สวัสดีค่ะเพื่อนๆ แอมมี่มาเขียนรีวิวนี้ด้วยความตื่นเต้น เพราะเป็นอะไรที่ได้ยิน ได้เห็นมานานแล้ว แต่ไม่เคยคิดจะใช้ จนเมื่อช่วงก่อน ได้ลองใช้ด้วยตัวเอง เลยรู้ว่า...  อ้อ รู้งี้ใช้มาตั้งนานแล้ว! สิ่งนั้นก็คือ ' Rosehip oil จาก The green lab ' หรือ ' The green lab certified organic cold-pressed 100% Pure rosehip oil ' นี่เอง

รูปภาพ:รูปภาพ:

แอมมี่ใช้ได้นาน 2-3 เดือนเลยทีเดียว เพราะใช้แค่ครั้งละ 2-3 หยดแค่นั้นเอง

รูปภาพ:

วิธีใช้ใช้หลังทำความสะอาดผิวหน้า ควรใช้ประมาณ 2-3 หยด หยดลงบนฝ่ามือ แล้ววอร์มสักครู่ก่อนทานวดบนผิวหน้า จนซึมเข้าผิว การทำแบบนี้ความร้อนของฝ่ามือ จะช่วยผลัก rosehip oil ให้ซึมซาบลงสู่ผิวได้ดี ถ้าหาคนที่ผิวมันก็ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลยนะคะ ส่วนคนที่ผิวมันใช้แค่ก่อนนอนก็โอเคนะคะ  หรือคนที่ชอบความง่ายก็อาจจะใช้ผสมครีมเลยก็ได้เหมือนกันค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังใช้ทันที เพื่อนๆ จะเห็นได้เลยว่าผิวชุ่มชื่นขึ้น ผิวดูฟู ดูสุขภาพดีขึ้น ย้ำเลยนะคะว่าต้องวอร์มออยล์ก่อน แล้วนวดลงผิว วิธีดูให้แน่ใจคือนวดๆ ไปแล้ว ผิวจะไม่มัน ใช้ต่อเนื่องมา ขวดนี้ขวดที่ 2 แล้ว ผิวไม่แห้งกรัง ดูผิวไม่โทรมเลย สิวอักเสบลดลง รอยสิวต่างๆ ดูดีขึ้น ไม่คล้ำลง นอกจากทาหน้าแล้ว แอมมี่ยังเอาไปใช้กับบริเวณศอก เข่า ตาตุ่ม ข้อพับต่างๆ ด้วย ไม่ให้แห้งกร้าน ดำ คล้ำอีกด้วย รวมถึงบำรุงผมได้อีกด้วย

เรามาดูความแตกต่างกันค่ะเพื่อนๆ ว่าก่อน-หลังใช้ Rosehip oil จาก The green lab เนี่ย ผิวของแอมมี่เป็นยังไงบ้าง?

รูปภาพ:รูปภาพ:

โดยรวมเนี่ย แอมมี่ว่า rosehip oil ของ The green lap เค้าทำมาได้ดีทั้งในส่วนของบรรจุภัณฑ์ ที่เป็นขวดแก้ว สีทึบ ตัว Dropper ที่ใช้ง่าย สะดวก ตัวออยล์มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วช่วยผ่อนคลายผิว ผ่อนคลายอารมณ์ได้ ในด้านของผลลัพธ์ หลายๆ คนอาจจะคิดว่า เป็นสิวแล้วมาใช้ออยล์ก็จะทำให้เป็นสิวมากขึ้น สิวเห่อหนักกว่าเดิมอีก แต่จริงๆ แล้ว ออยล์อย่าง Rosehip oil ก็ยังมีส่วนช่วยในเรื่องผิว เรื่องสิวด้วย ถ้าใช้ในปริมาณที่เหมาะสม ยังรวมถึงช่วยบำรุงผิว ลดเลือนรอยสิว ริ้วรอย ต่างๆ ได้อีกด้วย ยังรวมถึงเพื่อนๆ ของ Rosehip oil อย่าง น้ำมันมะพราวสกัดเย็น Tea Tree Oil และ Argan Oil ที่มีสรรพคุณบำรุงผิว หลังใช้ทันทีผิวชุ่มชื่น ดูผิวฟู สุขภาพดี ใช้ต่อเนื่องลดสิว ลดเลือนรอยสิว ริ้วรอย แลดูจางลงนอกจากใช้กับผิวหน้าก็ยังใช้บำรุงผิวบริเวณข้อพับต่างๆ หรือใช้บำรุงเพื่อลดเลือนรอยแตกลาย ผิวหมองคล้ำตามร่างกาย และบำรุงเส้นผมได้อีกด้วย ใช้ได้ทั้งหน้าทั้งตัว แถมยังเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติอีกด้วย

รูปภาพ:

เป็นอย่างไรบ้างคะเพื่อนๆ รีวิวมี่แอมมี่เอามาฝาก ถูกใจเพื่อนๆ บ้างไหมคะ การใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติช่วยลดการตกค้างของสารเคมีในร่างกายเราได้อีกทางหนึ่งนะคะ คงจะดีไม่น้อยใช่ไหมคะถ้าเราจะได้ดูแลผิว พร้อมกับดูแลสุขภาพไปพร้อมๆ กัน

ไว้เจอกันใหม่คราวหน้านะคะเพื่อนๆ สวัสดีค่ะ