เฮโหลลลลล สาว ๆSistaCafeถ้าพูดถึงในเรื่องของเงิน ๆ ทอง ๆ ไม่ว่าใคร ๆ ก็ต้องให้ความสนใจ อยากได้ อยากมีกันทั้งนั้นใช่ไหมล่ะคะ ซึ่งสาว ๆ เคยสงสัยกันบ้างไหมเอ่ยว่าทำไม เรา หามาได้เท่าไร ก็ใช้หมด หรือบางทีก็มีแต่เรื่องใช้จ่าย โน้นนี้ จนไม่มีเงินเก็บเหมือนกันคนอื่นเค้า ซึ่งนอกจากความขยัน และความรู้จักเก็บออมนั้นอาจจะยังไม่พอค่ะ เพราะ เราอาจจะต้องเพิ่มเคล็ดลับการเสริมดวง เสริมโชคลาภ ให้มีเงินทองไหลมาเทมาอย่างไม่ขาดมือกันบ้าง

วันนี้เราเลยมี6 เคล็ดลับเล็ก ๆ น้อย ๆ เพื่อช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ให้รวย และเฮง กระเป๋าตุงก่อนแบบไม่ต้องรอใคร !!จะมีเรื่องอะไรกันบ้างนั้นเรามาดูกันเลยค่า>///<


1. ใส่แหวนเสริมดวง

รูปภาพ:https://data.whicdn.com/images/294421284/large.jpg

แหวนที่ควรใส่ เพื่อใช้เสริมดวงนั้น ต้องไม่ใช่แหวนที่มีอัญมณี ฝังพลอย ฝังเพชร พ่นทราย หรือ มีลวดลายขรุขระควรเป็นแหวนเกลี้ยงโลหะ สีเรียบโทนสีเดียว และต้องไม่มีรอยต่อโดยแหวนเหล่านี้ต้องซื้อด้วยตัวเอง ต้องใช้เงินสดของตัวเองซื้อ เป็นเงินที่เราเก็บหอมรอมริบได้ยิ่งดี จะยิ่งเสริมดวงด้านการเก็บเงินของเราได้

การสวมแหวนนั้น ควรสวมแหวนโดยไม่ต้องถอดออกเลย 14 วันแรก หลังจากที่ซื้อแหวนมา แต่หลังจาก 14 วันก็ถอดได้ แต่พยายามใส่ให้ติดนิ้วใน 1 เดือน ต้องเกิน 20 วัน


2. การเลี้ยงปลาทอง

รูปภาพ:https://data.whicdn.com/images/234090525/large.jpg

ปลาทอง แค่ชื่อของปลานั้นก็ เป็นชื่อที่มงคลเกี่ยวกับเงิน ๆ ทอง ๆ แล้ว ซึ่งถ้า สาว ๆ ใครไหนที่สะดวกเลี้ยงสัตว์ล่ะก็

ลองเลือกเลี้ยงปลาทอง ก็จะสามารถดึงดูดโชคลาภ เข้ามาสู่ตัวเอง และที่อยู่อาศัยได้ด้วยเช่นกัน

ดังนั้นลองซื้อปลาทองมาเลี้ยงไว้ในห้อง หรือในบ้านกันดูนะคะ แต่ที่สำคัญต้องให้ความรัก และความเอาใจใส่มันกันด้วยน้า ^^


3. ปลูกต้นไผ่

รูปภาพ:https://img.kapook.com/u/pree/d/a12_1.jpg

ต้นไผ่ เป็นสัญลักษณ์ ของความสง่างาม ความมั่งคั่ง และยังเป็นต้นไม้มที่แตกกอ แตกหน่อ ขยายกิ่งก้านออกไปมากมาย เปรียบเสมือนเงินทอง ที่ไหลมาเทมาไม่รู้จบ ( เงินต่อเงิน )

ซึ่งตอนนี้ก็

มีพันธุ์ต้นไผ่มากมาย ที่มีชื่อเป็นมงคล แถมยังต้นเล็กกระทัดรัด สามารถใส่กระถางวางตั้งไว้บนโต๊ะได้

