กันเลยค่ะ สาวๆSistaCafeทุกคนขา เพราะวันนี้กัสจังคนเดิม เพิ่มเติมคือผิวสวยเวอร์!Come Backกลับมาแล้วววว... กลับมาพร้อมผิวสวย จนต้องอวด! ก็งานนี้ไม่อวดผิวสวยๆ หน้าเด็กแบบนี้ไม่ได้จริงๆ ก็หลักฐานมันฟ้องนี่เนอะ!ฮั่นแหนะอยากรู้กันล่ะสิว่ากัสจังมีเคล็ดลับผิวสวย หน้าเด็กยังไง วันนี้กัสจังมาเผยเคล็ดลับหน้าเด็กให้สาวๆSistaCafeรู้เป็นที่แรกเลย!

รูปภาพ:

ต้องออกตัวก่อนว่า จริงๆ แล้ว ก่อนที่จะกู้คืนผิวสวยมาได้แบบนี้ ผิวกัสจังค่อนข้างมีปัญหาหลายอย่างเลย เริ่มจากกัสเป็นคนผิวแพ้ง่าย ใช้อะไรก็แพ้ แล้วผิวอักเสบง่ายมาก ยิ่งเวลาที่ไม่ได้ดูแลหน้า ผิวก็อ่อนแอ เดี๋ยวแห้งลอก เดี๋ยวผดผื่น สุดท้ายปัญหาพวกนี้ก็ทำให้เจ้าริ้วรอยตามมาในที่สุด!เลยปล่อยไว้ไม่ได้ จนต้องรีบหาใช้จนได้มาลองไอเทมฮิตล่าสุดอย่างครีมรกแกะแบรนด์ใหม่ส่งตรงมาจากออสเตรเลียเลยเจอของดีแบบนี้ไม่มาบอกต่อความสวยให้สาวๆ ได้ยังไงล่ะเนอะ!

คืนผิวสวย หน้าเด็ก ด้วยครีมรกแกะ Joliena Plus!

รูปภาพ:

หลายคนคงเคยรู้จัก


' ค

รีมรกแกะ '

กันมาบ้าง แต่น้อยคนเลยจะรู้ว่า ครีมรกแกะช่วยผิวหน้ายังไง ซึ่งจริงๆ แล้ว

'

รีมรกแกะ '

จะช่วย

กระตุ้นการหายใจของเซลล์ผิว

และยังมี


สารอาหารที่จำเป็นที่

ช่วย

สร้างเซลล์ผิวใหม่

และ

สร้างความยืดหยุ่นให้ผิว

ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง

ผิวหน้าแข็งแรงขึ้น กระชับและเต่งตึง

เลยเป็นที่มาของ

ครีมรกแกะ

ช่วยซ่อมแซมฟื้นฟู

ผิวสวยเด้ง และให้ผิว

หน้าเด็กลงด้วย


นั่นเองค่ะ


อย่างที่รู้ตอนนี้ มีครีมรกแกะหลายแบรนด์ให้เลือกมาก แต่เหตุผลที่กัสจังเลือกเพราะตัวนี้เขามีความพิเศษแบบPlus Plusที่พิเศษแตกต่างจากครีมรกแกะแบรนด์อื่นๆ อยู่.....

รูปภาพ:

ทาด้าาาา!

และความพิเศษแบบ

Plus Plus

ของ

ครีมรกแกะ

Joliena Plus ที่บอกก็คือครีมรกแกะตัวนี้

อุดมไปด้วยสารอาหารและวิตามินกว่า

7

ชนิด

ฟังไม่ผิดค่ะ อัดมาแน่นๆ 7 ชนิดเลย ไม่ว่าจะเป็น

รกแกะพรีเมี่ยม


ช่วยคืนความอ่อนเยาว์


น้ำแตงกวาเติมความชุ่มชื้นให้ผิว


ผงไข่มุก

ช่วยปรับความกระจ่างใส


เมล็ดองุ่น


ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและความยืดหยุ่นของคอลลาเจนอีลาสตินใต้ผิวหนัง

โค-เอนไซม์ คิวเท็นช่วยต้านอนุมูลอิสระ


วิตามินอีช่วยผลัดเซลล์ผิว

และ

น้ำมันขนแกะช่วย

ปกป้องผิวจาก

แดด


ซึ่ง

ครีมรกแกะ

Joliena Plusตัวนี้ บอกเลยว่า

มีส่วนผสมมากที่สุดที่มีในครีมรกแกะที่กัสจังเคยเจอมาเลย

ครบเครื่อง เรื่องงานบำรุงผิวขนาดนี้

ใช้ตัวนี้ตัวเดียวเหมือนได้

ฟื้นฟูผิวเทียบเท่าการทำทรีตเม้นต์ดีๆ

เลยค่ะ


TESTING ครีมรกแกะ Joliena Plus!

