สวัสดีค่าสาว ๆSistaCafe

ใครที่ชอบหนุ่ม ๆ สายแดนซ์ ต้องกรี๊ดกันสลบแน่ ๆ เลยค่ะ เพราะว่าวันนี้ ได้รวม ดารา เซเลบ และ นักร้อง คนดังที่เอวดี ลีลาการเต้นเด็ด แบบแดนซ์จนไฟลุกมาฝากสาว ๆ กัน ซึ่งหนุ่ม ๆ บางคนนั้น เค้าก็เคยเป็น แดนเซอร์กันมาก่อนที่จะดัง และมีชื่อเสียงแบบทุกวันนี้อีกด้วย เอาล่ะเรามาดูกันดีกว่าทั้ง 6 หนุ่มเซเลบคนดัง ที่เต้นเก่งเวอร์ โชว์สเต็ปเทพหนุ่มนั้นจะมีใครกันบ้าง เรามาดูกันเลยค่า^///^


1. ชิน ชินวุฒ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BnoFIeuhysm/?taken-by=chinchinawut

มาเริ่มกันที่หนุ่มเอวดี คนแรกกันก่อนเลยค่ะ กับ หนุ่ม

ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน

เริ่มมีชื่อเสียงจากการเป็นนักร้องแกรมมี่ เค้าได้ผสมผสานท่าเต้นของเค้าลงไปในเพลงด้วยเสมอ ไม่ว่าจะเป็นเพลงช้า หรือเพลงเร็ว มีผลงานเพลงติดหูอย่าง เพลง ' ปากไม่ตรงกับใจ ' และ เพลงที่ทำให้หนุ่มชินเป็นที่รู้จักในเรื่องการเต้น และความเอวดี นั้นก็คือ เพลง '

คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง '


นั่นเองค่า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjsCWiuhNrl/?taken-by=chinchinawut

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BoLofpnBILg/?taken-by=chinchinawut

2. โอ อนุชิต

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BpRfeywHZ3f/?taken-by=anuchyd

หนุ่มโอ อนุชิต สพันธุ์พงษ์เป็นอีกคนที่เข้าสู่วงการบันเทิง จากการชนะเลิศการประกวดเต้น และเข้ามาเป็นแดนเซอร์ให้กับ มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ซึ่งทำเป็นที่รู้จักมากขึ้น หลังจากนั้นก็มีงานโฆษณา และแจ้งเกิดแบบเต็มตัว จากการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรก 15 ค่ำ เดือน 11 และ เรื่องโหมโรง นั่นเอง ซึ่งหนุ่มโอก็ไม่เคยทิ้งเรื่องการเต้นไปไหน ยังเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีความสามารถมาก ๆ เลยค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BnNSj24h-ow/?taken-by=anuchyd

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bo9ZDgWnGqX/?taken-by=anuchyd

3. ฮั่น อิสริยะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Box1SgXAT2z/?taken-by=hunz_iph

ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ

หรือที่ใครรู้จักกันดีในชื่อ ฮั่น เดอะสตาร์ นอกจากความสามารถทางด้านการร้องแล้ว ยังมีความสามารถในด้านการเต้นบีบอย และเต้นได้หลายสไตล์ ซึ่งหนุ่มฮั่นก็เคยได้รับรางวัลมามากมายในเรื่องการเต้นด้วย ก่อนที่จะเข้าสู่วงการโดย เป็นแดนเซอร์ ใน เพลง I need somebody ของ บี้ สุกฤษฎิ์ และยังเต้นเป็นแบ็คอัพ ให้ศิลปินอื่น ๆ อืกมากมาย ก่อนที่จะมาประกวดรายการ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 8 จนมีชื่อเสียง มีเพลงเป็นของตัวเองในที่สุด

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BpMzgAlAoXH/?taken-by=hunz_iph

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bn5-W8MH_WC/?taken-by=hunz_iph

4. ซีดี กันต์ธีร์

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Boa1-HBH4T6/?taken-by=gunteee

มาต่อกันที่หนุ่มมากคงวามสามารถอีกคนที่เรามักคุ้นหน้าคุ้นตา จาการเล่นละครดังเรื่อง ' ล่า ' ที่เค้าได้เป็นหนึ่งในทรชน อย่างหนุ่ม

ซีดี กันต์ธีร์ ปิติธัญ

หมุ่นคนนี้เคยผ่านการคัดเลือกในโครงการ G-Junior รุ่นที่ 2 ของแกรมมี่มาก่อน ด้วยความสามารถในด้านการเต้นได้หลายสไตล์ และมีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักจากการร่วมประกวดเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 10 ที่หนุ่ม ซีดี ได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2 มาครองอีกด้วย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BgYkGuxhGTg/?taken-by=gunteee

5. ปอ อรรณพ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BnN0mvylXHj/?taken-by=por_unnop

ย้ายมาที่อีกหนึ่งเวทีการประกวดร้องเพลง ทรู อคาเดมี่ แฟนเทเชีย ที่ได้สร้าง นักร้องสายแดนซ์ขึ้นมาอีกหนึ่งคน อย่าง หนุ่ม

ปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์

หรือ ปอ AF 7 และได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ของรายการนี้ด้วย และเพลงที่ทำให้เค้าเป็นที่รู้จักมาก มาพร้อมกับท่าเต้นสุดกวน นั้นก็คือ เพลงโกรธไหลย้อน กับ เพลงโสดกะปริบกะปรอย นั่นเองค่า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bkbzcr5gzG2/?taken-by=por_unnop

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BhgW-oZAb06/?taken-by=por_unnop

6. เต้ย ธโนทัย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bo1_CRUBkm6/?hl=th&taken-by=toeytano

เต้ย ธโนทัย

หรือที่ใครรู้จัก ในฐานะแฟนหนุ่มของ ซาร่า AF ที่เข้าวงการมาจากการเป็น พิธีกร นายแบบ และเป็นที่รู้จักในฐานะของการเป็น ดีเจคลื่นดัง อย่าง ฮอตเวฟ ( ฮอตเอฟเอ็ม 91.5 ) และพิธีกรรายการ Five Live ทางททบ.5 ซึ่งนอกจากจะมีความสามารถด้านการพูดแล้ว หนุ่มเต้ยยังมีความสามารถด้านการเต้นที่ดีอีกด้วย เรียกได้ว่าเข้าขากับสาวซาร่าสุด ๆ เลยล่ะค่า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BSntUUnBJRo/?taken-by=toeytano

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BpREXUUBNuf/?tagged=toeysara

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สาว ๆ กับทั้ง 6 หนุ่มเอวดี ลีลาเต้นเด็ด ที่เราเอามาฝากเพื่อน ๆ กันในวันนี้มีคนไหนที่สาว ๆ ชื่นชอบกันบ้างไหมเอ่ย ถ้ารักใครชอบใคร ก็ลองไปติดตาม ไป Follow IG กันได้เลยนะคะ สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่า บ๊ายบาย^///^