เราก็เคยได้ยินกับบ่อยๆ ใช่มั้ยค่ะ อยากผิวดี กินแครอทสิ แล้วทำไมต้องกินแครอทล่ะ? เพราะแครอทมีวิตามินและแร่ธาตุมากมายที่มีประโยชน์ เช่น เบตาแคโรทีน วิตามินเอ วิตามินบี 1 วิตามินบี 2 วิตามินซี วิตามินอี ธาตุแคลเซียม ธาตุโพแทสเซียม ธาตุฟอสฟอรัส ธาตุเหล็ก และยังมีสารสำคัญคือสาร “ฟอลคารินอล” (falcarinol) ซึ่งช่วยต่อต้านเซลล์มะเร็งเป็นต้น

ที่สำคัญแครอทมีสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์ ทำให้เราดูเด็กลง ชะลอความเสื่อมของเซลล์ ช่วยป้องกันเซลล์ผิวไม่ให้ถูกทำลายได้ง่ายจากมลภาวะแสงแดด และนอกจากจะทำให้ผิวสวยใสแล้ว ยังช่วยป้องกันผิวให้ห่างไกลจากสิวอีกด้วย แครอทจะช่วยปรับค่า PH ของผิว ปรับสมดุล ลดการเกิดสิวเป็นอย่างดี

รูปภาพ:http://www.xn--12c2bwav2f8d4b.com/wp-content/uploads/2012/07/carrrot.jpg

ประโยชน์ของแครอทเยอะขนาดนี้ จะกินก็ดี จะทาก็ดี วันนี้จ๋ายก็เลยจะมาแนะนำครีมที่มีส่วนผสมของแครอท ให้สาวได้ไปสวยในราคาที่ไม่แพงกันอีกด้วย

รูปภาพ:

BABY CARROT CREAM by Wonderful skin

ครีมแครอทที่มีส่วนช่วยบำรุงผิวถึง 10 ประการ ที่พูดมาด้านบน มีอยู่ในเจ้าตัวนี้หมด จากที่เคยใช้มา จ๋ายให้คะแนน 9/10 เรื่องราคาก็บอกเลยว่าถูกมาก ราคาย่อมเยาว์ ถึงแม้จะอยู่ในช่วงสิ้นเดือน เงินเดือนหมดก็ยังซื้อได้ ราคาถูกแต่คุณภาพดีเกินคาดจริงๆ จ๋ายใช้ 3 อาทิตย์ ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง ผิวดูดีขึ้น จากสิวอุดตันที่เต็มหน้า ก็ลดลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ข้อเสียคือบางทีซื้อเป็นซองก็อาจจะหมดเร็วไปนิด ใช้ได้ประมาณอาทิตย์นึงต่อซอง ถ้าจะใช้ยาวๆ ก็ต้องซื้อสต๊อกไว้เยอะๆหน่อย แต่ข้อดีก็คือพกพาสะดวก เดินทางไปไหนก็สบาย ขึ้นเครื่องก็ไม่ต้องกลัวจะเกินที่เค้ากำหนด แต่ถ้าเป็นข้อดีข้อเสียของตัวครีม อ่านต่อด้านล่างเลยค่ะ มีบอกหมดเปลือก

รูปภาพ:

สำหรับทาก่อนแต่งหน้า ถือว่าดีเลย ไม่เหนอะหนะ ไม่ลอกเป็นขลุย แถมจับตัวกับเครื่องสำอางได้ดี ทำให้เครื่องสำอางติดทนนาน แต่งหน้าเสร็จแล้วหน้าไม่มันเยิ้ม ถึงแม้ครีมจะมีความเข้มข้นสูง แต่สำหรับคนผิวมันอาจจะซับมันบ่อยๆ หรือตบแป้งเบาๆ ก็น่าจะอยู่ได้ทั้งวัน แต่อย่าลืมนะ การตบแป้งเยอะๆ อาจจะทำให้เป็นสิวได้ ตบได้แต่อย่าเยอะ

รูปภาพ:

สำหรับทาก่อนนอนก็รู้สึกว่าเป็นแทนสลิปปิ้งมาส์กได้เลย พอกหน้าแล้วไปนอนซะ ตื่นมาหน้าจะสดชื่นแบบเห็นได้ชัด รอยสิวก็ดูลดลง สิวอุดตันน้อยลงเยอะเลยจริงๆ รูขุมขนที่กว้างๆ ก็ดูเล็กลง จริงๆ จะหมดเร็วก็ตรงนี้ เพราะซองมันนิดเดียว ใช้ได้ประมาณ 1 อาทิตย์ แต่ถ้าชอบพอกหน้าก่อนนอนก็อาจจะใช้ได้ไม่เกิน 5 วัน

รูปภาพ:

เบบี้แครอทครีมเป็นครีมแครอทที่ไม่เหมือนครีมเน็ตทั่วไป คุณภาพดีคับซองจริงๆ ข้อเสียของเจ้าเบบี้แครอทครีมมีอยู่นิดหน่อย ถ้าวันไหนที่จำเป็นต้องแต่งหน้าหนาๆ ไม่ควรทาเบบี้แครอท เพราะถึงแม้จะจับตัวกับเครื่องสำอางได้ดี แต่จะทำให้หน้าหนาเกินไป เพราะเนื้อครีมมีความเข้มข้นสูง ถ้าแต่งหน้าจัดอาจจะทำให้หน้ามันเยิ้มได้ ไม่เหมาะกับคนที่หน้ามันมากๆ เพราะจะทำให้เครื่องสำอางไม่ติดเลย แต่จ๋ายลองใช้แล้ว ไม่มีอาการแพ้ใดๆ แต่ใช่ว่าทุกคนจะผิวเหมือนกัน ให้ไปลองดูก่อนว่าเหมาะกับผิวคุณหรือป่าว แต่ถ้าใช้แล้วดี ก็ต้องบอกต่อถูกมั๊ย

#เพราะใช้ดี #จ๋ายจึงบอกต่อ