ได้ออกทริปทั้งทีงานนี้ต้องจัดเต็ม ก็กว่าจะได้ลางานไปเที่ยวกันสักครั้งไม่ใช่เรื่องง่าย แล้วสาวสวยอย่างเราจะปล่อยให้หน้าโทรมได้ยังไงล่ะคะ

สาวSistaCafeที่เป็นแฟนคลับของเหล่าบล็อกเกอร์สาวสายเที่ยวเคยสังเกตกันบ้างมั้ยว่า ทำไมสาว ๆ กลุ่มนี้เค้าไปเที่ยวกันแบบสุดติ่งแต่ทั้งหน้าทั้งผิวก็ยังสวยเป๊ะตลอดเวลา มามะ ๆ วันนี้เราจะมาเฉลยของมันต้องติดกระเป๋า ! ส่อง ' ไอเทมดูแลผิว ' สุดว้าวของ Blogger สาวสายเที่ยวถ้าอยากรู้ว่าพวกเธอพกบิวตี้ไอเทมหรือสกินแคร์ตัวเด็ดต้องโดนชิ้นไหนบ้าง ก็ตามมาส่องกันได้เลย Let's Go !!!


» ปกป้องผิวจาก UV ด้วย ' ครีมกันแดด ' ของมันต้องมีติดกระเป๋า «

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/15/36/f0/1536f0126619e6b1e9e3d1b684c62755.jpg

ไอเทมเด็ดชิ้นแรกที่จะขาดไปไม่ได้เด็ดขาดเลยก็คือ' ครีมกันแดด 'ตัวเริ่ด ที่จะมาช่วยปกป้องผิวของสาว ๆ จากรังสี UV นั่นเองขอพูดย้ำซ้ำ ๆ ตรงนี้เลยค่ะว่าถึงสาวซิสจะไม่ได้ไปออกทริปริมทะเลหรือทำกิจกรรมแอดเวนเจอร์แบบ Outdoor ก็จริง แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าผิวจะปลอดภัยจากเจ้ารังสี UV หรอกนะคะ ก็เพราะไม่ว่าจะเป็นแสงแดด แสงไฟ หรือแสงจากหน้าจอมือถือ ก็สามารถทำร้ายผิวได้เหมือนกันแบบนี้ ' ครีมกันแดด ' เลยติดอยู่ในลิสต์#ของมันต้องมีติดกระเป๋าของบล็อกเกอร์สาวสายเที่ยวยังไงล่ะ


» โยนคลีนซิ่ง / สำลีทิ้งไป แล้วหันมาใช้ ' Cleansing Wipes ' แบบแผ่น «

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/ce/7d/71/ce7d7153ddb1f78315bb63802fa14077.jpg

ปกติแล้ว Daily Routine ของสาวซิสส่วนใหญ่ เวลาล้างเครื่องสำอางก็มักจะให้คลีนซิ่งคู่กันกับสำลีใช่มั้ยล่ะคะ ? แต่ว่าถ้าเราต้องออกทริปเดินทางจะให้พกไปทั้งสองอย่างก็คงจะเปลืองพื้นที่และน้ำหนักกระเป๋าแย่เลย แบบนี้บล็อกเกอร์สาวเค้าเลยเทใจกดไลก์เลือกใช้' Cleansing Wipes 'แบบแผ่นแทน เพราะหยิบมาใช้งานได้แบบสะดวกเวอร์ ไม่ว่าจะอยู่ที่โรงแรม บนเครื่องบิน หรือระหว่างเดินทาง ก็สามารถดึงเจ้า ' Cleansing Wipes ' ออกมาเช็ด ๆ ถู ๆ เมคอัพบนใบหน้าได้แบบรวดเร็วทันใจ


» เติมความชุ่มชื่นด้วย ' Face Mists ' หยิบขึ้นมาฉีดได้ทุกเวลา «

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/1b/de/e2/1bdee2afa8dd967b554ff75b8da8055d.jpg

สาว ๆ ที่ชีพจรลงเท้าชอบออกเดินทางบ่อย ๆ ก็คงจะเคยเผชิญกับปัญหาผิวช็อคเพราะสภาพอากาศที่ไม่คุ้นเคยกันแน่ ๆ เลยใช่มั้ยล่ะ ก็ทั้งต้องนั่งอยู่บนเครื่องบินที่สภาพความกดอากาศต่างกันสุด ๆ กับบนพื้นดิน น้อง ' ผิว ' เลยออกอาการงอแงแพ้ง่ายขึ้นมา หรืออาจเกิดปัญหาผิวหน้าแห้งลอกได้ แต่เรามีไอเทมคู่ใจที่จะช่วยยับยั้งปัญหานี้ได้นั่นก็คือ' Face Mists 'นั่นเอง


