สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ชาวSistaCafeเรื่องของผิวหน้าสิว ไม่เคยเป็นปัญหาเล็ก สำหรับสาว ๆ เลยนะคะ แถมยังกลับเป็นปัญหาใหญ่ที่สาว ๆ หลาย ๆ คนต้องหาทางรีบแก้ไขกันด้วย โดยเฉพาะเรื่องของผิวมัน รูขุมขนกว้าง แต่งหน้ายังไงก็ไม่ติด ซึ่งจริง ๆ แล้วปัญหาเหล่านี้มีทางแก้ไขค่ะ เพียงแค่เราลองหาผลิตภัณฑ์เหมาะกับเรา และช่วยแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้

ซึ่งวันนี้เราได้รวบรวม8 สกินแคร์ แก้รูขุมขนกว้าง หน้ามัน ให้กลับมาหน้าปัง !! ปั๊วะ!! แบบตื่นมาก็สวยเลยมาฝากสาว ๆ กัน จะมีตัวไหนน่าใช้กันบ้างนั้น เรามาดูกันเลย>///<

8 สกินแคร์ แก้รูขุมขนกว้าง หน้ามัน ที่ต้องมี!


1. Power 10 Formula VB Effector

รูปภาพ:

สกินแคร์เนื้อเซรั่มจาก

It's Skin Power 10 Formula VB Effector (ขวดสีเขียว)

เป็นเซรั่มวิตามิน B6 เข้มข้น ที่ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน ลดการผลิตน้ำมันบนใบหน้า ปรับสมดุลให้ผิวดูสุขภาพดี ผิวดูแข็งแรงขึ้น เพิ่มความชุ่มชื่น ให้ผิวเรียบเนียน น่าสัมผัส เหมาะสำหรับสาวผิวผสม และผิวมัน เนื้อเซรั่ม เกลี่ยง่าย ซึมไว


2. Keana Nadeshiko Rice Mask

รูปภาพ:

มาสก์

Keana Nadeshiko Rice Mask

ตัวนี้ เป็นมาสก์ที่ได้รับการจัดอันดับ 1 จาก Cosme และขึ้นชื่อว่าเป็นมาสก์ที่ดีที่สุดในญี่ปุ่น สกัดจากข้าวออร์แกนิกญี่ปุ่นแท้ ที่ปลูกโดยไม่ใช้สารพิษ เป็นตัวช่วยให้ผิวหน้ามีความนุ่ม ชุ่มชื่น ช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ เรียบเนียน ลดความมันบนใบหน้า แถมยังช่วยทำให้หน้าไบรท์กระจ่างใสได้ด้วย


3. Provamed Pore Minimizer Gel Cream

รูปภาพ:

มาถึงอีกหนึ่ง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า อย่าง

Provamed Pore Minimizer Gel Cream

ที่มีสารสกัดจาก วิตามิน C และ วิตามิน E เป็นตัวช่วยในการเติมเต็มความเรียบเนียน กระชับรูขุมขน ควบคุมความมัน ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว ให้ใบหน้าค่อย ๆ กระจ่างใสขึ้น และช่วยต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวหน้าดูเด็กอ่อนวัยมากยิ่งขึ้น


4. Yves Rocher Pure System Stop Acne Lotion

รูปภาพ:

มาต่อกันที่สกินแคร์ เนื้อโลชั่นกันบ้างกับ

Yves Rocher Pure System Stop Acne Lotion

เป็นสูตรแบบปราศจากน้ำมัน ที่ช่วยปรับความสมดุลให้ผิว มีความคุมมันได้อย่างยาวนาน ลดโอกาสการเกิดสิว ไม่อุดตันรูขุมขน แถมยังไม่ทำให้แพ้ หรือระคายเคืองเนื่องจากไม่มีพาราเบน ไม่มีสารก่อความระคายเคือง ช่วยให้ผิวดูมีสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติได้


5. Etude House Collagen Moistfull Cream

รูปภาพ:

ใครที่ผิวหน้าแห้ง รูขุมขนกว้างตองลองตัวนี้เลยค่ะ กับ ครีมบำรุงผิวที่เพิ่มคอลลาเจน

Moistfull Collagen จาก Etude House

ครีมตัวนี้มีสารสกัดจากต้นเบาบับ ที่เพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยกักเก็บน้ำได้ยาวนานตลอดวัน ทำให้ผิวดูเด้ง ฟู ดูสุขภาพดี ให้ผิวมีความยืดหยุ่น ตึงกระชับ และลดเลือนริ้วรอยได้ด้วย


6. Power 10 Formula One Shot Cream Po

รูปภาพ:

ครีม

Power 10 Formula One Shot Cream Po

ตัวนี้ มีสารสกัดจากพืช 5 ชนิด ได้แก่ Eoseoncho, Phellodendron bark, Omija, Sumac และ Plum เป็นตัวช่วยในการปรับสมดุลน้ำ และน้ำมันบนใบหน้า ไม่ให้ถูกผลิตมากจนเกินไป เมื่อใช้แล้วหน้าเลยไม่มันง่าย โดยเฉพาะช่วง T-Zone ช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น เหมาะกับคน ผิวมัน ผิวผสม และคนที่มีรูขุมขนกว้าง


7. Laneige Multi Cleanser EX

รูปภาพ:

โฟมล้างหน้าอีกตัวที่เหมาะสำหรับสาวหน้ามัน อย่างLaneige Multi Cleanser EXที่เป็นโฟมล้างหน้าแบบ 4-in-1 ด้วยสารสกัดจากมะละกอ พร้อมเม็ด Cellulose Bead ช่วยในการทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนผิวหน้า รวมถึงเครื่องสำอางได้ด้วย ใช้ล้างหน้าแล้วจะ ไม่แห้งตึง ควบคุมความมันบนผิวหน้าได้ดี ไม่บาดผิวอีกด้วย


8. Eucerin Poreless Solution Pore Minimizer Serum

รูปภาพ:

ปิดท้ายด้วยเซรั่มสำหรับรูขุมขนกว้างPoreless Solution Pore Minimizer Serum จากยูเซอรินนั่นเอง เป็นเซรั่มกระชับรูขุมขนที่ออกแบบมาสำหรับผิวสาวเอเชียที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง หน้ามันโดยเฉพาะ จุดเด่นคือประสิทธิภาพ จากสารสำคัญอย่าง Lactic Acid และ Glycolic Acid ที่ผสานพลังทำงานร่วมกันแบบ 2X Action ทั้งช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยนให้ผิวกลับมาเนียนละเอียด เนื้อเซรั่มบางเบา ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน สำหรับใครที่ผิวบอบบางเป็นสิวง่ายสามารถใช้ได้ขวดนึงปริมาณ 30 ml 1,100.-


จบลงไปแล้วค่ากับสกินแคร์ทั้ง 8 ตัว ที่เราได้รวบรวมมาฝากเพื่อน ๆ เป็นตัวที่ช่วยแก้ปัญหาในเรื่องทั้งความมันบนใบหน้า และเรื่องรูขุมขนที่กว้าง ไม่กระชับ ให้กลับมาสวย หน้าใส เหมือนตื่นมาก็สวยเลย!! ใครที่กำลังหาสกินแคร์ที่ช่วยแก้ไขปัญหาเหล่านี้ล่ะก็ ลองไปเลือกใช้กันดูนะคะ

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ บ๊ายบายค่า^///^