หน้าเด็ก ผิวใส... คงเป็นสิ่งที่สาว ๆ หลายคนใฝ่ฝันใช่มั้ยล่ะคะ ?

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/f0/9b/8b/f09b8b311ea7b88952534ea2def460b8.jpg

แต่ขอพูดตรงนี้เลยว่าการที่จะรักษาความเต่งตึงของผิวเอาไว้ได้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริง ๆ ก็ยิ่งอายุเพิ่มขึ้นมากเท่าไหร่ ผิวของผู้หญิงเราก็เกิดการเสื่อมสภาพลงไปมากเท่านั้นนั่นก็เพราะว่าชั้นผิวไม่สามารถฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพได้ เลยทิ้งความหมองคล้ำ จุดด่างดำ ริ้วรอย ผิวแห้งขาดน้ำ เอาไว้ให้ดูต่างหน้า

แบบนี้เราเลยไปลงมือเสาะหาว่าสาว ๆ ส่วนใหญ่เค้ามีไอเทมเด็ดชิ้นไหนมาเป็นตัวช่วยคงความใสให้ผิวสวยกันแน่ ซึ่งก็มีเบาะแสว่าสกินแคร์ที่มาแรงแซงทุกโค้งที่ฮอตฮิตในหมู่สาวซิสช่วงนี้เค้าเรียกกันว่า‘ เมโสแบบทา ’แต่เอ๊ะ ! ปกติแล้วเมโสมันต้องใช้วิธีฉีดเข้าผิวหน้า แล้วเจ้า ‘ เมโสแบบทา ’ เนี่ยหน้าตาเป็นแบบไหนกันแน่ ?มาค่ะ อย่ามัวสังสัยแล้วตามไปดูคำตอบพร้อมกันได้เลย


รูปภาพ:

‘ เมโสแบบทา ’ก็คือเอสเซ้นส์บำรุงผิวหน้าที่ให้ประสิทธิภาพในการฟื้นฟู บำรุง และเพิ่มความกระชับให้ผิวแบบเร่งด่วนเทียบเท่ากับการฉีดเมโสเข้าสู่ผิวหน้า แต่ดีกว่าตรงที่ไม่ต้องเจ็บตัวแล้ว‘ เมโสแบบทา ’ที่สาวซิสกำลังฮิตกันก็ต้องเป็น‘ Mesoestetic Antiaging Flash Ampoules ’ขวดนี้เท่านั้นเลยค่ะสาว ๆ โดยเอสเซ้นส์ตัวนี้ Made in Spain ที่โด่งดังมากในต่างประเทศ เพราะนักร้องตัวแม่อย่าง Madonna ก็ใช้ จนหลายคนรู้จักกันดีในชื่อ ‘ เมโสของมาดอนน่า ’ เลยทีเดียว


จุดเด่นของ‘ Antiaging Flash Ampoules ’ขวดนี้ที่โดนใจสาว ๆ ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็คงจะเป็นส่วนผสมหลัก 4 อย่างของเอสเซนส์ที่ได้มาจากสารสกัดธรรมชาติ 100%ยังไงล่ะคะ

รูปภาพ:

ทั้ง‘ คอลลาเจนและอีลาสติน ’ ( Collagen & Elastin )

ช่วยเพิ่มการกักเก็บน้ำใต้ชั้นผิว เติมความชุ่มชื่น เพิ่มความยืดหยุ่น แบบนี้เลยช่วยลดริ้วรอย เน้นความกระชับ ให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น

‘ วิตามินซี ’ ( Vitamin C )

สารอาหารผิวชั้นดีที่ช่วยเพิ่มการต่อต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นการผลิตคอลลาเจน และปกป้องผิวจากแสง UVA และ UVB ผิวเลยกระจ่างใสได้แบบขั้นสุด

‘ สารสกัดจากพืช ’ ( Vegetable Tensor )

ตัวช่วยเติมสารอาหารผิว ประโครงสร้างเซลล์ผิวให้มีความยืดหยุ่น ช่วยกำจัดริ้วรอย ไม่ว่าจะเป็นร่องแก้ม ตีนกา หรือรอยย่นบริเวณต่าง ๆ บนผิว

และ‘ สารสกัดจาดอกมิโมซ่า ’ ( Mimosa Tenuiflora )

