สวัสดีค่าสาว ๆ

SistaCafe

เพิ่งลงจอให้ได้ดูกันไปไม่กี่ตอนเองค่ะกับ ละครเรื่อง

เลือดข้นคนจาง

เรื่องราวความขัดแย้งในครอบครัวของตระกูล จิระอนันต์  ที่เริ่มขึ้นเมื่อ " ประเสริฐ " พี่ชายคนโต ถูกฆาตกรรมหลังจากการแบ่งมรดก ซึ่งเรื่องนี้เรียกว่าเป็นละครน้ำดีอีกเรื่องเลยค่ะ โดยเรื่องนี้ได้นักแสดงรุ่น 90 และนักแสดงนาดาววัยรุ่นที่ฟาดฟันฝีมือกันอย่างดุเดือด เป็นอีกเรื่องน่าติดตามมาก ๆ

และที่สำคัญเหล่านักแสดงหนุ่ม ๆ ที่รับบทเป็นหลาน ตะกูลจิระอนันต์ นั้นหล่อ แซ่บ หน้าตาดีมว๊ากกกกก จะหน้าตาหล่อจนสาว ๆ อยากร่อนใบสมัครเป็นสะใภ้! มั้ยนั้น วันนี้เราเลยมีวาร์ปของ

หลานทั้ง 9 คนนั้นมาฝากกัน

จะมีใครบ้างนั้นเรามาดูกันเลยค่า

>///<


ครอบครัวประเสริฐ กับ คริส

เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม รับบทเป็น พีท

พีทปัจจุบันกำลังศึกษาปริญญาโท อยู่ที่ฮองกง เป็นลูกชายคนเดียวของประเสริฐ ประธานบริษัทโรงแรมชื่อดัง และเป็นพี่ชายคนโต ที่ถูกฆาตกรรมในเรื่อง กับ คริส สาวไฮโซ ภรรยาออกหน้าออกตาของประเสริฐ เรียกได้ว่า  พีท เป็นเด็กที่เติบโตมาอย่างโดนตามใจ เพราะเป็น ตั่วซุง ของตระกูล ( ลูกชายคนแรกของพี่ชายคนโต )

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BnvvulthgMg/?taken-by=jaylerr

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BnnvWo3FO_2/?taken-by=jaylerr

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BnqhpYyB332/?taken-by=jaylerr

ครอบครัว ภัสสร กับ พล.ต.ต. วิเชียร

ธนภพ ลีรัตนขจร รับบทเป็น อี้

มาต่อกันที่บ้านของลูกสาวตระกูลจิระอนันต์ อย่าง นภัสสร กันบ้างค่ะ ซึ่งเธอเป็นลูกสาวคนเดียวในบ้าน ที่ได้แต่งงานกับตำรวจหนุ่ม และมีลูกชายคนโตอย่าง อี้ ช่างตัดผม ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง รักอิสระ เป็นคนฉลาด และที่สำคัญรักแม่มาก ๆ เลย ซึ่งในเรื่องนี้เขามีบทบาทสำคัญในการตามหาหลักฐาน ที่จะทำให้แม่ของเขาหลุดพ้นจากข้อหาฆาตกรนี้ได้

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BnvfRmCBZ6y/?taken-by=thanapob_lee

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BfiegTjhqF8/?taken-by=thanapob_lee

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BmVdVAnhmq3/?taken-by=thanapob_lee

กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง รับบทเป็น เอิร์น

ลูกชายคนที่ 2 ของนภัสสร ก็คือหนุ่มเอิร์น ที่เรียกได้ว่าเป็นมือขวาของเธอเลยก็ว่าได้ เพราะลูกชายคนนี้นั้นจะคอยช่วยเหลือเรื่องงาน และรับผิดชอบงานในส่วนต่าง ๆ ในโรงแรมของตระกูล โดยเฉพาะการรับผิดชอบเรื่องโรงละครที่พัทยา เรียกได้ว่าเป็นลูกแม่ที่แท้ทรูเลยล่ะคะ!!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BnblVEEnzT9/?taken-by=ccaptainch

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BWruTMznQ8Y/?taken-by=ccaptainch

เติร์ด ลภัส งามเชวง  รับบทเป็น เต๋า

เต๋า ลูกชายคนที่ 3 ของ นภัสสร เขาเป็นลูกชายที่ทำให้แม่หัวเราะได้เสมอ ในความเป็นคนเจ้าเสน่ห์ มีคารม และลูกเล่นที่แพรวพราว แถมยังมีอาชีพ เป็นนักแสดงชื่อดัง เราคงต้องติดตามกันต่อไปค่ะว่าเขานั้นจะใช้สื่อในการแก้ต่างให้แม่เขาผู้ที่ถูกตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมพี่ชายตัวเองได้อย่างไร ต้องติดตามกันดูนะคะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BmGO1TYnFQ9/?taken-by=thirdd

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bk4-B9knZFh/?taken-by=thirdd

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BhYsX0UnJCX/?taken-by=thirdd

