ฮัลโหล สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้พลอยจะมารีวิวครีมซองถูกและดี หาซื้อง้าย ง่าย ซึ่งเป็นแบรนด์ที่สาวๆ ทุกคนต้องคุ้นเคยและเคยใช้กันแน่นอนนั่นก็คือแบรนด์

NAMI

นั่นเองค่ะ ครีมซองมีชื่อว่า

NAMI I'm FRESH ALOE - LEMON BRIGHTENING GEL

หรือ เจลอโลสกัดเย็น + เลมอนเข้มข้น ค่ะ

รูปภาพ:

เป็นเจลว่านหางจระเข้สกัดเย็นที่มีความเข้มข้น ที่มีสรรพคุณที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอ คล้ำเสียได้อย่างเร่งด่วน ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น และปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด ช่วยบรรเทาอาการอักเสบของผิว ช่วยลดรอยดำแดง รอยสิวต่างๆ และยังช่วยควบคุมความมัน ช่วยให้ผิวกระชับด้วยนะคะ

รูปภาพ:

ที่สำคัญ

ปราศจากแอลกอฮอลล์

, ปราศจาก Paraben หรือ สารกันเสีย และปราศจากซิลิโคน

ที่เป็นอันตรายต่อผิวค่ะ ซึ่งสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่ายบอบบางก็ใช้ได้ ไม่ต้องกังวลเรื่องแพ้หรือระคายเคืองนะคะ

**แต่มีส่วนผสมของน้ำหอมด้วยนะคะ ใครแพ้น้ำหอมควรทดลองก่อนใช้นะคะ**

เนื้อเจลสีเหลืองอ่อน มีเม็ดบีทสีเหลืองเม็ดเล็กๆ กลิ่นเลมอนหอมสดชื่นค่ะ เนื้อเจลเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน ชุ่มชื้นขึ้นทันทีที่ทา

รูปภาพ:

สำหรับพลอยแล้วจะนำเจลอโลสกัดเย็นไปแช่ตู้เย็นทิ้งไว้ก่อนค่ะ หลังอาบน้ำเสร็จเช้า - เย็น ก็นำมาโบกผิวบริเวณใต้รอบดวงตาเลยค่ะที่แรก เพราะพลอยเป็นคนมีปัญหาใต้ตาบวมและหมองคล้ำหนักมาก เพราะเป็นคนชอบนอนดึก แถมทำงานจดจ้องอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ตลอดทั้งวัน ทำให้ดวงตาอ่อนล้าสุดๆ หลังโบกแล้วผิวดูสว่างขึ้นเล็กน้อยค่ะ แถมไม่แสบผิวรอบดวงตา รู้สึกสดชื่นขึ้นด้วยค่ะ

รูปภาพ:

และพลอยมักจะใช้เจลอโลสกัดเย็น นามิ เป็นตัวแรกของการบำรุงผิวหน้าค่ะ พลอยเป็นคนผิวผสม มีปัญหาผิวมันง่ายช่วงทีโซน และมีรอยสิว ซึ่งหลังใช้เจลอโลแล้วผิวหน้าไม่มันเพิ่ม สิวไม่เห่อ ไม่เกิดอาการแสบแดง ที่สำคัญแต่งหน้าติดทนมากขึ้นค่ะ และถ้าหลังโดนแดดมาเยอะๆ พลอยก็จะโบกหนาๆ พอกผิวหน้าไว้เลย สามารถช่วยลดอาการแสบผิว และฟื้นฟูผิวหน้าได้ดีมากๆ เลย

รูปภาพ:

นอกจากดูแลผิวรอบดวงตาและผิวหน้าแล้ว ก็สามารถนำเจลอโลสกัดเย็นมาทาบริเวณผิวที่มีปัญหาแห้งกร้านอย่างข้อศอก หัวเข่า หรือข้อพับได้ด้วยนะคะ และสาวๆ คนไหนที่ชอบโกนขน หรือ แวกซ์ขนบ่อย สามารถใช้ทาเพื่อฟื้นฟูผิวให้กลับมาชุ่มชื้น เนียนนุ่มได้ อีกทั้งสามารถใช้นวด พอกมือและเล็บของเราให้นุ่มเงางามได้ด้วยนะคะ

รูปภาพ:

เจลอโลสกัดเย็นซองเดียว แต่สามารถใช้ได้ทั่วบริเวณร่างกาย สารพัดประโยชน์มากค่ะ แถมใช้ได้นานสองถึงสามอาทิตย์ค่ะ ซึ่งคุ้มมากๆ กับราคาเพียงหลักสิบ สาวๆ จ๋าอย่าลืมไปสอยมาลองใช้กันดูนะคะ หวังว่ารีวิวของพลอยจะมีประโยชน์กับสาวๆ กันนะคะ