สวัสดีสาว ๆ ชาวSistaCafeทุกคนค่ะ

เมื่อพูดถึงเครื่องสำอางในดวงใจ แต่ละคนน่าจะมีแบรนด์ที่โปรดปรานกันอยู่แล้ว แต่หลังจากที่ได้ผันตัวมาเป็น Makeup Artist มิ้วก็พบเครื่องสำอางดี ๆ อีกมากมายหลายแบรนด์ หนึ่งในนั้นคือINGLOTเป็นเครื่องสำอางสัญชาติโปแลนด์ ซึ่งมิ้วปลาบปลื้มอายไลเนอร์ของเขามาก ได้ลองใช้ในการเรียนแต่งหน้าเมื่อกลางปีที่ผ่านมาแล้วก็ยิ่งกรี๊ดไปกันใหญ่เมื่อแบรนด์นี้เขาเข้าไทยมาอย่างเป็นทางการ

แน่นอนเลย...มันจึงทำให้มิ้วอยากจะไปพิสูจน์ความเจ๋งของไอเทมอื่น ๆ บ้าง ไม่นานมานี้เลยได้มีโอกาสไปเยี่ยมชมเคาน์เตอร์ของINGLOTมาค่ะ :)

รูปภาพ:

เครื่องสำอางของเขามีเยอะมาก เรียกว่ามีครบแทบทุกอย่างที่ช่างแต่งหน้าอย่างเราต้องการเลยก็ว่าได้ เพราะฉะนั้นมิ้วขอนำมาให้ดูพอสังเขปก็แล้วกันค่ะ :)

รูปภาพ:

ไปถึงที่ทั้งที ไม่มีของติดไม้ติดมือมาเลยก็ดูจะกระไรอยู่ และนี่ก็คือของทั้งหมดที่มิ้วได้กลับมาค่ะ เดี๋ยวเรามาเริ่มดูกันเลยดีกว่าว่าแต่ละชิ้นมีความพิเศษอย่างไร

รูปภาพ:

ขอเริ่มกันที่ไอเทมชิ้นเล็กชิ้นน้อยอย่าง 2 ตัวนี้กันก่อนเลยก็แล้วกัน

รูปภาพ:

1. INGLOT Duraline

รูปภาพ:

เดินดูชิ้นนั้นชิ้นนี้ก็ยังคิดอยู่ว่าจะซื้อดีมั้ย แต่พอเจอสิ่งนี้ ได้เห็นการทำงานของนางแล้ว ก็ตัดสินใจสอยมาเลยทันทีDuralineมีลักษณะเป็นขวดเล็ก ๆ ใส ๆ มีดรอปเปอร์ที่ดึงเนื้อผลิตภัณฑ์ใส ๆ ออกมาได้ เมื่อไปผสมกับไอเทมใด ๆ ก็ตามก็จะกลายเป็นเนื้อครีม และมีคุณสมบัติกันน้ำ มิกซ์ได้กับทั้งอายแชโดว์ พิกเมนต์ อายไลเนอร์ บลัชออน ไฮไลท์ รวมไปถึงลิปสติก และอื่น ๆ วินาทีที่เห็นสิ่งนี้คือคิดแล้วว่าต้องเป็นประโยชน์ต่อการรับงานแต่งหน้าลูกค้าของมิ้วแน่นอน

รูปภาพ:

ลองทดสอบกับพิกเมนต์อายแชโดว์ดู หยดเนื้อDuralineนิดเดียวจากปลายหลอด ก็ได้งานชิมเมอร์เนื้อครีมวิบวับออกมาแล้ว

2. INGLOT AMC Eyeliner Gel #77

รูปภาพ:

บอกไปในตอนต้นแล้วว่าเลิฟเจลไลเนอร์ของ

INGLOT

อย่างจริงจัง เจ้าตัวนี้มิ้วไม่ได้ซื้อค่ะ แต่ได้มาตอนที่ไปเริ่มเรียนแต่งหน้านี่แหละ ความจริงเขามีเจลหลายเนอร์อยู่หลายสี แต่แน่นอนว่าต้องมีสีคลาสสิคอย่างสีดำด้วย จำไว้ว่าสีดำชื่อสีหรือชื่อเบอร์ก็คือ