แจ๊คกี้ จักริน กังวานเกียรติชัย รับบทเป็น  เต้ย

หนุ่มวัยซ่า วัยซน ลูกคนสุดท้องของ สาวนภัสสร ก็คือหนุ่ม เต้ย หนุ่ม เต้ยคนนี้เป็นวัยรุ่นหัวร้อน ที่ชอบใช้อารมณ์เป็นใหญ่ และชอบใช้กำลังในการตัดสินปัญหา เป็นคนที่อยากรู้อยากลองตามประสาวัยรุ่นทั่วไป ( เรียกว่าหื่น ก็ว่าได้ ) จนบางครั้งอาจจะทำอะไรที่ไม่มีใครคาดคิดอย่างคดีฆาตกรรมนี้ก็ได้

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BnvtwePhvap/?taken-by=j.jackr

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BnqxZOuB5I0/?taken-by=j.jackr

ครอบครัว มนฤดี

ปอร์เช่ ศิวกร อดุลสุทธิกุล รับบทเป็น ก๋วยเตี๋ยว

มาต่อกันที่มันของครอบครัวของมนฤดี ซึ่งในเรื่องนั้นเธอเป็นลูกสาวของอากง มีลูกชาย 1 คน ชื่อว่าก๋วยเตี๋ยว ซึ่งเขาเป็นคนที่กำพร้าพ่อแม่มาตั้งแต่เด็ก เลยได้รับความรัก และการเลี้ยงดูจากอากงและอาม่าแทน เป็นหนุ่มสาย Artist เดินตามรอยอากง และยังเป็นหนุ่มที่สร้างเสียงหัวเราะ เป็นกาวใจให้กับครอบครัวได้เสมอ ซึ่งการตายอย่างปริศนาของพ่อ และแม่ของเขานั้น เป็นอีกกุญแจดอกหนึ่งที่เกี่ยวพันกับการตายของประเสริฐก็ได้

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BnwOVUrlz-l/?taken-by=porsche.sivk

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BnfZGn5FXMt/?taken-by=porsche.sivk

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BmIt3b5hPTD/?taken-by=porsche.sivk

ครอบครัว กรกันต์ กับ น้ำผึ้ง

ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ รับบทเป็น เวกัส

มาต่อกันที่ครอบครัวของลูกชายคนสุดท้องของตระกูล อย่าง กรกันต์ และน้ำผึ้ง คู่รักอดีตดาราดัง เขามีลูกชายด้วยกัน 2 คน คนแรกชื่อ เวกัส เป็นผู้ชายที่ดูเนิร์ด ๆ เป็นคนที่ปากกับใจตรงกันคิดอะไรก็พูดออกไปอย่างนั้น โดยที่ไม่ค่อยแคร์ความรู้สึกของคนอื่น หรือกาลเทศะและความถูกต้องสักเท่าไหร่ เรียกได้ว่าเป็นเจ้าแห่งตรรกะคนนึงในบ้านเลยล่ะค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bn6If_onO6f/?taken-by=jamyjamess

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BnLBszHn8Uq/?taken-by=jamyjamess

วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์ รับบทเป็น มาเก๊า

มาต่อกันที่หลานคนสุดท้องของตระกูลกันบ้างกับ มาเก๊า เขาเป็นหนุ่มนักกีฬา และมีนิสัยที่ดูจะร่าเริงสดใสอยู่เสมอ และยังเป็นคนสบาย ๆ ไม่ค่อยคิดอะไรมากอีกด้วย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bmf9j0og5AD/?taken-by=ryu_vachirawich

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BnbG0ciAGdd/?taken-by=ryu_vachirawich

ครอบครัว ประเสริฐ กับ นิภา

พาริส อินทรโกมาลย์สุต รับบทเป็น ฉี

มาถึงครอบครัวสุดท้ายซึ่งเป็นครอบครัวที่ประเสริฐนั้นได้เก็บเงียบมานาน โดยภรรยาคนที่ 2 ของเขาชื่อนิภา มีลูกด้วยกัน 1 คนเป็นหนุ่มนักดนตรี สุดหล่อ อย่าง ฉี ซึ่งเขานั้นเป็นคนที่มุทะลุ ชอบใช้อารมณ์เป็นใหญ่ เพราะอาจจะเกิดจากการขาดความอบอุ่นจากคุณพ่อ ดูภายนอกลุคของเขาจะเป็นแบบแบดบอย แต่ก็ยังมีความรักและกตัญญูต่อมารดาเสมอ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BnoKgRnhqZ1/?taken-by=iceparissรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BiFOsI1gnz-/?taken-by=icepariss

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาว ๆ กับการพาไปเปิดวาร์ปของทั้ง 9 นักแสดงรุ่นหลานของตระกูล จิระอนันต์ ที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ ใครที่ชื่นชอบละครเรื่องนี้ ก็ต้องติดตามกันต่อไปดูนะคะว่าแท้จริงแล้ว ใครกันแน่ที่คือฆาตกร และมีเหตุจูงใจอะไรถึงได้ก่อเหตุเช่นนี้ขึ้น แล้วคนที่เป็นสายเลือดเดียวกันนั้นจะกล้าลงมือฆ่าคนในครอบครัวได้เชียวหรือ!! ยังไงก็ไปหาคำตอบกันได้ในละครเลือดข้นคนจาง กันดูนะคะ ลุ้น และน่าติดตามสุด ๆ เลย>///<