ชวนส่องไฮไลท์เด็ด 7 ตัวดัง คัดมาแล้วทั้งราคาถูกและราคาไฮเอนด์ อีกหนึ่งเคล็ดลับในการเพิ่มเสน่ห์ให้ผิวดูน่าหลงใหลและมีมิติ โดยการเพิ่มแสงให้ผิว ซึ่งปัจจุบันวิวัฒนาการของไฮไลท์ไปไกลมาก ไฮไลท์ไม่ได้มีเฉพาะในรูปแบบตลับอย่างเดียวเท่านั้น ช่วงนี้มีไฮไลท์ใหม่อันไหนน่าสนใจ ห้ามพลาดเด็ดขาด รับรองว่าสาวๆ จะแต่งหน้าสนุกกว่าเดิมแน่นอน พร้อมเนรมิตผิวฉ่ำ โกลว์และเปล่งปลั่งมีออร่า


รูปภาพ:

1. essence glow to go highlighter palette 10

รูปภาพ:รูปภาพ:

พาเลทไฮไลท์บรอนเซอร์ ฝาแฝด tarte ในราคาถูกกว่า 10 เท่า ในตลับมีทั้งไฮไลท์ 2 สีและบรอนเซอร์ 2 สี เนื้อผสานชิมเมอร์โกลว์ละเอียดวิบวับ ใช้ปัดลงบริเวณจุดที่ต้องการให้แสงตกกระทบ และบริเวณที่ต้องการสร้างมิติ สีไฮไลท์เหมาะสำหรับสาวทุกสีผิว สีโทนนี้สาวผิวขาวใช้สวย สาวผิวแทนใช้ยิ่งขับผิว แถมพิกเมนต์ชัดจนสามารถนำมาแต่งตาได้ด้วย

ราคา 175 บาท

2. Canmake Glow fleur Highlighter

รูปภาพ:

ไฮไลท์สัญชาติญี่ปุ่นจาก canmake เป็นอีกรุ่นที่ไม่ควรพลาด เนื้อฝุ่นโปร่งแสง ความลับของใบหน้าโดดเด่นมีมิติ ให้ความเป็นธรรมชาติสไตล์สาวญี่ปุ่น ดีไซน์สวยลายดอกไม้สุดหวาน มาพร้อมแปรงปัดไฮไลท์ในตลับ

ราคา 380 บาท

3. Catrice Galactic Highlighter Drops 010

รูปภาพ:

ลิควิดไฮไลท์มาในรูปแบบดรอป แพ็กเกจดูแพงเหมือนเคาน์เตอร์แบรนด์ในราคาเบาๆ เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ ช่วยกระจายแสงให้ผิวเปล่งประกาย เนื้อไฮไลท์ผสานชิมเมอร์ โฮโลกราฟฟิกหลายเฉดสีไม่ซ้ำใคร จะทาเดี่ยวๆ หรือมิกซ์กับรองพื้นก็เริ่ด แถมยังสามารถนำมาไฮไลท์ตามจุดต่างๆ ของร่างกาย เวลาผิวตกกระทบ แสงประกายไฮไลท์จะเห็นชัดสุดๆ

ราคา 235 บาท

4. Too Faced Diamond Light Multi-Use Highlighter

รูปภาพ:

ไฮไลท์เนื้อพิเศษที่มาพร้อมประกายแวววาวหลากหลายมิติของเฉดสี ไม่ว่าจะเป็น สีชมพู สีฟ้า และสีเหลือง แถมยังให้ผลลัพธ์แวววาวโกลว์สวยจากพิกเมนต์ประกายมุก เพื่อใบหน้าที่สวยเรืองรอง แพ็กเกจดูหรูหราเลอค่าสุดๆ

ราคา 1,350 บาท

5. essence glow like a mermaid highlighter 10 forever mermaid

รูปภาพ:

ไฮไลท์เมอร์เมดมาแรงที่สุดในช่วงนี้ ที่ชวนให้นึกถึงความมหัศจรรย์ของโลกใต้น้ำ เนื้อผสานชิมเมอร์โกลว์ รวมไฮไลท์ 6 เฉดสีไว้ในหนึ่งเดียว สำหรับใช้ลงบริเวณโหนกแก้มหรือลงตามจุดต่างๆ ที่ต้องการให้โดดเด่นบนใบหน้า เห็นหลายสีแบบนี้ แต่ใช้ปัดได้จริง ปัดออกมาแล้วให้สีโทนโรสโกลด์ ที่มีความเป็นธรรมชาติสุดๆ

ราคา 150 บาท

6. I Heart Revolution Unicorns Heart

รูปภาพ:

ไฮไลท์รูปหัวใจสีเรนโบว์จาก Make Up Revolution ปัดแล้วสีสวยจริงอะไรจริง สามารถใช้ปัดเดี่ยวๆ ครั้งละ 1 สี หรือมิกซ์สีในการปัดก็ได้

ราคา 399 บาท

7. essence 3d dewy look stick 10

รูปภาพ:

มิติใหม่แห่งการไฮไลท์ที่มีแต่ความเงาไม่มีสี ดิวอี้สติ๊ก ขนาดเล็กกะทัดรัดพกพาสะดวก ใช้เพื่อเป็นไฮไลท์บริเวณโหนกแก้ม ช่วยให้ผิวสวยฉ่ำอิ่มน้ำ แลดูมีสุขภาพดี โดยไม่ทิ้งความมันวาวไว้บนผิว ผิวสวยฉ่ำอย่างเป็นธรรมชาติ เหมือนเทรนด์ฮิตของสาวเกาหลี

ราคา 170 บาท

หวังว่าไฮไลท์ที่เราคัดมาแนะนำคงถูกอกถูกใจสาวๆ นะคะ ใครที่สนใจสามารถแวะไปลองเล่นกันได้ตามห้างสรรพสินค้าและร้านเครื่องสำอางทั่วไปเลยค่ะขอบคุณภาพสวยๆ จากhttps://www.pinterest.com/,https://twitter.com/nadjasinger,https://www.youtube.com/user/DramaticMachttps://www.youtube.com/user/DramaticMachttps://www.youtube.com/user/DramaticMac,https://www.urbandecay.com/,https://www.toofaced.com/,https://www.instagram.com/essence_cosmetics,https://www.instagram.com/catrice.cosmetics,http://lovecatherine.co.uk/,https://www.instagram.com/canmake_official