" อะไรน่ะ! นั่นไม่ใช่กล่องดินสอหรอกเหรอ? "

วินาทีแรกตอนที่เราได้เห็นแพ็กเกจจิ้งจาก

Dear me Beauty

แบรนด์เครื่องสำอางของอินโดนีเซีย

เรานึกว่ากำลังมองกล่องดินสอแบบถุงซิปปิดอยู่เสียอีกนะคะเนี่ย ถุงใส ตกแต่งลายการ์ตูนน่ารัก แถมเครื่องสำอางในนั้นก็ยังดูเหมือนกับดินสอสีอีก! เรียกได้ว่าเห็นแค่ตัวแพ็กเกจภายนอกก็ถึงกับตาลุกวาว อยากได้มาเก็บไว้เลยล่ะค่ะ

โอ๊ย! เอาแต่พูดให้ฟังอย่างเดียว กลัวสาวซิสไม่เห็นภาพแบบเรา

งั้นเอาอย่างนี้ เราพาไปรับชมเครื่องสำอางและแพ็กเกจจิ้งสุดคิ้วท์จาก Dear me Beauty กันเลยดีกว่า

+++ เครื่องสำอาง + แพ็กเกจจิ้ง +++


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BqwyTs2HGuC/

" แพ็กเกจงามตา ดูเด็กเข้ากับวัยใส "

ปกติแพ็กเกจภายนอกของเครื่องสำอางจากยี่ห้ออื่น เขาเน้นรูปลักษณ์ที่สวยงามและดูแปลกตากันอยู่แล้ว แต่นี่คงเป็นครั้งแรกเลย ที่เราได้เห็นแพ็กเกจจิ้งเครื่องสำอางในรูปลักษณ์คล้ายๆ กับกล่องใส่ดินสอแบบถุงซิป! แถมพวกเครื่องสำอางเองพอใส่เข้าไปแล้ว ตีเนียนนึกว่าเป็นดินสอสีได้เลยนะเนี่ย

หูย... บ่นมาเยอะ พาไปรับชมภาพกันเลยดีกว่าค่ะ

+ แพ็กเกจจิ้งลายการ์ตูน


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BqywAinnOlx/

" ตัวการ์ตูนน่ารัก เอามาทำเป็นแพ็กเกจสุดแบ๊ว! "

สาวซิสคนไหนที่ชื่นชอบ

" สนูปปี้ "

สุดๆ อยู่แล้ว เราเชื่อว่าแพ็กเกจจากแบรนด์คงดึงดูดหัวใจ จนต้องร้องแอร๊ย!! เพราะถุงซิปด้านนอกก็นำลายการ์ตูนน่ารักๆ มาครีเอทด้านหน้าให้ดูอาร์ต ส่วนพวกลิปก็มาในตีมของสนูปปี้เช่นเดียวกัน ใส่ไว้ในกล่องสีสวยแต่งด้วยลายที่เข้ากับแพ็กเกจด้วยล่ะ!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bp8qH0JgyfR/

เอาภาพมาให้เห็นกันชัดๆ กับลิปที่ซ่อนอยู่ในแพ็กเกจ ว่าหน้าตาของมันเป็นอย่างไร! กล่องสีสันสดใสมากเวอร์ โดยแต่ละสีก็จะสื่อถึงตัวละครภายในเรื่องสนูปปี้ ตัวลิปเป็นแท่งสีขาวสะอาดตา ช่วงล่างจะเป็นแบบสีของลิปที่ทาออกมาแล้ว ริมฝีปากของเราออกมาดูเป็นเช่นไรค่ะ มีให้เลือกสวยถึง 4 เฉดสีด้วยกัน

ส่วนจะมีอะไรบ้าง และเป็นของตัวละครไหน ไปดูกันเลย


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bp9DcggADjK/

มาเริ่มต้นกันด้วยลิปสีแรกก่อนเลย กล่องภายนอกจะเป็นสีน้ำเงินค่ะ ตรงข้ามกับสีลิปข้างในที่ทาออกมาแล้วจะเป็นโทนชมพูอ่อน ส่วนตัวละครของลิปแท่งนี้คือ Sally Brown

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bp9E9l3gsfJ/

เอาภาพมาให้ได้เห็นกันชัดๆ ว่าลิปสีชมพูของตัวละคร Sally Brown พอทาริมฝีปากออกมาแล้ว ดูอ่อนหวานขนาดไหน!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bp-6xYEnXu5/

ลิปแท่งที่สองจะมีกล่องภายนอกเป็นโทนสีแดงสดใสเลย แน่นอนว่าสีที่ทาออกมาแล้วก็จะออกโทนแบบเดียวกัน เพียงแต่จะดูเข้มกว่าจนเหมือนน้ำตาลค่ะ สำหรับตัวละครประจำลิปแท่งนี้คือ Marcie

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bp_CcplH5AH/

ลิปสีแดงแต่ดูไม่เจ็บ เพราะโทนจะออกไปทางน้ำตาลเข้มมากกว่า ทำให้ทาออกมาแล้วริมฝีปากของเธอดูเด่นสะดุดตาน่าจูบ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bp_xUgeHM8H/

ลิปแท่งที่สามเป็นของตัวละคร Lucy กล่องภายนอกเป็นโทนสีเหลืองสดใส แต่อย่าได้คิดว่าทาริมฝีปากออกมาแล้วเป็นโทนนี้นะ เพราะเราบอกได้เลยว่าคิดผิด ในเมื่อลิปด้านในทาออกมาแล้วเป็นสีส้มอ่อนแทนล่ะ!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bp_ymCmH9ii/

สาวผิวเข้มทาก็ดูเหมาะ สาวผิวขาวทาก็ดูเป็นธรรมชาติ เพราะลิปโทนสีส้มนี้ดูไม่ฉูดฉาดจนเกินไป แถมยังดูอ่อนหวาน ชวนทำให้ใบหน้าของเธอดูน่ามองขึ้น

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BqCfxsen0dI/

มาถึงลิปสีสุดท้ายกันแล้วค่ะ ตัวกล่องเป็นโทนสีเขียวสดใสเด่นมาแต่ไกลเลย ส่วนสีลิปกลับกลายเป็นโทนน้ำตาลแทนล่ะ แล้วถ้านึกสงสัยกันอยู่ว่าตัวละครของลิปแท่งนี้คือใคร เราเฉลยก็แล้วกัน นั่นก็คือ Patty ค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BqCoZj8nUEE/

น้ำตาลอมแดง สีนี้เอาไปแมทช์คู่กับการแต่งหน้าเฉดน้ำตาลก็ได้ เฉดแดงก็เหมาะเลยนะเนี่ย สำหรับสาวคนไหนที่ชอบแต่งหน้าตัวเองด้วยสองโทนนี้เป็นหลักอยู่แล้ว น่าเปย์มาเก็บไว้สักแท่งนะ!

+ แพ็กเกจแบบสีพื้น


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BqwyTs2HGuC/

พาชมแพ็กเกจแบบลายการ์ตูนสุดน่ารักกันไปแล้ว บางคนก็ไม่ชอบแนวนั่นเพราะดูเด็กไป แบบโทนสีพื้นๆ เองก็มีมาให้เธอได้เลือกเปย์เช่นเดียวกันนะคะ ไร้ลวดลายการ์ตูนสุดแบ๊ว เน้นข้อความโดดๆ กับสีพื้นหลังของตัวแพ็กเกจให้เห็นชัดเลยก็พอล่ะ!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BrO-4zqnFDw/

แพ็กเกจสวยเด่นด้วยข้อความโดดใจกับเฉดสีสดใส แถมตัวถุงซิปก็ยังมีความใส ทำให้เธอสามารถมองเห็นภายในได้ว่าใส่เครื่องสำอางอะไรลงไปบ้าง

+++++++++++++++

บอกแล้วว่าแพ็กเกจของเครื่องสำอางแบบนี้ มองเผินๆ แล้วเหมือนกับกระเป๋าใส่เครื่องเขียน หรือพวกกล่องดินสอไม่มีผิดเลย งานนี้ถ้าเธอใช้เครื่องสำอางหมดแล้ว ถุงซิปที่มีอยู่ก็สามารถเอาใส่ของอย่างอื่นได้อีกนะคะเนี่ย ในเมื่อแพ็กเกจเขาออกแบบมาได้งามและยังมีประโยชน์ใช้สอยได้หลายอย่างด้วย

อย่างนี้รอช้าอยู่ไม่ได้ เราขอตัวไปเปย์มาเก็บไว้ก่อนนะคะ แล้วเจอกันใหม่ บัยบาย