สวัสดีค่าสาว ๆSistaCafe

หมดยุคของผู้หญิงที่ต้องรอคอยให้ผู้ชายเป็นฝ่ายเข้ามาทำความรู้จัก รอให้เค้ามาชอบเราอยู่ฝ่ายเดียวแล้วล่ะคะ เพราะสาวยุค2018 แบบเรา มันต้องมีชั้นเชิงกันบ้าง เปิดทางกันสักหน่อย อ่อยแบบให้เค้ารู้ว่าเราก็สนใจ ถ้าหากเค้าคลิก!! ก็เมื่อกับเป็นการปูทาง ให้เค้าจะได้เป็นฝ่ายเดินหน้าเข้ามาจีบเรา>///<แต่จะทำอย่างไรกันดี ให้เค้าได้รู้ว่าเราก็แอบชอบเค้าอยู่เมื่อกันนั้นล่ะก็

วันนี้เรามีทริควิธีดี ๆ แบบเผยไต๋ ให้เค้ารู้ ว่าเราชอบ มาฝากกัน เป็นวิธีง่าย ๆ ที่สาว ๆ สามารถเอาไปทำตามกันได้จะเป็นอย่างไรนั้นเรามาดูกันเลย


# 1 บอกเค้าไปเลย

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/b7/73/0e/b7730eb984f4ff0858c0ef8807506723.jpg

จริง ๆ แล้วข้อนี้เป็นข้อที่ดีมาก ๆ เลยนะคะ เพราะคงไม่มีอะไรที่ตรง เคลียร์ ชัดเจน มากกว่าการที่เราได้บอกความในใจออกไปตรง ๆ และยังเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดเพื่อให้เค้าเข้าใจว่าเรารู้สึกอย่างไร แต่ถ้าสาว ๆ ไม่อยากนก! ยังอยากจะ Keep ความสัมพันธ์แบบเพื่อนเอาไว้ ก็ลองพูดด้วยท่าที ทีเล่น ทีจริงดูค่ะ จะได้กลับลำทัน แต่เอาจริง ๆ ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร ถ้าเรารับคำตอบจากเค้าได้ก็ควรพูดออกไปตรง ๆ ดีกว่าค่ะ


# 2 เปิดทาง ให้ดูเป็นคนที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย

รูปภาพ:https://data.whicdn.com/images/318001429/large.jpg

ถ้าสาว ๆ อยากจะให้เค้าเข้ามาทำความรู้จักกับเราก่อน ก็ไม่ต้องรอจนเหนียงยาน หนังหย่อนเลยค่ะ เพราะเราก็ควรที่จะทำตัวเองให้น่าเข้าใกล้ น่าเข้าหา เป็นคนเฟรนด์ลี่ พูดคุยกับคนอื่นอย่างสนุกสนาน ไม่บึ้งตึง และไม่ว่าร้ายใส่คนอื่น แค่นี้สาว ๆ ก็สามารถเป็นจุดสนใจ ทำให้ใคร ๆ ก็อยากเข้ามาคุยด้วยแล้วล่ะค่ะ


# 3 ทักเค้าก่อน

รูปภาพ:https://data.whicdn.com/images/309174103/large.jpg

อย่ามัวแต่อาย ไม่กล้า หรือเดินโฉบไปโฉบมารอให้เค้าทักเราก่อนเลยค่าสาว ๆ เพราะเราก็สามารถเป็นฝ่ายทักเค้าก่อนบ้างก็ได้ อย่างเวลาที่เราเห็นเค้าอยู่คนเดียว หรือกินข้าวคนเดียวแบบนี้ ก็สามารถเข้าไปทักทาย พูดคุยกันเค้าได้ อาจจะเริ่มจากจากบทสนทนาสั้น ๆ หรือง่าย ๆ ถามเรื่องชีวิตประจำวัน หรือสิ่งที่เค้าทำอยู่ก็ได้ และถ้าคุยกันถูกคอมากขึ้น ก็อาจจะค่อย ๆ คุยในเรื่องส่วนตัวเพิ่มมากขึ้นก็ได้


# 4 สบตา

รูปภาพ:https://data.whicdn.com/images/319419764/large.jpg

เมื่อเราชอบใครสักคน เราก็มักจะมองเค้าบ่อย ๆ แล้วก็ชอบหลบสายตาเวลาที่เค้าหันมองกลับมากใช่ไหมล่ะคะ แล้วทำไมเราถึงไม่มองตาเค้าในขณะที่เค้าหันมามองทางเรากันดูบ้างล่ะ? เพราะถ้าหากถ้าเค้ากำลังมองเรา ขณะที่เราก็มองเค้าด้วย มันเป็นสัญญาณที่ดีเลยว่า ชัดเจนว่าคุณและเค้ากำลังสปาร์ค หรือสนใจซื่งกันและกันก็ได้


# 5 ยิ้ม

รูปภาพ:https://data.whicdn.com/images/319777196/large.jpg

แม้ว่าวิธีนี้จะเป็นวิธีที่ง่ายมาก ๆ แต่ก็เป็นวิธีที่ได้ผลสุด ๆ เหมือนกัน เพราะถ้าหากว่าเราดูสดใส มีแต่ใบหน้าที่เปื้อนรอยยิ้มตลอดเวลาแล้วนั้น ก็จะมีแต่คนอยากคุยด้วย อยากเข้าใกล้ เพราะรู้สึกเป็นมิตร ไม่เหมือนกับคนที่หน้าบึ้ง ทำหน้าเหมือนดูโกรธใครตลอดเวลาแบบนี้  หนุ่ม ๆ คงไม่กล้าเข้าหาก่อนและคงไม่รับรู้ถึงความรู้สึกของเราแน่นอนค่า


# 6 อย่าทำตัวเหมือนเพื่อน

รูปภาพ:https://data.whicdn.com/images/317459021/large.jpg

แน่นอนว่าคุณและเค้าไม่ใช่เพื่อนที่สนิทกันขนาดนั้น....จึงไม่ควรเข้าไปตีซี้ ตีสนิทเค้ามากเกินไป เพราะอาจจะทำให้สาว ๆ โดนเด้งไปอยู่ใน Friend Zone ได้ ดังนั้นควรที่จะแสดงความชัดเจน ว่าเรานั้นสนใจเขามากเกินกว่าคำว่าเพื่อน เพื่อที่เป็นการเปิดโอกาสให้เขาขอเราเดท หรือให้เขารู้ตัวว่าเรานั้นไม่ได้คิดกับเขาแค่เพื่อนธรรมดา ๆ เท่าไปนะจ๊ะ


# 7 กล้าคุยกับเค้าทางแชท

รูปภาพ:https://data.whicdn.com/images/318750670/large.jpg

สาว ๆ คนไหนที่รู้จักกับชายหนุ่มเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว อย่างเช่น การมีข้อมูล Social ไม่ว่าจะเป็น Facebook Instagram หรือ LINE แล้วล่ะก็ ไม่แปลกเลยค่ะ ที่จะทำให้เขารู้ตัว ว่าเรานั้นสนใจ ด้วยการที่ส่งข้อความไปคุยทักไปหาแบบเนียน ๆ อย่างเช่นการถามเรื่องงาน การบ้าน หรือสิ่งที่เค้าทำแล้วเราสนใจที่จะทำด้วย แล้วดูว่าเค้าจะตอบกลับเรา หรือไม่ จะชวนคุยเราต่อไปหรือเปล่า ถ้าใช่ล่ะก็ มีลุ้นมาก ๆ ที่จะได้ทำความรู้จักทำให้มากขึ้นไปอีกนิดเลยทีเดียวค่ะ


เป็นอย่างไรกันบ้างจ๊ะสาว ๆ ผู้หญิงสมัยใหม่แบบเรา ต้องเริ่มสู้ เริ่มเป็นฝ่ายรุก เปิดโอกาสให้ผู้ชายเข้าหากันบ้างแล้วนะคะ  ยังไงแล้วถ้าสาวชอบใคร สนใจใคร ก็ใส่เกียร์เดินหน้าไปเลยจ้า  ไม่งั้นมีหวังได้เป็นมิสคานทอง กันเป็นแถว ๆ แน่นอนเลย สู้ ๆ  ถ้าทำแล้วผลลัพธ์เป็นอย่างไร ก็อย่าลืมมาเล่าสู่กันฟังบ้างนะคะ

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน บ๊ายบายค่ะ>///<