หรือใครจะเสริมดวงให้เฮงขึ้นไม่อีกโดยการ นำด้ายแดงมาผูกไว้ที่ลำต้นของกอไผ่ เรียงลูกแก้วคริสตัลสีเหลือง ทับบนดินในกระถาง นำไปวางไว้ทางทิศตะวันออก ก็สามารถเรียกโชค เหนี่ยวทรัพย์ให้เข้ากระเป๋าเงินกันรัว ๆ แล้วล่ะค่ะ


4. ซองแดง

รูปภาพ:http://sphm-finder-site-production.s3-ap-southeast-1.amazonaws.com/2018/03/red-packet.jpg

ซองแดง หรือ อั่งเปา ที่อาหมวยหลาย ๆ คนเคยได้รับตอนช่วงเทศกาลตรุษจีนนั่นแหละค่ะสามารถใช้เป็นไอเทมเสริมดวงทางด้านการเงินได้ เพราะคนจีนเชื่อกันว่าสิ่งนี้จะเป็นตัวเสริมดวงการเงินของเราให้ดีขึ้นจะช่วยกักเก็บเงินเอาไว้ ไม่ให้หลุดมือไปไหน

ดังนั้นเราอาจจะพกซองแดงเล็ก ๆ ติดกระเป๋าสตางเอาไว้ หรือใครจะใส่เหรียญในซองสีแดงเล็ก ๆ เหมือนเป็นเงินขวัญถุง ก็ชวนเรียกเงินเรียกทอง เพิ่มพลังในการเก็บเงินของเราได้ค่ะ


5. เครื่องราง

รูปภาพ:https://chillchilljapan.com/wp-content/uploads/2016/10/3charms.jpg

การพกเครื่องราง เป็นสิ่งที่ฮิตกันมาโดยตลอด โดยเครื่องรางนั้นส่วนใหญ่แล้วมักจะมาจากวัด ศาลเจ้า ของทางแถบ จีน หรือญี่ปุ่นซะเป็นส่วนใหญ่ มีความหลากหลายครอบคลุมทุกโชคลาภที่เราต้องการเลย โดยวิธีใช้ก็ง่ายมาก ๆ เพียงแค่พกติดตัวไปไหนมาไหนด้วยเท่านั้น และเครื่องรางเหล่านี้วันหมดอายุด้วยนะ ส่วนใหญ่จะมีอายุประมาณ 1 ปี ตั้งแต่ที่เริ่มใช้งาน

เครื่องรางของญี่ปุ่น ที่เกี่ยวกับโชคลาภ เสริมดวงให้เฮง ๆ รวย ๆ  ก็จะมี เครื่องรางจากศาลเจ้าโคโตฮิรากุเป็นเครื่องรางทำจากผ้าสีทอง อยู่ในจังหวัดคะงะวะ ใครที่มีแพลนไปญี่ปุ่นล่ะก็ ต้องลองซื้อมาพกติดตัวกันดูแล้วแหละ


6. กระเป๋าสตางค์

รูปภาพ:https://ae01.alicdn.com/kf/HTB1nhz6uNuTBuNkHFNRq6A9qpXaT.jpg

เกี่ยวกับการเสริมดวงเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ แน่นอนว่ากระเป๋าใส่เงิน ก็มีผลทางด้านดวงการเงินของเราเหมือนกันโดยเรานั้นควรเลือกสีของกระเป๋าสตางค์ให้ถูกโฉลกกันกับวันเกิด หรือราศีของเรานอกจากนั้นยังมีรูปทรงและรูปร่างของกระเป๋าสตางค์ที่ดีที่ใช้ในการเสริมดวงได้อีกด้วย คือ ต้องเลือกกระเป๋าที่มีซิป หรือปากกระเป๋าปิดสนิท มีช่องใส่บัตรเป็นเลข 6 หรือ 8 เพราะเป็นเลขมงคล และที่สำคัญต้องตั้งใจเรียงธนบัตร ในกระเป๋าสตาง ไม่ยัด ๆ แบบลวก ๆ นะจ๊ะ



เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาว ๆ กับทั้ง 6 ทริคในการเสริมดวงการเงิน เรียกทรัพย์ ให้รวย ๆ เฮง ๆ แบบไม่ต้องรอใคร ที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ สาว ๆ คนไหนที่กำลังรู้สึกประสบปัญหา เงินขาดมือ ก็ลองเอาทริค ไอเทมเสริมดวงนี้ไปใช้กันได้นะจ๊ะ

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน บ๊ายบายค่า ^^