เคยสงสัยมั้ย ?ว่านางเอก นักร้องเกาหลี เขาทำอะไรกัน ถึงได้มีผิวหน้าที่สวยกระจ่างใส มองมุมไหน ก็เห็นแต่ความเนียน นุ่ม ใส ฉ่ำ ดูสุขภาพดี แม้แต่บรรดาอปป้าเกาหลี แต่ละคนก็ผิวหน้าเนี้ยนเนียนเนียนยิ่งกว่าผู้หญิงบ้านเราอี๊ก !!!จะว่าไปเขาคงโชคดีที่อากาศบ้านเขาไม่ร้อน แดดไม่แรงเหมือนบ้านเรา แต่ปัจจัยเหล่านี้คงไม่ใช่ทั้งหมดแน่นอน มีมี่คิดว่าสาว ๆเกาหลีต้องมีเคล็ดลับดี ๆ แน่นอนค่ะซึ่งวันนี้มีมี่จะพาทุกคนไปค้นคำตอบ และเคล็ดลับของเขากันค่ะ

รูปภาพ:

ความลับจากเรื่องนิ้ว ๆ

เคล็ดลับแรกที่มีมี่ได้ค้นพบคือ สาวเกาหลีมีความลับในการล้างหน้า และทาครีมที่เราไม่รู้คือสาวเกาหลีจะใช้นิ้วนางและนิ้วก้อยในทุก ๆ ขั้นตอนบำรุงผิว ตั้งแต่ล้างหน้าและทาครีมค่ะซึ่งเขาเชื่อว่านิ้วนางและนิ้วก้อยเป็นนิ้วที่ให้สัมผัสบางเบาเหมือนเป็นการถนอมผิวหน้าของเราด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน เป็นเคล็ดลับที่ทำให้ผิวเรากระชับ ไร้ริ้วรอย

และด้วยเคล็ดลับการใช้นิ้วนางและนิ้วก้อยในการล้างหน้าของสาวเกาหลีนั้นมีความน่าสนใจมาก มีมี่เลยอยากนำมาประยุกต์กับการล้างหน้าแบบไทยบ้าง นั่นคือการล้างหน้าตามแนวโพรงขนของนายแพทย์สมนึก อมรสิริพาณิชย์ซึ่งบล็อกเกอร์ไทยและสาวไทยได้ลองแล้วพบว่าเป็นการล้างหน้าที่ช่วยให้ผิวหน้าสะอาด ช่วยลดสิว และช่วยให้ผิวกระจ่างใสได้จริง ๆ ค่ะ

ว่าแล้วเราก็ไปล้างหน้าตามเคล็ดลับของสาวเกาหลีและสาวไทยกันเลยค่ะ>>>


How to ล้างหน้าตามแนวโพรงขนด้วยนิ้วนางและนิ้วก้อย : )

รูปภาพ:

เริ่มจากบีบโฟมล้างหน้าลงบนฝ่ามือ โดยโฟมล้างหน้าที่มีมี่เลือกนั้น เป็นโฟมล้างหน้าเนื้อมูสหรือวิปโฟมค่ะ ซึ่งข้อดีของโฟมล้างหน้าเนื้อมูสคือให้เนื้อโฟมที่แน่น ละเอียด เนียนนุ่มให้สัมผัสที่บางเบาต่อผิวหน้า มีอนุภาคเล็ก ทำให้ไม่ต้องถูหน้าแรง ๆ ค่ะ

รูปภาพ:

ชโลมโฟมล้างหน้าให้ทั่วใบหน้า ตั้งแต่หน้าผาก จมูก แก้ม คางซึ่งข้อดีของฟองโฟมเนื้อมูส เนื้อวิปนั้น สาว ๆ ไม่ต้องมาขยี้ฟองให้เสียเวลาค่ะแค่ปั๊มเดียว ก็สามารถล้างได้ทั่วหน้าแล้วล่ะค่ะ

รูปภาพ:

จากนั้นใช้นิ้วนางและนิ้วก้อยลูบกลางหน้าผากออกไปทางด้านข้างศีรษะเบา ๆ ให้ทั่วทั้งหน้าผาก แล้วค่อย ๆ เลื่อนขึ้น

รูปภาพ:

ใช้นิ้วนางและนิ้วก้อยลูบไล่ลงมาเป็นแนวตั้งเริ่มจากบริเวณหัวตาไปยังดั้งและปลายจมูกลูบบริเวณเหนือริมฝีปากเบา ๆ  แล้วมาลูบบริเวณคาง

