สวัสดีจ้า สาวๆ วันนี้เรามีสกินแคร์ดีๆ มาแนะนำสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายให้กลับมาสตรองได้ เป็นสกินแคร์ที่เราใช้แล้วดี ใช้แล้วชอบ 5 สกินแคร์ที่ต้องใช้ทุกวัน!

รูปภาพ:รูปภาพ:

THREE Balancing Foam

ขนาด 120ml.


โฟมล้างหน้าที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างอ่อนละมุน เป็นมิตรกับผิวสุดๆมีส่วนผสมจากฟอสซิล คอรัลจากโอกินาวาเหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายช่วยดูดซับความมัน และสิ่งสกปรกตกค้างได้อย่างล้ำลึก ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงคืนความสมดุลให้กับผิวของเรา

รูปภาพ:

โฟมล้างหน้าตัวนี้มีกลิ่นหอมแบบอโรม่าช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย เนื้อฟองโฟมแน่นละเอียดมาก ตีฟองได้ง่ายๆ เลย

เราใช้นวดวนบนผิวหน้าประมาณ 1-2 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ผลลัพธ์ก็คือหน้าไม่แห้ง แถมเนียนนุ่มชุ่มชื่นขึ้นมากๆ ควรระวังข้อเดียวคือ อย่าให้เข้าตานะคะ ไม่งั้นอาจจะแสบตานิดนึงเนอะ

รูปภาพ:

Biotherm Life Plankton Clear Essenceขนาด 125ml.น้ำตบแพลงตอนสูตรใหม่ ประกอบด้วย Life Plankton™ 5% ซึ่งเป็นตัวที่มีระดับความเข้มข้นสูงสุดจากในบรรดาผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของไบโอเธิร์ม นางช่วยฟื้นบำรุงผิว ให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น และดูอ่อนเยาว์ลง แถมตัวนี้ยังช่วยเรื่องความหมองคล้ำของผิวด้วยนะ ส่วนเรื่องลดความมันบนใบหน้าก็ทำได้น่าพอใจเลย เราใช้แล้วรู้สึกรูขุมขนดูกระชับขึ้น และผิวดูละเอียดแข็งแรงขึ้นจริงๆ เลิฟๆ เลยตัวนี้

รูปภาพ:รูปภาพ:

SHISEIDO Ultimune Power Infusing Concentrate

ขนาด30ml.


Pre-Serumที่จะช่วยทำให้ผิวหน้าของเราแข็งแรงถ้าถามว่า ผิวแข็งแรงสำคัญมั้ย?สำหรับเรา เรามองว่าสำคัญมากๆ ยิ่งถ้าผิวของพวกเราแข็งแรง ก็จะยิ่งเหมือนมีเกราะมาป้องกันสิ่งต่างๆ ที่อาจมาทำร้ายผิวได้ดี ผิวของพวกเราก็จะมีสุขภาพที่ดี และไม่อ่อนแอแพ้ง่าย โดยตัวนี้จะช่วยทำให้ผิวดูเนียนนุ่มชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี และยังทำให้ผิวดูเด้งกระชับขึ้นด้วยนะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนตัวเราใช้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอนทุกวันค่ะ เนื้อเซรั่มเข้มข้นแต่ซึมซาบลงผิวได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆเราใช้ลงเป็นพรีเซรั่มก่อนการลงสกินแคร์ตัวอื่นๆช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของสกินแคร์ที่เราใช้ร่วมอยู่ด้วยให้สามารถดึงความเทพของสกินแคร์ตัวอื่นๆ ออกมาได้ดี เต็มที่นั่นเองค่ะหลังใช้เรารู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้นไม่แพ้ง่ายเหมือนแต่ก่อน พวกรูขุมขนสังเกตเห็นได้เลยว่ามันเล็กลง หน้าดูแน่นขึ้น ฟูขึ้นด้วย

รูปภาพ:

Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex IIขนาด 50ml.เซรั่มเข้มข้นตัวเด็ดที่ช่วยต่อต้านริ้วรอยในยามค่ำคืนที่สาวๆ ขาดไม่ได้ ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ ชุ่มชื้น และยังช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายด้วยมลภาวะต่างๆ ไม่ว่าจะอากาศหรือแสงแดดที่ต้องเจอในทุกวัน ตัวนี้จะช่วยปรับสภาพผิวโดยรวมให้แข็งแรงขึ้น

รูปภาพ:

วิธีใช้ เราจะใช้ดรอปเปอร์ดูดออกมาเพียง2 หยด แล้วแต้มไปที่ใบหน้า ลูบให้ทั่วผิวหน้า แล้วนวดคลึงหน้าให้เนื้อเซรั่มซึมลงผิวก่อนจะลงสกินแคร์ตัวถัดไปค่ะ หลังจากที่เราได้ลองใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องประมาณ 2 สัปดาห์ ผลที่ได้คือมันเลิศมาก ริ้วรอยดูตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผิวหน้ายกกระชับขึ้นมากๆ ค่ะ

รูปภาพ:

THREE Ultimate Diaphanous Loose Powder(Glow)01

ขนาด 17g.


แป้งฝุ่นที่เนื้อมีความละเอียดมากๆ ให้ลุคและความรู้สึกโปร่งเบา เพิ่มสว่างกระจ่างใสให้ใบหน้า แถมไม่ใช่แค่เป็นการแต่งหน้า แต่นางยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติช่วยบำรุงผิวไปในตัวอีกด้วย ใช้แล้วหน้าไบรท์ดูผ่องออร่า  แถมผิวดูฉ่ำสุขภาพดีด้วยค่ะ คนที่ผิวชอบเกิดการอุดตันบ่อยๆ จนเป็นสิวได้ง่าย หรือคนที่ผิวแพ้ง่าย เราขอแนะนำแป้งตัวนี้ไม่ทำให้ผิวอุดตัน หรือทำให้เกิดสิวใครแพ้ง่าย บอกเลยว่าMust Have จ้า

รูปภาพ:

สูตร Glow ที่เราใช้เป็นสูตรที่มีชิมเมอร์ละเอียดมากผสมอยู่ เวลาทาลงบนผิวก็จะไม่เห็นเป็นชิมเมอร์ชัดๆ นะ แต่ผิวจะดูฉ่ำเล่นแสงเล่นไฟเบาๆ ความพิเศษของแป้งตัวนี้คือ มีแผ่นกรองแป้งคล้ายๆตาข่าย ข้อดีคือ ช่วยกรองให้แป้งที่ออกมามีความละเอียดพร้อมทาลงบนผิวเสมอ เนื้อแป้งสามารถกระจายได้สม่ำเสมอทั่วพัฟ ไม่หก เลอะเทอะกระปุก และช่วยให้ประหยัดเนื้อแป้งแตะน้อยๆ แต่ลงได้ทั่วหน้า รวมไปถึงพัฟที่นุ่มมากๆ ทำให้เวลาทารู้สึกฟินมากเวอร์ แป้งตัวนี้หลังจากทาเสร็จ ผิวจะดูเนียนแบบละมุนๆ เป็นแป้งที่รักมากตอนนี้ กระปุกนึงใช้ได้นานด้วยนะ คุ้มค่าแก่การลงทุนนะจ๊ะสาวๆ

รูปภาพ:

เราเข้าใจคนที่มีผิวแพ้ง่ายมากๆ ว่า คนที่ผิวแพ้ง่าย หรือระคายเคืองง่ายก็อาจจะลำบากที่จะต้องหาสกินแคร์ที่จะเหมาะกับผิว ควรเลี่ยงสกินแคร์ที่อาจทำให้เกิดการระคายเคืองผิว อย่าง 5 สกินแคร์ที่เราแนะนำอยากให้ทุกคนได้ลองไปด้านบน นอกจากจะไม่ทำให้ผิวระคายเคืองแล้วยังทำให้ผิวสตรองด้วยขอบคุณทุกคนที่เข้ามารับชมรีวิวนี้ค่ะ ใครที่มีผิวแพ้ง่ายมาแลกเปลี่ยน-พูดคุยกันได้นะคะ ^^