ส่วนผสมสำคัญที่ช่วยยับยั้งกระบวนการเกิดอนุมูลอิสระ กระตุ้นการหมุนเวียนเลือดและการเกิดเซลล์ผิวหนังชั้นนอก เลยมีคุณสมบัติในการลดรอยแผลเป็นให้จางลงได้


รูปภาพ:

เจ้าเอสเซ้นส์ตัวนี้เลยมีคุณสมบัติโดดเด่นในเรื่องการช่วยให้ผิวเต่งตึง กระชับขึ้นในทันทีสาวคนไหนที่มีริ้วรอย รอยสิว สีผิวไม่สม่ำเสมอ หรือพักผ่อนน้อยจนผิวล้าเนื้อเอสเซ้นส์ก็จะเข้าไปช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวรู้สึกเฟรช สดใสเปล่งปลั่งขึ้นอีกครั้ง แถมถ้าใช้เป็นประจำก็จะช่วยกำจัดไขมันส่วนเกินให้หน้ากระชับได้รูปขึ้นด้วยพูดเลยว่ายิ่งตบ ยิ่งตึง ไม่ต้องพึ่งโบท็อกซ์เลยทีเดียว


HOW TO USE

เมื่อปัญหาผิวกวนใจไม่ยอมจบ ก็ต้องลงมือตบ… เอสเซ้นส์เข้าผิว !!!---------------------------------------------------------------------------------------------

รูปภาพ:

สาว ๆ บางคนที่ไม่เคยเห็นเอสเซ้นส์ในแพ็กเกจจิ้งขวดแอมพูลแบบนี้อาจจะเกิดอาการงุนงงว่าเปิดใช้ยังไงใช่มั้ยคะ ?มามะ ๆ ไม่ยากเลยแค่ใช้ปลอกซิลิโคนที่ให้มาหักบริเวณปลายขวด ส่วนเนื้อเอสเซนส์ที่เหลือก็เก็บใส่ถุงซิปล็อคแช่เอาไว้ในตู้เย็นเพื่อหยิบมาใช้ใหม่ในครั้งต่อไปได้ถึง 6 ครั้งเลยนะ


รูปภาพ:

ส่วนวิธีใช้‘ Antiaging Flash Ampoules ’ตัวนี้ก็เหมือนการใช้เอสเซ้นส์บำรุงผิวทั่ว ๆ ไปเลยค่ะ โดยหลังจากที่ทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จแล้ว ก็หยดเอสเซ้นส์ลงบนฝ่ามือ 8 - 15 หยดแล้วแต้มให้ทั่วใบหน้าและลำคอด้วยความที่เนื้อเอสเซ้นส์มีความเข้มข้นสูง เลยแนะนำว่าตอนทาให้สาว ๆ ใช้เทคนิคนวดในทิศทางย้อนขึ้นก็จะทำให้เนื้อเอสเซนส์ซึมเข้าผิวเร็วขึ้น แถมยังเพิ่มความเต่งตึงกระชับให้ผิวได้อีกด้วยล่ะ


* * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เชื่อกันรึยังล่ะคะว่าปฏิบัติการกู้ผิวหน้าให้ดูเด็กลงไปสิบปีเนี่ยไม่ใช่เรื่องยากเลยเพียงแค่สาว ๆ อย่างเราต้องเริ่มขยันบำรุงผิวกันตั้งแต่ตอนนี้แล้วยิ่งถ้าเลือกตัวช่วยดี ๆ อย่าง‘ Mesoestetic Antiaging Flash Ampoules ’มาใช้ งานนี้รับรองได้เลยว่าทั้งตีนกา ร่องแก้ม และอีกสารพัดปัญหาผิวก็ไม่กล้ามาเยือนบนหน้าสวย ๆ STOP ผิวใสหน้าเด็กเด้งให้อยู่กับเราไปได้อีกนานเลยล่ะ

สาวคนไหนสนใจก็คลิกเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือช้อปออนไลน์ง่าย ๆ ผ่านhttps://www.facebook.com/mesoestetic.th/ได้เลยแอบกระซิบนิดนึงว่าทางแบรนด์เค้ากำลังมีโปรลดราคาเหลือเพียงกล่องละ 2,900 บาท(บรรจุ 10 ขวด) จากราคาเต็ม 4,000 บาทเลยนะคุ้มขนาดนี้อย่ามัวรอช้าแล้วรีบไปช้อปมาลองใช้กันเลย

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/ad/6f/4d/ad6f4d0c95689553784eb7b1b859c686.jpg