รูปภาพ:

แต่ความพิเศษแค่นั้นยังไม่พอเพราะครีมรกแกะJoliena Plusนี้ปราศจากสารเคมี ไม่มีพาราเบน และไม่ผสมสารอันตรายต่อผิวเลยที่สำคัญเนื้อครีมเข้มข้นแต่เนื้อสัมผัสบางเบามาก ซึมเร็วจนตกใจ หลังทาแล้วผิวลื่นมากเกลี่ยง่ายและซึมเข้าผิวทันทีเลยไม่ทิ้งคราบบนผิวต่างจากครีมรกแกะตัวอื่นๆ ที่เนื้อครีมค่อนข้างเหนียว และทิ้งคราบบนหน้าด้วยเจอแบบนี้ไปเลยจ้า


รูปภาพ:

อย่างที่บอกว่าเนื้อครีมเข้มข้น แต่บางเบาเพราะตัครีมรกแกะJoliena Plusเป็นเนื้อครีมกึ่งเจล พอทาลงบนผิวจะให้ความรู้สึกเฟรชๆเย็นสดชื่นผิว จากส่วนผสมของน้ำแตงกวา และส่วนผสมอื่นๆ ที่เป็นสูตรอ่อนโยนทั้งหมดซึ่งสามารถทาได้ทั่วใบหน้า รอบดวงตาก็ทาได้หมดไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวเลยค่ะเพราะขนาดกัสจังผิวแพ้ง่ายแต่ใช้แล้วรอดถือว่าผ่านค่ะ!

รูปภาพ:

วิธีใช้ก็ง่ายๆเพียงแค่แต้มเนื้อครีมรกแกะ' Joliena Plus 'ลงจากนั้นค่อยๆ นวดเบาๆ ให้เนื้อครีมซึมเข้าผิวแค่นี้ก็เรียบร้อย ซึ่ง

สาวๆ สามารถใช้ครีมรกแกะตัวนี้แทนเป็นมอยส์เจอไรเซอร์ได้เลย เพราะตัวนี้ทาได้ทั้งตอนเช้า และก่อนนอนเลย

ยิ่งใช้ก่อนนอน ตื่นมาปุ๊ปผิวจะดูอิ่มมาก

หรือจะใช้เป็นครีมบำรุงเตรียมผิวก่อนแต่งหน้าก็ได้

แถมช่วยให้เครื่องสำอางติดทนขึ้นด้วยนะ ที่สำคัญคือแต่งหน้าออกมาแล้วผิวฉ่ำมงมาก ไม่มีแป้งเป็นคราบหรือตกร่องให้เห็นเลยค่ะ

BEFORE VS AFTER ครีมรกแกะ Joliena Plus

รูปภาพ:

ซูมไปเลยค่ะ ซูมเทียบให้เห็นกันชัดๆไปเลยว่า ก่อนทาและหลังทาครีมรกแกะ' Joliena Plus 'เป็นยังไง เห็นได้ชัดเลยมั้ยคะสาวๆ ว่าหลังทาครีมรกแกะไป ผิวจะดูฟูขึ้น และยังมีความฉ่ำแบบGlowวาวๆ แต่ไม่มัน! ให้เห็นอยู่ แถมกลิ่มหอมแบบเฟรชๆ ของครีมช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลายด้วยล่ะค่ะ

รูปภาพ:

เห็นมั้ยคะสาวๆไม่ว่าจะหน้าสดก็อวดผิวสวยๆ หน้าเด้งหน้าเด็กได้ก็ผิวดีขึ้นขนาดนี้ก็ต้องอวดแล้วแหละค่ะ หรือจะแต่งหน้าต่อแบบเบาๆโชว์งานผิวแป้งติดดี ไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่องไม่ดูโป๊ะเลยจากที่ผิวหน้าของกัสจังเคยมีปัญหาผิวมาเต็ม ผิวแพ้ง่ายมากๆ บางทีหน้าจะแดงแพ้ มีผื่นขึ้นแต่หลังจากลองใช้ตัวนี้มานะรอยแพ้แดงๆ ริ้วรอยจากผิวหน้าแห้งๆ มันดีขึ้นเห็นได้ชัดเลยพูดเลยว่า ตัวนี้ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้นได้เยอะเลย

รูปภาพ:

แค่ผิวหน้าดี และนั่นก็คือความสวยที่ผู้หญิงต้องการเหมือนกับที่กัสจังเจอครีมรกแกะJoliena Plusผิวหน้าดีขึ้น ความมั่นใจก็กลับมาด้วย เพราะงั้นต่อไปสาวๆ ก็ไม่ต้องไปเหนื่อยปรุงแต่งผิวให้มากมาย ถ้าอยากสวย ก็แค่เริ่มต้นง่ายเพียงแค่ดูแลผิวให้มีผิวดีก่อน แล้วความสวยก็จะตามมาเอง!เนี่ยแหละค่ะเคล็ดลับ#คนสวย2018ทำกัน!ส่วนสาวๆ คนไหนที่อยากตามล่าผิวดีผิวเด็กมาไว้กับตัวหรืออยากมีผิวหน้าเด็กจนคนเดาอายุไม่ออก ไม่ต้องไปฉีดสเต็มเซลล์ให้เสียเงินแพงๆ แบบกัสจังแล้วล่ะก็ สามารถเข้าไปสอบถามรายละเอียดหรือสั่งซื้อครีมรกแกะ ของJoliena Plusได้ที่หรือที่