...พูดไม่ค่อยเก่ง แต่รักหมดใจ

ถ้ารู้ว่าชอบอะไร จะหาให้เธอ…

ไหนใครรู้ตัวว่าเป็นคนขี้อาย ยกมือขึ้นให้เราดูหน่อยสิคะ… อ๊ะ ๆ มีสาวSistaCafeที่เป็นผู้หญิงไทป์นี้อยู่ไม่น้อยเลยนะ ซึ่งสาว ๆ กลุ่มนี้เวลามีความรักก็มักจะอกหักตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่ม นั่นไม่ใช่เพราะพวกเธอไม่สวย หรือโดนหนุ่ม ๆ ปฏิเสธหรอกนะ แต่เป็นเพราะไม่กล้าเข้าไปคุย เข้าไปทัก ทำได้แต่แอบรักแอบมโนอยู่ในโลกของตัวเองต่างหากล่ะก็แหม เจอหน้าทีไรปากมันก็หนัก ตัวบิด ไม่รู้จะทักยังไงดีนี่นา

วันนี้เราเลยจะอาสาเป็นแม่สื่อแม่ชักมาเป็นกูรูเรื่องความรักให้กับสาวพูดไม่ค่อยเก่ง กับ5วิธีจีบผู้ชายก่อนแบบฉบับสาวขี้อายต่อให้จะเขินม้วนตัวเป็นแยมโรลเบอร์ไหน ก็ชนะใจชายหนุ่มได้เหมือนกันเอาล่ะ ! สูดหายใจเข้าลึก ๆ ให้เต็มปอด แล้วตามเราไปสตาร์ทเส้นทางความรักกันได้เลยจ้า


5 วิธีจีบผู้ชาย สไตล์สาวขี้อาย ใช้ทริคนี้แทน!


♡ รู้ตัวว่าพูดไม่เก่งก็ใช้ ‘ รอยยิ้ม ’ แทนซะสิ ♡

#วิธีจีบผู้ชาย

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/b2/95/4a/b2954aabf9fe04c5463f3fed80ef5f38.gif

สาวขี้อายจ๋า เรารู้นะว่าพวกเธอพูดไม่ค่อยเก่งกันใช่มั้ยล่ะ แบบนี้วิธีจีบผู้ชายก็เปลี่ยนจากคำพูดมาเป็นการใช้รอยยิ้มสวย ๆ หวาน ๆ แทนดูซิคะก็เข้าใจนะว่ามันอาจจะดูขัดกับบุคลิกขี้อายของคุณสาว ๆ ไปสักนิดนึง แต่วิธีนี้ก็จะช่วยให้หนุ่มคนที่สาวซิสหมายตาเอาไว้เค้าเห็นคนพูดไม่เก่งอย่างเราอยู่ในสายตาบ้างยังไงล่ะ

ถ้าเกิดว่ายังไม่กล้ายิ้มให้อีกฝ่ายแบบตรง ๆ ก็อาจจะลองฝึกแจกรอยยิ้มให้คนแปลกหน้าก่อนก็ได้นะอย่างเช่นมีคนเปิดประตูให้ก็แจกยิ้มเบา ๆ ไปหนึ่งที ทีนี้พอสาว ๆ เริ่มรู้สึกชินก็ถึงเวลายิ้มสดใสใส่หนุ่ม ๆ แล้วล่ะ เห็นมั้ยวิธีจีบผู้ชายไม่ยากขนาดนั้นหรอก


♡ ไม่กล้าคุยแบบเจอหน้า ลองส่ง Text หากันก่อนดีมั้ย ♡

#วิธีจีบผู้ชาย

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/6e/30/f1/6e30f1dd4e46b4844bff0779896c1701.gif

ต่อด้วยวิธีจีบผู้ชายวิธีที่สองที่สาว ๆ จะต้องสวมวิญญาณเป็น นักเลงคีย์บอร์ด ใส่หนุ่มคนที่แอบชอบนั่นเอง อ๊ะ ๆ อย่าเพิ่งพิมพ์อะไรแปลก ๆ หรือคำพูดแย่ ๆ กดส่งหาเค้าคนนั้นไปซะก่อนล่ะ เพราะเราแนะนำให้สาวซิสขี้อายที่ไม่กล้าคุยแบบเจอหน้า ลองส่ง Text คุยกับอีกฝ่ายแทนต่างหากล่ะคะ

อย่างเช่นไลน์ไปถามการบ้าน DM ไปทักทายแนะนำตัว หรือส่งข้อความไปคุยเรื่องสุดฮาที่เพิ่งได้เจอมา เป็นวิธีจีบผู้ชายเนียนๆพอคุยผ่านข้อความกันไปสักพักก็จะเริ่มมีความผูกพันเกิดขึ้น ทีนี้พอเจอหน้ากันจริง ๆ จะได้มีประเด็นมาเริ่มบทสนทนายังไงล่ะ


♡ ยอมรับว่า ‘ ความขี้อาย ’ ก็เป็นเสน่ห์ดึงดูดใจได้เหมือนกัน ♡

#วิธีจีบผู้ชาย

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/03/e6/d5/03e6d5bfce31f161532443933d27a36d.gif