รูปภาพ:

จากนั้นใช้นิ้วนางและนิ้วก้อยลูบบริเวณแก้มผ่านไปทางโหนกแก้มแบบเฉียงออกค่ะ โดยเริ่มจากข้าง ๆ คาง แก้ม โหนกแก้ม

รูปภาพ:

ล้างออกด้วยน้ำเปล่า แล้วใช้ผ้าขนหนูซับเบา ๆ หมาด ๆ พร้อมบำรุงผิวค่ะ

เผยผิวสะอาด กระจ่างใส ด้วยเคล็ดลับจากประเทศเกาหลี

อีกหนึ่งเคล็ดลับความกระจ่างใสของสาวเกาหลีคือน้ำผึ้งจากเกาะเชจูที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุต่าง ๆ มากมาย และโอมิจาเบอร์รี่ที่ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส เปล่งปลั่ง ซึ่งทั้ง 2 ตัวนี้เป็นส่วนผสมฮิตที่ชาวเกาหลีใช้ และข่าวดีคือสาวไทยอย่างเราไม่ต้องไปหาไกลถึงเกาหลีเพราะทางแบรนด์BSCได้นำส่วนผสมทั้ง 2 มาอยู่ใน ผลิตภัณฑ์BSC Honei V Sweet Honei Bear Facial Bubble Foamแล้วค่ะโฟมล้างหน้าเนื้อมูสตัวนี้แหละที่มีมี่เลือกใช้ เราไปดูความพิเศษของเจ้าโฟมขวดนี้กันเลย...

รูปภาพ:

BSC Honei V Sweet Honei Bear Facial Bubble Foamขวดนี้เป็นโฟมล้างหน้าเนื้อมูส ที่เหมาะกับสาว ๆ ทุกสภาพผิว

เนื้อมูสให้อณูฟองละเอียด เนียนนุ่มมาในรูปแบบขวดปั๊ม ใช้งานได้สะดวกเพียงปั๊มเดียวก็สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด

ยังอุดมไปด้วยสารบำรุงที่มีคุณค่าจากธรรมชาติ ได้แก่

น้ำผึ้งจากเกาะเชจูประเทศเกาหลี มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ อุดมไปด้วยวิตามิน และแร่ธาตุมากมาย พร้อมให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวได้เป็นอย่างดีค่ะ

นมผึ้ง (Royal Jelly Extract)สารสกัดจากนมผึ้งจากประเทศญี่ปุ่นที่อุดมด้วยสารอาหารและวิตามินหลากชนิด ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น

สารสกัด AquaCacteenจากต้นกระบองเพชร ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ อุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็น วิตามิน และสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้นยาวนาน และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว

สารสกัด Lemonช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน พร้อมช่วยควบคุมความมันของผิวOmija Berry หรือ โอมิจาเบอร์รี่จากประเทศเกาหลี ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียน มีสาร Antioxidant สูงซึ่งมีประสิทธิภาพในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใส เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ

รูปภาพ:

โฟมล้างหน้าสูตรน้ำผึ้งธรรมชาติตัวนี้ เป็นหนึ่งในBSC Honei V Sweet Honei BearCollectionซึ่งมีอีกหลายผลิตภัณฑ์ค่ะ

รูปภาพ:

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับเคล็ดลับที่ช่วยให้สาว ๆ มีผิวหน้า สวย กระจ่างใสถ้าสาว ๆ คนไหนสนใจBSC Honei V Sweet Honei Bear Facial Bubble Foamก็รีบไปช้อปกันได้เลยที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ และพิเศษสุดๆ !! เห็นว่าตอนนี้กำลังมีโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 เพียง 159 บาทอยู่ด้วยนะ!ตามไปตำได้เลยที่ Tesco Lotus และ Lazada.com ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2561 จ้าและสาว ๆ ยังสามารถช้อปผลิตภัณฑ์ตัวอื่น ๆ ในBSC Honei V Sweet Honei Bear Collectionได้อีก มีทั้งCleansing Cream, Shower Cream, Whitening Body Lotion, UV Protection Facial Cream, Soft Lip Color และ UV Whitening Power Cakeค่ะ

งานนี้ไม่ใช่สวยแค่ผิวหน้า แต่สวยตั้งแต่หน้า จรดเท้าเลยค่า สำหรับวันนี้มีมี่ขอลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบายค่ะ

✿ ✿ ✿

รูปภาพ: