สวัสดียามเช้าค่ะเพื่อนๆ ทุกคน ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด คนที่เธอแอบปิ๊งอยู่ในใจนั้น ถ้าเธอได้เร่งทำคะแนนดีๆ ระวังจะมีมือดีแย่งไปนะจะบอก แล้วจะหาว่าเท็นมะไม่เตือน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้ ดูเหมือนว่าหวานใจของเธอจะทำตัวไร้เหตุผล เหมือนเด็กเอาแต่ใจ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแววว่าเธอจะได้พบกับความรักจากการเดินทาง ส่วนคนที่มีใครที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ ถ้าเธอยังคงปล่อยโอกาสที่มีให้หลุดลอยไปอย่างน่าเสียดาย โอกาสที่เธอจะสมหวังกับใครคนนั้นก็คงจะริบหรี่เต็มทีแล้วล่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ในวันนี่หวานใจของเธออาจจะค่อนข้างจุกจิกกับเธอมากไปสักนิดนนะ ทำใจไว้หน่อยละกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด นับเป็นช่วงวันที่เธอค่อนข้างเป็นที่สนใจของเพศตรงข้ามวันหนึ่ง ถ้าเธอเป็นผู้หญิง เธอมีโอกาสจะได้หวานใจอายุเยอะกว่าเธอมากๆ หรือเป็นคนที่มีฐานะดีกว่า และถ้าเธอเป็นผู้ชายก็อาจจะมีสิทธิ์ได้เลี้ยงต้อยเลยทีเดียว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอทั้งคู่เอาอกเอาใจกันดีมาก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด คนที่จะเข้ามาในชีวิตเธอช่วงวันนี้มักจะนำมาซึ่งปัญหาหนักอกหนักใจให้กับเธอในภายหลัง ระวังเอาไว้หน่อยก็ดีนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะกำลังรู้สึกว่าตัวเองเรียกร้องจากอีกฝ่ายมากเกินไป ยังไงเธอก็ลองเดินทางสายกลางดูไหมล่ะ?

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอมีใครที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ เธอจะยังไม่กล้าแสดงออก ถึงเธอจะชอบเขามากแค่ไหนก็ตาม แต่เหตุผลต้องมาก่อนความรักเสมอ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอกำลังมองว่าหวานใจของเธอเป็นเสมือนเพื่อนคู่คิด ที่จะคอยให้คำปรึกษากันในทุกๆ เรื่อง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะกำลังรู้สึกเหงาๆ อยากมีใครซักคนมาเป็นเพื่อนคุยบ้าง แต่คนที่เข้ามาส่วนมาก มักจะเป็นคนที่เธอไม่ได้ชอบซะนี่ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจอาจจะไม่ค่อยได้เจอหน้ากันในช่วงวันนี้ ทำให้เธอทั้งคู่คิดถึงกัน อยากเจอหน้ากันมากเป็นพิเศษ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีโอกาสได้เจอกับใครบางคน และเขายังเป็นคนที่มั่นคงอีกด้วย โอกาสที่เธอจะผิดหวังเสียใจเพราะคนคนนี้ก็มีน้อยด้วยนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจของเธอกำลังเริ่มวางแผนอนาคตร่วมกันไว้บ้าง อาจจะเก็บเงินทำอะไรร่วมกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

รูปภาพ:

พบกับบทความ " ตรวจดวงความรักประจำวัน " ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