» ' เอสเซ้นส์ ' ตัวดัง ฟื้นผิวพังให้กลับมาปังแบบเร่งด่วน «

รูปภาพ:

ออกทริปทั้งทีถ้าต้องพกสกินแคร์ตัวนู้นตัวนี้ติดกระเป๋า มีหวังได้เหนื่อยเพราะต้องแบกของก่อนได้เริ่มต้นเที่ยวฟินจริงแน่ ๆบล็อกเกอร์สาวสายเที่ยวเค้าเลยมีทริคในการเลือกสกินแคร์ง่าย ๆ โดยจะเลือกไอเทมที่สามารถฟื้นฟูผิวได้แบบเร่งด่วน เพราะเวลาเดินทางออกทริปแต่ละครั้งสาว ๆ หลายคนคงเจอปัญหาไม่คุ้นที่จนนอนไม่หลับ พักผ่อนน้อย หรือผิวต้องเผชิญกับสภาพอากาศที่ไม่คุ้นเคยวันนี้เราเลยมีไอเทม#ของมันต้องมีติดกระเป๋ามาแนะนำให้สาวซิสได้ลองไปใช้กันท้าดา… นั่นก็คือ' Mesoestetic Antiaging Flash Ampoules 'เอสเซ้นส์ที่บรรจุมาในขวดแอมพูลขนาดมินิ ซึ่งตัวนี้เป็นไอเทมที่นำเข้าจากประเทศสเปนและเรียกได้ว่าโด่งดังมาก ๆ ในต่างประเทศ แถมสาว ๆ หลายคนก็คอนเฟิร์มฟันธงมาแล้วว่าเหมาะกับสาวสายเที่ยวแบบสุด ๆ เพราะเนื้อเอสเซ้นส์จะช่วยให้ความกระชับแบบเร่งด่วน เติมเต็มผิวหน้าที่ขาดการดูแลให้ชุ่มชื่น เปล่งปลั่งเพียงนวดเนื้อเอสเซ้นส์จนซึมเข้าผิวตอนก่อนนอน ตื่นมาหน้าก็ใสกิ๊ง ผิวรู้สึกเฟรช พร้อมออกเที่ยวในวันต่อไปแล้วล่ะ


» หมดปัญหาริมฝีปากแห้ง แตก ตกร่องด้วย ' ลิปบาล์ม ' «

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/83/08/f8/8308f8b3a4f53e3acbc605c23579cde4.jpg

หน้าเป๊ะ ผิวปัง แต่ริมฝีปากพังก็ไม่โอเคนะตัวเธอ ! สาว ๆ คะ นอกจากเราจะต้องพกสกินแคร์ลูกรักไปดูแลและปกป้องผิวหน้าแล้ว ก็อย่าปล่อยให้ริมฝีปากสวย ๆ ต้องเกิดอาการแห้งลอกเด็ดขาดเลยนะยิ่งถ้าต้องเดินทางไปต่างประเทศ อากาศหนาว อุณหภูมิติดลบ ริมฝีปากของเราก็ยิ่งเสี่ยงที่จะแห้งแตกได้มากกว่าปกติด้วยล่ะ ทางที่ดีสาวซิสควรจะพก ' ลิปบาล์ม ' ที่มีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์ติดกระเป๋าไปเพิ่มความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากกันด้วยล่ะ


เที่ยวด้วยก็สวยได้ ! ก็เราแอบส่อง ' ไอเทมดูแลผิว ' สุดว้าวของ Blogger สาวสายเที่ยว มาบอกต่อสาวซิสกันขนาดนี้แล้ว ถ้ายังไม่รีบทำตามกันอีกก็ไม่รู้จะพูดยังไงแล้วค่ะ พ้อยท์สำคัญของการเลือกสกินแคร์#ของมันต้องมีติดกระเป๋าก็คือการเลือกไอเทมที่พกพาง่าย ใช้งานสะดวก และที่สำคัญต้องตอบโจทย์กับทุกปัญหาผิว เท่านี้ก็เที่ยวได้แบบชิลล์ ๆ ไม่ต้องมานั่งกังวลเรื่องความสวยเลยล่ะ