สวัสดีค่ะชาวSistaCafeทุกคน ^^

เมืองไทยนี้เรียกได้ว่า So Hot สมชื่อ เมืองร้อนเลยนะคะ ไม่ว่าจะแสงแดดเอย ไอแดดเอย แถมยังทั้งมลภาวะต่าง ๆ นานาอีก สิ่งเหล่านี้มันเอื้อต่อการทำให้ผิวของเราพัง มีทั้งผิวไหม้ หมองคล้ำ ถูกแดดเผา รอยจุดด่างดำจาก กระ ฝ้า กลายเป็นสิ่งรำคาญใจของสาว ๆ หลาย ๆ คนที่ไม่รู้ว่าจะลบเลือน รอยเหล่านี้ไปยังไงดี

ซึ่งถ้าใครมีปัญหาเหล่านี้ล่ะก็วันนี้เรามี 8 สกินแคร์ แก้ปัญหาผิวหน้า กระ ฝ้า จุดด่างดำ มาฝากเพื่อน ๆ กันเอาไว้เป็นตัวเลือกให้เพื่อน ๆ กอบกู้ผิว ให้กลับมาสวยเด้งได้เหมือนเดิม จะมีอะไรบ้างนั้นเรามาดูกันเลยค่า^///^


1. Provamed Anti Melasma Spot Corrector

รูปภาพ:https://www.provamed.co.th/wp-content/uploads/2016/11/Anti-Melasma_sportcorector-600x600.jpg

มาเริ่มกันที่แบรนด์ Provamed ที่มีผลิตภัณฑ์เด่น ๆ อย่าง เจลแต้มสิว หรือรอยสิว ซึ่งเค้าก็ได้ออกตัวครีมชื่อ

Provamed Anti Melasma Spot Corrector

ที่ช่วยลดการสังเคราะห์เม็ดสีผิวที่ทำให้เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ให้ดูจางลง สว่างสดใสมากยิ่งขึ้น  มีส่วนประกอบสำคัญอย่าง Tranexamic Acid, Alpha Arbutin, Niacinamide และ Tyrostat และยังช่วยป้องกันการอักเสบ อาการแพ้ ระคายเคืองของผิวหนังด้วย


2. Power 10 Formula One Shot Cream Li

รูปภาพ:

มาต่อกันที่Power 10 Formula One Shot Cream Liตัวนี้ที่มีสารสกัดจากลิโคไรซ์ (licorice) ช่วยในการปรับเม็ดสีของผิวในดูกระจ่างขาวใส ดูเรียบเนียน สม่ำเสมอกัน ลดจุดด่างดำ รอยแดงต่าง ๆ และยังมี Polyglutamic Acid มาช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี เนื้อครีมมีความเข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย ซึมไว


3. Mistine Melaklear Nano Alpha Arbutin Anti-Melasma Concentrate

รูปภาพ:https://cf.shopee.co.th/file/9b3e0125e7f37ac695130d3e4e559158

มาเคลียร์ ผิวหน้าให้กระจ่างใส กับMistine Melaklear Nano Alpha Arbutin Anti-Melasma Concentrateหลอดสีแดงหลอดนี้ที่มี นาโน-อาร์บูติน ที่เป็นไวท์เทนนิ่ง เอเจนท์ อนุภาคขนาดเล็ก ง่ายต่อการซึมเข้าสู่ชั้นเซล์ผิว ช่วยลดปัญหาผิวหน้า กระบวนการสร้างเม็ดสีผิว อย่างการเกิดฝ้า จุดด่างดำ สีผิวไม่เสมอกัน ให้ดูกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ ได้อย่างเป็นธรรมชาติ


4. Oxe'Cure ANti-Melasma Cream

รูปภาพ:https://www.watsons.co.th/medias/sys_master/front/zoom/8868920623134.jpg

อีกหนึ่งแบรนด์ที่โด่งดังเรื่องสิวที่หลัง อย่างOxe'Cure ANti-Melasma Creamหรือ ครีมทาฝ้าอ๊อกซีเคียว ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ อโรเวลา และคาโมมายด์ เป็นไวท์เทนนิงเอเจนท์เข้มข้น ช่วยในเรื่องการแก้ปัญหาผิวที่เป็นฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวหน้าหมองคล้ำ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่มีส่วนประกอบของสารพาราเบน เลยไม่ทำให้เกิดการแพ้และระคายเคือง สามารถทาได้ทั้งเช้าก่อนออกแดด และช่วงก่อนนอน


