REVIEW : ใช้แล้วชอบ ตอบโจทย์ผิวนุ่ม สุขภาพดีด้วย "BABY CARROT CREAM "สวัสดีค่าาาเพื่อนๆ ขากลับมาพบกันอีกครั้งแล้วนะคะ วันนี้แจนมีครีมที่ใช้แล้วชอบ ประจำเดือนนี้มารีวิวให้เพื่อนๆ ดูกันค่ะ คือปกติแล้วเป็นคนที่ชอบลองสกินแคร์อะไรใหม่ๆ อยู่แล้ว ก็เลยหาครีมใหม่ๆ มาลองใช้ดู ต้องบอก Toppic กันก่อนนะว่าสภาพผิวของแจน เป็นสภาวะผิวที่แพ้ง่ายมากๆ เป็นสิวผดง่าย แถมที่สำคัญเวลาโดนแดด เป็นกระเป็นฝ้าง่ายสุดๆ ซึ่งวันนี้แจนก็เลยหยิบครีมแครอทที่ใช้แล้วรู้สึกว่าชอบ มาแกะซองให้เพื่อนๆ ดูกันค่ะ จะเป็นยังไงไปดูกันเลยค่า

รูปภาพ:

ก่อนอื่นที่สะดุดตามากๆ เลย คือแพ็กเกจลวดลายเขาน่ารักมากๆ เลยค่ะ ดูสะดุดตา เชื่อว่าใครที่เห็นแพ็กเกจนี่ต้องหยิบขึ้นมาดูแน่ๆ เชียว และใครเป็นบ้างคะ? ชอบแต่งหน้าในรถ ไม่อยากพกสกินแคร์กระปุกใหญ่ๆขวดตู้มๆ ใช่ค่ะแจนเป็นหนึ่งในนั้น ในเวลาเร่งรีบแจนก็หยิบครีมซองง่ายๆ เข้ากระเป๋า ทาก่อนแต่งหน้าแล้วไปทำงานได้เลย

และอีกส่วนนึงที่แจนยกให้เป็นสกินแคร์ที่ใช้แล้วชอบ นั่นก็คือ ลดรอยสิว ฟื้นฟูผิว ปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส แถมยังช่วยปกป้องผิวจากแสง UV ได้ด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อครีมแครอท มีสีส้มอ่อน กึ่งใสกึ่งขุ่นกลิ่นหอมเบาๆ

รูปภาพ:

ในภาพแจนทดลองทาบริเวณหลังมือก่อนนะคะ ซึ่งในภาพ Before สภาพผิวของแจนค่อนข้างแห้งมากๆ เหี่ยวด้วย โอ้ยอายจริงๆ ค่ะ ฮ่าาาา ด้วยหลายปัจจัย คือทั้งล้างจาน กินน้ำน้อย ส่วนในภาพ After มันเห็นได้ชัดมากๆอันนี้ขอชูมือชี้ให้ดูได้เลยว่าผิวมันนุ่มชุ่มชื้นขึ้นจริงๆ

รูปภาพ:

คราวนี้แจนมาลองใช้กับในหน้าของแจนเองเลยค่ะ แจนทดลองใช้ 2 สัปดาห์ค่ะ เวลาที่ใช้ก็จะใช้ เช้า-ก่อนนอนวิธีใช้ :ไม่มีอะไรมากนะคะ แค่ทาบริเวณใบหน้าและลำคอ ตอนเช้าแจนใช้ก่อนแต่งหน้าและทาก่อนนอนเท่านั้นค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ :ต้องบอกเพื่อนๆ ก่อนเลย สิ่งที่ประทับใจในครีมแครอทตัวนี้คือความชุ่มชื้นของผิวบนใบหน้า ผิวมันดูอิ่มขึ้นจริงๆ แจนลองใช้แล้วผิวไม่แพ้ ไม่แสบผิว ถ้าในตอนเช้าแจนจะฉีดน้ำแร่ก่อฯ แล้วทาครีมแครอทขณะที่หน้าเปียกๆ และใช้น้อยกว่าในเวลากลางคืนเพราะไม่อยากให้หน้ามันเยิ้มในระหว่างวัน ซึ่งตัวนี้มันทำให้แจนแต่งหน้า ติดดีขึ้นด้วยนะ จากแต่ก่อนคือผิวเป็นขุยๆ ทาแป้งพัฟไม่ค่อยติดเลย และที่เห็นได้ชัดเจนเลยคือรอยฝ้ากระบริเวณหน้าแก้ม มันดูจางลงด้วย แจนเลยยกให้ครีมแครอท เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วชอบในช่วงนี้ข้อเสีย :ช่วงตอนเช้าถ้าทาครีมหนักมือ ระหว่างวันหน้าจะมันเยิ้มไปนิด เพิ่มเติมคือแจนอยากให้เขาทำแพคเกตขนาดใหญ่มาเพิ่มหน่อยค่ะ ไม่ชอบสั่งซื้อออนไลน์บ่อยๆ ;Pให้คะแนน 4.8 / 5 คะแนนแจนเชื่อว่าขึ้นชื่อว่าครีมซอง เพื่อนๆ คนเคยเห็นในท้องตลาดกันเยอะแยะมากๆ และสำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหา ครีมซองดีๆ ที่บำรุงผิวครบจบในตัวเดียว ก็ลองพิจารณาครีมซองตัวนี้กันดูนะคะ ว่าเหมาะกับสภาพผิวเพื่อนๆ กันหรือเปล่า หวังว่ารีวิวตัวนี้คงมีประโยชน์กับเพื่อนๆอีกหลายๆ คน ไม่มากก็น้อยนะคะขอบคุณเพื่อนๆ ที่เข้ามาชมรีวิวของแจนในครั้งนี้กันด้วยนะคะ สำหรับวันนี้แจนต้องขอตัวลาไปก่อน สวัสดีค่าา

รูปภาพ: