สวัสดีค่า สาวๆ~หน้าหนาวเข้ามาแล้ว ใครมีแพลนไปเที่ยวไหนกันบ้างเอ่ย?เดือนธันวาแบบนี้ คงหนีไม่พ้นทริปไปดูหิมะแน่ๆแต่สาวๆ อย่างเรา ไปเที่ยวทั้งที เป้าหมายหลักคือได้รูปสวยๆ กลับมาอะโนะ > <แต่อุณหภูมิติดลบแบบหิมะ จะให้ขนเสื้อผ้าไปให้หายหนาว ก็คงต้องแบกจนหนักกระเป๋าแน่ๆวันนี้ ส้มเลยมีไอเทมดีๆ มาแนะนำให้ทริปของเราง่ายขึ้นเยอะเลยค่า!

รูปภาพ:

สาวๆ คงรู้จัก Heattech กันอยู่แล้วใช่มั้ยคะ ?Heattech หรือเสื้อที่เป็น Layer ในสุดเอาไว้ใส่เพื่อความอบอุ่นของร่างกายHeattech เอง ก็มีหลากหลายยี่ห้อ ส้มก็เคยใช้ตั้งแต่ยี่ห้อดังแบบแพงๆซึ่งก็อุ่นดีนะคะ แต่ว่าก็จะมีแบบเดียว สีเดียว ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ T_Tหรือแบบถูกๆ ที่ขายทั่วไป แต่ไม่อุ่นเอาซะเลย T______T

แต่วันนี้มีตัว Heattech ของแบรนด์นึงมาแนะนำค่ะเป็นของWinter Callแบรนด์คนไทย ซึ่งเค้าเองก็จะขาย item สำหรับ Winter อยู่แล้วส้มเองก็เคยซื้อมาใส่หลายตัว พอเค้าทำ Heattech ออกมา เลยไม่คิดนานที่จะลองเลยแล้วก็ถูกใจมากๆ จนอยากเอามาแนะนำเพราะราคาน่ารักมากกกก! กันหนาวได้จริงถึงอุณหภูมิติดลบแถมดีไซน์ก็สวย ใส่เดี่ยวๆ ไม่ต้องหาอะไรมาทับก็สวยได้ค่ะ!

รูปภาพ:

ดีไซน์ของเค้าจะเป็นเสื้อแขนยาว คอปีน (ไม่สูงถึงขนาดคอเต่า)

เสื้อพอดีตัวค่ะ มีไซส์ ผ้ายืด ใส่สบาย ไม่หนามาก

รูปภาพ:

ด้านในจะเป็นผ้านุ่มๆ ใส่สบายมาก อุ่นสุดๆ ไม่คันค่ะ

รูปภาพ:

ที่สำคัญคือยืดได้เยอะมากกกกกกก ทำให้ใส่สบายสุดๆ ไม่อึดอัดเลย

สำหรับใครที่คิดไม่ออกว่า ใส่แล้วจะเป็นยังไงหรือจะแต่งตัวด้วย Heattech แบบนี้ยังไงส้มมีไอเดียมาให้ดูด้วยค่า~

รูปภาพ:

ตัว Heattech เค้ามีดีไซน์สวยอยู่แล้วสามารถใส่เดี่ยวๆ ได้เลย แมทช์กับกระโปรงพอดีตัว เท่านี้ก็สวยได้แล้วค่ะตัว Heattech สามารถใส่ได้ถึงอุณหภูมิติดลบเลยถ้าอากาศไม่หนาวมาก จะใส่เท่านี้ก็ได้แต่ถ้าหนาวมาก ใส่เสื้อคลุม กับเลกกิ้งอีกสักตัวก็จะช่วยให้อุ่นขึ้นค่ะ ^^เสื้อ : Heattech Thermal Tech Winter Call

กระโปรง : Korea

รูปภาพ:รูปภาพ:

ใส่เสื้อคลุมทับสักตัว ก็เปลี่ยนลุคได้เลย :)

เสื้อ : Heattech Thermal Tech Winter Callเสื้อยีนส์ : Platinumกระโปรง : Korea

รูปภาพ:รูปภาพ:

หรือจะจับมาใส่ทับด้วยเดรสสีเข้ากันสักตัว

เท่านี้ก็ได้ลุคหวานๆ ท้าหนาวแล้ววว~เสื้อ : Heattech Thermal Tech Winter CallDress : Bomandso Style

เพียงเท่านี้  ก็สามารถไปลุยหิมะ โดยที่ตัวไม่พองจากการต้องใส่เสื้อผ้าหลายๆ ชั้นให้อึดอัดแล้วน้า~หวังว่าจะเป็นไอเดียให้สาวๆ ที่กำลังวางแผนจะไปเที่ยว ให้เที่ยวสนุก ได้รูปสวยๆกันทุกคนนะคะ :)ขอบคุณสำหรับการติดตามค่า <3