hello สาวๆ ทุกคนน วันนี้คือมีไอเทมมานำเสนอออ คือเอาจริงช่วงนี้เห่อติดตาสองชั้นมากกกกกกกกก เพราะรู้สึกว่าตั้งแต่เริ่มติดตาสองชั้นเวลากรีดอายไลน์เนอร์แล้วคือเส้นชัดมาก ปกติกรีดทีนึงไอที่กรีดมาเนี้ยะมองแทบไม่เห็นเพราะชั้นตามันทับเส้นอายไลน์เนอร์ ไอเทมที่เราจะใช้วันนี้คือ เทปติดตาสองชั้นของ hello นั้นเอง



รูปภาพ:

Hello fiber lace eyelid tape

เป็นเทปติดตาสองชั้นแบบตาข่าย มีหลายขนาดมากตั้งแต่ S - XL เลย1 กล่องเล็กมีประมาณ 30 คู่ ส่วนกล่องใหญ่ประมาณ 60 คู่

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ข้างในกล่องจะมีเทปติดตาสองชั้น กาว และที่คีบมาให้พร้อมเลยHello fiber lace eyelid tapeมีกาวทั้งหมดสองแบบคือกล่องสีชมพูจะเป็นกาวขวกสีเหลืองใส เราว่าตัวนี้กาวค่อนข้างที่จะเหนียวกว่าอีกสูตร ติดแน่นกว่าอีกสูตรเป็นแบบสำรับสาวๆที่ผิวบอบบาง เนื้อกาวจะเป็นสีขาวขุ่น ไม่เหนียวเท่าสีเหลืองใส แห้งเร็วกว่าแต่เวลาแห้งจะไม่เป็นคราบสีขาวน๊า พอแห้งปุปตัวนี้จะกลายเป็นสีใสเลย

วิธีการติด

รูปภาพ:

1. แกะที่ติดขนตาออกมาวางไว้บนหลังมือ ตัวเทปจะเป็นลักษณะตาข่ายเป็นรุ่นไฟเบอร์คือบางเบาไม่หนักตา

2. ใช้กาวทาที่เทปให้ทั่ว ไม่ต้องงกกาวนะสาวๆ ทาให้ทั่วเลยเพราะว่าถ้าทาไม่ทั่ว เทปที่ไม่โดนกาวจะหลุดออกมาทำให้ไม่เนียน

3. แล้วใช้ที่คีบหยิบเทปกาวออกมา พยายามหยิบให้ได้ตรงกลางตามรูปเลยน้าาา

รูปภาพ:

ปล. สาวๆ บางคนอาจสงสัยว่าติดก่อนหรือหลังดีกว่ากัน ขอบอกเลยว่าติดก่อนหรือหลังคือไม่ต่างกันเลย  ไม่ว่าจะเป็นอายเชโดว์แบบแมตหรือกากเพชรก็ได้หมด แถมเทปกาวตัวนี้กันน้ำไปอีกกกก

รูปภาพ:

4. เอามาติดบนเปลือกตา ไม่ต้องติดชิดขอบตาล่างเกินไปน้า ติดเว้นไว้พยายามกะๆ ขนาดของตาสองชั้นเท่าที่เราอยากได้ แต่วันนี้เราอยากได้ตาสองชั้นที่ชัดมากๆเลยติดสูงขึ้นไปนิดนึงและเลือกขาด size XL ขนาดใหญ่สุดไปเลยจ้า ไม่ต้องห่วงว่าจะเป็นคราบน๊า พอแห้งไอสีขาวๆจะจางหายไปเอง กาวตัวนี้แห้งค่อนข้างเร็วไม่ต้องเป่าหรือรอนาน

รูปภาพ:

แท๊นแทนนน~~~

สังเกตก่อน - หลังติดเลยจ้า ส่วนตัวเรามีตาสองชั้นอยู่แล้วแต่ว่าตาสองชั้นแบบหลบใน ไม่ค่อยชัดมาก เวลากรีดอายไลน์เนอร์คือถ้ากรีดเส้นหนามองไม่เห็นเลยว่าหนาเพราะว่ามันหลบเข้าไปอยู่ข้างในเปลือกตาหมด เศร้ามากเวอร์

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตาสองชั้นของน้องมาแล้วววเอาจริงคือตัวเทปเนียนมากมองไม่สังเกตคือเหมือนตาสองชั้นจริงๆ เลย

รูปภาพ:

ลองกรีดอายเชียวๆ แบบสาย ฝ. ไปเลยจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

ติดขนตาไปอีก


ปกติเรากรีดอายพร้อมกับติดขนตานี้ไม่ได้เลยเพราะว่าจะมองไม่เห็นตาสองชั้นแล้วจะดูแปลกๆ ไม่ค่อยได้ครีเอทลุคสาย ฝ. เท่าไหร่แต่วันนี้ขอจัดเต็มไปเลยจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

งู้ยยยยยยยยยยย~~~

คือยังตกใจตัวเองเลยสำหรับลุคนี้ปกติไม่ค่อยมาทางสายนี้เท่าไหร่ แต่พอลองแล้วเริ่มติดใจทั้งสองชั้นจนอดใจต้องมารีวิวไม่ไหว เพราะเมื่อก่อนเคยติดแบบเทปที่เป็นกาวใสๆแล้วเฟลมากคือไม่เนียนเลย จนมาเจอแบบตาข่ายได้ลองแล้วคือเลิฟฟมาก


รูปภาพ:

อะอีกตัว ตัวนี้คือแอบไปเห็นคลิปรีวิวของสาวๆญี่ปุ่นใช้กันนั้นคือnano fiber lace tapeให้ลุคแบบสองชั้นเบาๆ ไม่หนักตา ตัวนี้เราว่าเหมาะกับสาวๆ ที่ไม่ต้องการสองชั้นที่ชัดมาก แล้วแต่งหน้าไม่หนาตัวนี้ค่อนข้างตอบโจทย์เลย

รูปภาพ:

ตัวนี้เราแบบฝึกติดนานพอสมควรเพราะตอนแรกก็งงๆ ว่าติดยังไง ก็เริ่มจากดึงเทปกาวพร้อมกับติดที่เปลิกตาและดึงจนเทกมันตึงจนเป็นเส้นเล็กๆ แล้วใช้กรรไกรตัดเอ็น ใช้ไม้ค่อยๆกำหนดตาสองชั้น ผลรับค่อนข้างหน้าพอใจฮ่าๆๆ  สีของเทปเป็นสีใสเส้นเล็กมากกกกเวอร์  ค่อนข้างที่จะเนียนเลยแหล่ะ

ส่วนตัวชอบแบบตาข่ายมากกว่า สูตรกล่องสีม่วง สาวๆ ก็ไปลองกันได้น้าาา ได้ลุคตาสองชั้นแบบไม่ต้องถึงมือหมอเลยแหละ วันนี้ไปแล้วน้าบายจ้าาา