77

นั่นแล

รูปภาพ:

ความดีงามของนางคือนอกจากจะให้สีดำที่คมชัด เขียนลื่นเขียนง่ายแล้ว นางยังแห้งไวมากกกก เขียนไลเนอร์ไปแป๊บเดียว ไม่ถึง 1 นาทีก็อยู่ตัวแล้ว จะถู หรือเอาน้ำฉีด แล้วเอานิ้วถูอีกที เส้นไลเนอร์ก็ยังอยู่ยั้งยืนยงไม่ไปไหน จากที่ไม่เคยปลื้มเจลไลเนอร์ของแบรนด์ไหนมาก่อนเลย ได้เจอคุณคนนี้ บอกเลยว่าต้องเปลี่ยนใจจริง ๆ

3. INGLOT Freedom System Palette

รูปภาพ:

มาถึงไอเทมสุดท้ายที่อยากแนะนำ ดู ๆ แล้วก็คงจะเหมือนพาเลทแต่งหน้าธรรมดา ไม่ได้วิเศษไปกว่าแบรนด์ไหนใช่มั้ยล่ะ? บอกว่าเลยคุณคนนี้เขามีอะไรเด็ดกว่านั้น! เพราะFreedom System Paletteเขาเป็นพาเลทที่ให้เราสามารถรังสรรค์ไอเทม สีสันเองได้ตามใจเรา ไม่ว่าจะเป็นอายแชโดว์ บลัชออน ไฮไลท์ หรือว่าคอนทัวร์ แถมยังมีพาเลทแบบหลายขนาด แล้วแต่ว่าเราจะใช้เยอะใช้น้อยขนาดไหนเรียกได้ว่ามีครบแบบพกใส่กระเป๋าได้สบาย ๆ

รูปภาพ:

ความพิเศษของพาเลท

INGLOT

มีอีกอย่างคือ เขามีสิ่งเล็ก ๆ แต่ให้ประโยชน์มหาศาลอย่างเจ้า

Freedom System Refill Remover

ซึ่งเป็นแม่เหล็กช่วยดึงสีต่าง ๆ บนพาเลทขึ้นมาในเวลาที่เราอยากจะเปลี่ยนสีหรือเปลี่ยนการจัดวางไอเทมต่าง ๆ บนพาเลท ไม่ต้องมาใช้เล็บนั่งแกะจนเสียเวลาค่ะ

รูปภาพ:

นอกเหนือจากลูกเล่นบนพาเลทแล้ว ก็ต้องเป็นเรื่องคุณภาพ เนื้อสีของเขา ซึ่งมันไม่ได้น้อยไปกว่ากันเลย ดูได้จากรูปสีที่สวอชลงบนแขน จะพบว่าสีเขาชัดเอาเรื่องอยู่นา แบบนี้ต้องลองเอามาแต่งหน้ากันดูซะแล้ว งานนี้มิ้วจัดหมดเลยค่ะ ทั้งอายแชโดว์ ชิมเมอร์ที่ได้DuralineและGel Eyeliner 77ตามด้วยการปัดแก้มเบา ๆ ด้วยบลัชออนสีสวยบนFreedom System Palette

รูปภาพ:

และนี่ก็คือลุคที่ได้จากเครื่องสำอางINGLOTค่ะ ทั้ง Duraline, Gel Liner 77 และไอเทมบนพาเลท สีสัน ความคมชัดมาเต็มเลยใช่มั้ยล่ะ ^^

รูปภาพ:

นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ความจริงยังมีไอเทมอีกหลายอย่างเลยที่น่าลองมาก ๆ ไว้มีอะไรน่าสนใจอีก จะมาแนะนำและรีวิวให้ได้ชมกันนะคะ สุดท้ายนี้ก็หวังว่าทุกคนที่เข้ามาดู จะชอบรีวิวนี้กัน แล้วพบกันใหม่ในคราวหน้านะคะ บ๊ายบาย ^^