วไป พอทาแป้งทับลงไปงานคราบก็มาแบบจัดเต็มแถมยังแอบสัมผัสได้ถึงความมันๆ เยิ้มๆ อยู่บนผิว แต่ผิวหน้าด้านขวาที่ใช้ครีมรกแกะ' Joliena Plus 'แล้วทาแป้งทับ ผิวหน้ากลับไม่เป็นคราบ แป้งติดผิวดี ผิวสวยเนียนสม่ำเสมอกันทั่วใบหน้า แถมช่วยล็อคเมคอัพให้ติดทนนานขึ้นได้แบบไม่ต้องง้อไพรเมอร์เลยล่ะ

#เป๊ะเวอร์


รูปภาพ:



.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.

เป็นยังไงกันบ้างคะซิส? ถ้าเป็นเรื่องการบำรุงผิว Glow ฟื้นฟูผิวใส แบบไม่ง้อไพรเมอร์ ฟีลลิ่งขอพูดเลยว่า ' แฟนเด็ก ' ที่ว่าแน่ยังต้องแพ้ให้ ' ครีมเด็ด ' ที่เอามาฝากกันวันนี้แน่นอนค่ะก็แค่ใช้ครีมรกแกะ' Joliena Plus 'เป็นประจำตอนเช้า เย็น และก่อนแต่งหน้า รับรองได้ว่าผิวสวยเป๊ะ หน้าปังตลอดวันได้ไม่ยากเลย แต่ก่อนฟีลลิ่งมีปัญหาทั้งรอยสิวฝ้า กระ จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ หน้าแห้งขุย แถมผิวแพ้ง่ายมากๆ พอได้ลองใช้แล้วรอยสิวจางลง ผิวเรียบเนียนขึ้น บอกเลยว่ามีครีมตัวนี้กระปุกเดียวก็หมดทุกปัญหาผิวจริง ๆ เลยล่ะ สาวๆ คนไหนที่สนใจก็คลิกเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/jolienaplus/?ref=br_rsหรือหรือhttps://www.instagram.com/jolienaplus_official/ได้เลยค่ะ :)

ส่วนตอนนี้ฟีลลิ่งก็คงต้องขอตัวไปก่อนนะคะ พอดีว่ามีนัดเดทกับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง อิอิ แล้วเจอกันใหม่คราวหน้าค่ะ SEE YOU!  (⁄ ⁄^⁄ᗨ⁄^⁄ ⁄)

รูปภาพ:

รูปภาพ: