รูปภาพ:

ในช่วงวัยที่ขยับขึ้นมาเลข 3 แล้ว (เอามือทาบที่อก แล้วอุทานเบาๆ ว่า คุณพระ!) หลายๆ คนคงจะรู้สึกได้ถึงความหย่อนคล้อยของหนังหน้า ทำให้เราขาดความมั่นใจลงไปกว่า 50% ดังนั้นการดูแลตัวเองของคนวัยเลข 3 อย่างเราๆ จึงต้องมีขั้นตอนมากขึ้นกว่าสมัยหนุ่มสาว การเลือกผลิตภัณฑ์ก็จะต้องพิถีพิถันมากขึ้น เพื่อให้เหมาะกับสภาพหนังหน้าของเราที่สุด!


ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเนี่ย ผู้ผลิตเค้าทำมาให้ทุกคน ทุกเพศ ทุกวัยใช้ แต่ทำม๊ายยยยย คุณปู้จายไม่ค่อยชอบใช้ ชอบทากัน ทั้งๆ ที่มันทำให้ผิวหน้าดีขึ้น หล่อขึ้น (ส่วนชะนีกะแก๊งค์เพื่อนสาว คงไม่ต้องพูดถึงเนอะ โบกแข่งกันสุด) เอาเป็นว่าใครที่ต้องการให้ตัวเองมีสุขภาพผิวที่ดี ดูอ่อนกว่าวัย ก็ควรหันมาดูแลตัวเองตั้งแต่บัดนี้ ซึ่งวันนี้เต็นท์จะมาแนะนำผลิตภัณฑ์จากThe Body shopนั่นก็คือThe Body Shop Drops Of YouthYouth Concentrate(จะขอเรียกสั้นๆ ว่า เซรั่ม DOY)ซึ่งเค้าว่ากันว่าขายดียิ่งกว่าอะไรในโลก บางสาขาของแทบหมด สั่งผลิตกันให้ไวเชียว

รูปภาพ:

ทำไมต้อง The Body Shop??

ในความคิดเต็นท์นะThe Body Shopเป็นแบรนด์ที่ครบอะ มีผลิตภัณฑ์ให้เราเลือกบำรุงตั้งแต่หัวจรดเท้า พูดง่ายๆ ก็คือ เข้ามาที่ร้าน มีให้เลือกทุกอย่าง จบในที่เดียว อีกทั้ง The Body Shop เป็นแบรนด์ที่เน้นความเป็นOrganicส่วนผสมต่างๆ รวมถึงน้ำหอม และแอลกอฮอลล์ สกัดจากพืช และที่สำคัญ The Body Shop เค้ารักสัตว์มาก ขั้นตอนการทดลองผลิตภัณฑ์เค้าปฏิเสธที่จะทดลองกับน้องๆ (ใครที่ยังไม่เคยเห็นภาพน้องโดนทดลองนะ เต็นท์บอกเลย บาดใจมาก น่าสงสารสุดๆ)

รูปภาพ:https://2.bp.blogspot.com/-QD44dEFN-eE/WtMnkRpFtLI/AAAAAAAAAd0/SeKb_ZvXraE0Ga8oxqDzGqHIvw7vDUDSwCLcBGAs/w1200-h630-p-k-no-nu/rt.jpg

แล้วถามว่าเซรั่ม DOY ดียังไง??


เริ่มจากส่วนผสมก่อนเลยนะครับ เซรั่ม DOY มีส่วนผสมที่เป็นStem cell จากพืชช่วยฟื้นบำรุงได้มากที่สุด เพราะมีความใกล้เคียงกับ stem cell ของมนุษย์ซึ่งตัวเซรั่มนี้สกัด Stem cell มาจากพืช 3 ชนิด


1.  ดอกEdelweissจากเทือกเขาแอลป์ ในประเทศอิตาลี มีคุณสมบัติฟื้นคืนสภาพเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้กลับมาดี มีสารต้านอนุมูลอิสระที่ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันเซลล์จากการถูกทำลาย


2.Criste marineจากแคว้นบริททานี ประเทศฝรั่งเศส โด่งดังในเรื่องการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยม


3.Sea hollyจากประเทศฝรั่งเศส มีคุณสมบัติที่ช่วยยกกระชับผิว กระตุ้นการทำงานของคอลลาเจน และอีลาสติน

เนื้อสัมผัสของเซรั่ม DOY จะเป็นเจลใสๆ บางเบา เกลี่ยง่ายมาก ซึมเร็ว และมีกลิ่นหอมกำลังดี ไม่ฉุน

รูปภาพ:

ดังนั้นเซรั่ม DOY จึงเหมาะสำหรับใครก็ตามที่กำลังจะมีริ้วรอยแรกเริ่ม(เราบอกไม่ได้นะว่าอายุเท่าไหร่ควรเริ่มใช้ เพราะสภาพผิวของแต่ละคน และสภาพแวดล้อมที่แต่ละคนเจอ ไม่เหมือนกัน บางคนอาจมีริ้วรอยแรกเริ่มเร็วกว่าชาวบ้านเค้า)


ลำดับขั้นตอนการฟาด Skin Care ลงบนหน้า


1.      ล้างหน้าให้สะอาด ด้วยDOY Youth Gentle Foaming Washและซับหน้าด้วยผ้าสะอาดเบาๆ


2.      ใช้DOY Youth Essence-lotion(หรือที่เราเรียกกันว่า น้ำตบ!!) ตบลงบนผิวหน้าเบาๆ ย้ำนะคะ เบาๆ ตบแรงหน้าแหก โทษใครไม่ได้นะจ๊ะ


3.      ต่อด้วยเซรั่มDOY Youth Concentrate(อันนี้แหละค่ะคู้นนนน) ปั๊มขึ้นมาเพียง 1 หลอด เกลี่ยให้ทั่วหน้า และลำคอ


4.      โบกSkin careตัวอื่นๆ ต่อตามศรัทธา..


ความรู้สึกหลังใช้เซรั่ม DOY


ด้วยความที่เนื้อเซรั่มเป็นเจลใสที่บางเบา เกลี่ยง่ายมาก ซึมเข้าผิวได้ไว จึงไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะ ไว้บนผิวหน้าเลย (อันนี้คือแฮปปี้สุด เพราะไม่ชอบความหน้าเหนียว มันวาวไปทำงาน) และหลังจากใช้ทาเช้า-ก่อนนอน ติดต่อกัน 1 สัปดาห์ เราจะรู้สึกได้เลยว่าผิวสดชื่นขึ้น  เรียบเนียนขึ้น รูขุมขนดูเล็กลง โดยส่วนตัวของเต็นท์ ใช้เซรั่ม  DOY มานี่ก็ขวดที่ 3 แล้ว ผิวหน้าเนียน เด้งขึ้น ข้อพิสูจน์ที่ชัดๆเลยนะ นอกจากกระจกบอก (มองตัวเอง) ก็คือ คนที่เพิ่งรู้จักกัน มารู้อายุว่าเรา 30 ขวบแล้ว ส่วนมากก็จะมี Reaction ประมาณว่า โหห หน้าเด็กจัง หรือ หูวว ถ้าไม่บอกนึกว่าอายุเท่ากัน..(เท่ากันคือนาง 40 นะ เอ้ย 22-23 ไรงี้)  ทำให้เรามั่นใจว่าการใช้เซรั่ม DOY อย่างต่อเนื่อง สามารถฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระชับ อ่อนเยาว์ และชะลอการมาของริ้วรอยแห่งวัยได้จริง

รูปภาพ:

นอกจากตัวเซรั่ม DOY แล้ว เต็นท์ยังใช้ผลิตภัณฑ์ของThe Body Shopอีก 10 ตัวเลยเพราะด้วยพื้นฐานเราเป็นคนผิวบาง แพ้ง่าย พอมาใช้ The Body Shop แล้วไม่แพ้ สุขภาพผิวดีขึ้นเรื่อยๆ แถมกลิ่นยังเป็นพวกดอกไม้ ผลไม้ ให้ความรู้สึกสดชื่นอีกด้วย ไว้ว่างๆ จะมานั่ง Review ผลิตภัณฑ์แต่ละตัวให้นะครับ วันนี้พอแค่นี้ก่อนนะ ซาหวักลีฮ่ะ