คนขี้อายแบบเราจะมีใครที่ไหนมาชอบ ?โอ๊ยยย ความคิดแบบนี้น่ะเลิกคิดกันได้แล้วเชื่อเถอะค่ะว่าผู้หญิงแต่ละคนก็มีเสน่ห์ในตัวเองไม่ซ้ำกัน บางคนอาจจะเป็นสาวตลก สาวเฟรนด์ลี่ สาวเพอร์เฟ็กต์ แบบนี้สาวพูดไม่ค่อยเก่งอย่างเราก็ต้องยอมรับว่า ‘ ความขี้อาย ’ ก็เป็นเสน่ห์ดึงดูดใจได้เหมือนกัน

เพราะว่ายังมีหนุ่ม ๆ หลายคนที่เค้าชอบผู้หญิงเงียบ ๆ ไม่พูดมาก ไม่เสียงดัง ไม่เรื่องเยอะ ไม่บ่นหนักจนปวดหูแล้วสาวขี้อายพูดไม่เก่งอย่างเราก็ถือว่าตรงสเป็คหนุ่มพวกนี้น่าดูเหมือนกันนะจ๊ะ เพราะงั้นเสน่ห์ในตัวเรานี่ล่ะที่เป็นวิธีจีบผู้ชายสไตล์สาวขี้อายได้อย่างดี


♡ ชวนคุยในเรื่องที่เขาสนใจ แอบเก็บข้อมูลไปเรื่อย ๆ ♡

#วิธีจีบผู้ชาย

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/af/96/13/af961378911f1d758e11f6fcabacbc3c.gif

คราวนี้พอสาวซิสรวบรวมพลังความกล้าที่จะทักทายหนุ่มคนที่แอบปิ๊งได้แล้วสาวขี้อายหลายคนอาจมีอุปสรรคมาขัดขวางเพราะไม่รู้ว่าควรจะเริ่มจากตรงไหน จะใช้วิธีจีบผู้ชายยังไงต่อหรือคุยเรื่องอะไรดีกันแน่ ๆ เลย

มามะ ๆ อย่าเครียดไปค่ะเพราะนี่ไม่ใช่การทำข้อสอบที่จะมีคำตอบตายตัวว่าต้องทำยังไงถึงจะถูกต้องโดนใจอีกฝ่ายมากที่สุดทางที่ดีวิธีจีบผู้ชายเนียนๆนี้ลองชวนคุยในเรื่องที่เขาสนใจ แอบเก็บข้อมูลไปเรื่อย ๆสิคะ แบบนี้ก็มีประเด็นไปเปิดบทสนทนา แถมยังได้ทำความรู้จักตัวตนของหนุ่มคนนั้นมากขึ้นด้วยนะ


♡ เปลี่ยน ‘ ความขี้อาย ’ ให้เป็นความลึกลับน่าค้นหา ♡

#วิธีจีบผู้ชาย

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/a1/90/30/a190301461ad7d313914f8f62d2399f8.gif

ผู้หญิงขี้อาย ส่วนมากก็จะเป็นคนที่มีลักษณะพูดน้อย เพื่อนน้อย ไม่ค่อยเปิดใจให้คนอื่นได้เห็นตัวตนจริง ๆ ของพวกเธอซึ่งฟัง ๆ ดูแล้วหลายคนอาจคิดว่าเป็นสาวที่มีนิสัยไม่น่าคบหาเท่าไหร่แบบนี้สาวพูดไม่ค่อยเก่งแบบเราเลยต้องเปลี่ยน ‘ ความขี้อาย ’ ให้เป็นความลึกลับน่าค้นหาแทน

เพราะฉะนั้นตอนที่มีโอกาสได้คุยกับหนุ่มคนที่ชอบ สาว ๆ ก็ลอง Play Hard To Get เล่นตัวสักนิด ทิ้งระยะห่างให้เค้าอยากรู้เรื่องราวของเรามากขึ้นดูสิคะแบบนี้หนุ่ม ๆ ก็จะพยายามเข้าหาเราจนเผลอติดกับแผนการวิธีจีบผู้ชายที่สาว ๆ วางไว้แบบไม่รู้ตัวเลยล่ะ


_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _สาวขี้อายคะ ! ท่องไว้ให้ขึ้นใจว่า ‘ ด้านได้ อายอด ’ ถ้าไม่รีบเริ่มเป็นฝ่ายเข้าหาก่อนมีหวังโดนคนอื่นคาบไปกินหมดจนไม่เหลือผู้ชายดี ๆ ตกมาถึงสาวซิสแน่ ๆ ที่สำคัญการจีบก่อนไม่ใช่เรื่องเสียหายเพราะนี่ถือเป็นสเต็ปก้าวสำคัญที่สาวพูดไม่เก่งอย่างเราจะได้เริ่มเปิดใจทำความรู้จักอีกฝ่ายยังไงล่ะคะ อย่ามัวรอช้ายืนเขินตัวบิดจนเสียเวลา รีบลงมือใช้นี้ไปปฏิบัติภารกิจพิชิตใจหนุ่มให้อยู่หมัดแบบฉบับสาวขี้อายกันได้เลย