5. Vincere Anti-Melasma Cream

รูปภาพ:http://static.weloveshopping.com/shop/client/000036/sukkai-sukjai/VR03.jpg

มาต่อกันที่

Vincere Anti-Melasma Cream

เป็นครีมที่มี เทคโนโลยี Liquid Crystal Base ที่ช่วยให้เนื้อครีมมีความละเอียด เนียนนุ่ม ซึมซาบเข้าผิวสู่หนังได้อย่างรวดเร็ว มีสารประกอบอย่าง Tranexamic Acid ทำหน้าที่ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินให้ลดลง เลยทำให้ฝ้า กระ จึงค่อย ๆ จางลงได้ด้วย , กลูตาไธโอน ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส, Co-Q10 ช่วยสร้างและซ่อมแซมเซลล์ที่สึกหรอ , สารสกัดจากน้ำมันมะกอก ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ และ วิตามินอีกมากมายหลายชนิด เช่น วิตามิน F, E และ C ซึ่งทำให้ผิวค่อย ๆ กลับมาแข็งแรงดูสุขภาพดี


6. Smooth E White Baby Face Serum

รูปภาพ:https://image.makewebeasy.net/makeweb/0/lB2SA2EZ0/1/33_7.jpg

Smooth-E White Baby Face Serumเป็นเวชสำอางอีกแบรนด์ ที่มีส่วนประกอบของตัวยา Alpha arbutin, Licorice และ Bisabolol ที่ช่วยในการรักษากระ ฝ้า จุดด่างดำต่าง ๆ ให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น และยังสามารถช่วยลดอาการอักเสบแดงของผิว หรือรอยด่างขาว และมีสารต้านอนุมูลอิสระปกป้องผิวจากการถูกทำลายจากแสงแดด ไม่ให้ผิวเหี่ยวย่น แก่เร็วอีกด้วย


7. Power 10 Formula Wh Effector

รูปภาพ:https://images-na.ssl-images-amazon.com/images/I/61kb40dBXWL._SL1500_.jpg

ใครที่ไม่ชอบสกินแคร์เนื้อครีม ต้องลองตัว

Power 10 Formula Wh Effector

เป็นสกินแคร์เนื้อเซรั่ม ที่มีความเข้มข้น เป็นเนื้อใส ๆ  เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีส่วนผสมสำคัญอย่าง Alpha Arbutin ที่มีฤทธิ์ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ช่วยในเรื่องของการฟื้นฟูสภาพผิวให้กระจ่างสดใส ลดความหมองคล้ำ จึงสามารถช่วยแก้ปัญหา

ฝ้า กระ จุดด่างดำต่าง ๆ ให้ผิวเรียบเนียน และสม่ำเสมอกันได้ สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน


8. Amela-Ex Anti-Melasma Cream

รูปภาพ:https://ge.lnwfile.com/wi0rv2.jpg

ปิดท้ายกันด้วย ครีมAmela-Ex Anti-Melasma Creamเป็น ครีมทาฝ้า ที่ช่วยลดการสร้างเม็ดสีผิวที่ผิดปกติอย่างการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำจากสิว ให้ฝ้าจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยบำรุงผิว ให้ผิวหน้าชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน นอกจากนั้นยังมีสารปกกันแสงแดด ตัวการร้ายทำให้เกิดฝ้า กระ ปกป้องผิวไม่ให้เสื่อมสภาพ เกิดริ้วรอยก่อนวัย ด้วย ด้วยค่า SPF 50+ PA++++ อีกด้วย จะทาเป็นครีมบำรุงก็ได้ ใช้เป็นกันแดดก็โดน


เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสาว ๆ กับทั้ง  8 สกินแคร์ แก้ปัญหาผิวหน้า กระ ฝ้า จุดด่างดำ ที่เราเอามาฝากเพื่อน ๆ กัน ในวันนี้ มีตัวไหนที่อยู่ในกรุสกินแครืของเพื่อน ๆ กันอยู่แล้วบ้างไหมค่ะ หรือถ้าใครมีตัวอื่น ก็มาบอก มาแชร์กันได้เลยนะคะ และที่สำคัญถ้าอยากให้ผิวหน้าเรียบเนียนไร้ฝ้า ก็ควรต้องใช้สกินแคร์เหล่านี้ ควบคู่ไปกับการทาครีมกันแดด กันด้วยนะจ๊ะ

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ บ๊ายบายค่า^///^