ปลายปีแบบนี้ ไม่รวมของดีแห่งปีสำหรับสายสิวมาเม้ามอยกันก็เห็นจะไม่ได้นะคะ งานนี้ขอรวบรวมเอาสกินแคร์ที่ได้ใช้เองจาก 7-eleven แล้วรู้สึกว่าสิวหาย ผิวดีขึ้น แถมยังหาซื้อง่ายๆ เผื่อใครยังมีปัญหาสิวอยู่  และไม่อยากหน้าสิวข้ามปีนะจ้ะ

มาเริ่มกันที่หมวดทำความสะอาดผิวหน้ากันก่อนเลยค่ะ

Biore Perfect Cleansing Water Acne Care

รูปภาพ:

คนเป็นสิวถึงไม่แต่งหน้า ก็ต้องเช็ดทำความสะอาดผิวทุกวันนะจ๊ะ เพราะผิวเราในแต่ละวันเจอทั่งฝุ่นทั้งมลภาวะต่างๆ ปีนี้ยกมงให้ .Biore Perfect Cleansing Water Acne Care ขวดกะทัดรัดนี้เลยค่ะ

ตัว Cleansing มีความอ่อนโยน ไม่รบกวนสิว ช่วยเช็ดเครื่องสำอางได้ดี เหมาะกับชาวสิวอย่างเราที่แต่งหน้าบางๆยิ่งนัก ใช้เทใส่สำลีและเช็ดเครื่องสำอางให้ชมกันสัก 1 รอบ จะเห็นได้ว่า Eye liner , รอยดินสอเขียนคิ้ว และ ลิปแมท ที่เราสสวอทไว้ ถูกเช็ดออกได้ค่อนข้างดีงาม ใช้แล้วสิวไม่บังเกิด มงไม่ลงให้รู้ไปเลยจ้า



Acne-Aid Liquid Cleanser

รูปภาพ:

อีกชิ้นที่คนเป็นสิวต้องมีติดบ้านไว้ใช้ทำความสะอาดใบหน้าก็คือนี่เลยจ้า Acne-Aid Liquid Cleanser เป็นสบู่เหลวๆสีขาว ที่เอาไว้ทำความสะอาดผิวที่มีปัญหาสิวได้เป็นอย่างดี เพราะมีความอ่อนโยนมากๆ ไม่ระคายเคือง ไม่ก่อสิว ใช้กันยาวๆข้ามปีกันเลยค่ะ เราชอบขวดเล็กๆใน 7-eleven ตรงที่ขนาดพกพาง่ายจริงอะไรจริงค่ะ เปย์เลย อย่าไปรอ

Klean & Kare Saline Kare

รูปภาพ:

คนไม่เป็นสิวไม่เข้าใจ ทำไมเราต้องมีน้ำเกลือล้างแผลอยู่ที่โต๊ะเครื่องแป้ง สำหรับช่วงเวลาที่มีสิวเห่อ สิวอักเสบ สร้างความวุ่นวายบนใบหน้า สายสิวขอเทใจให้น้ำเกลือปราศจากเชื้อขวดนี้เลยค่ะ อารมณ์เหมือนใช้แทนโทนเนอร์เลย หลังล้างหน้า ก็ใช้น้ำเกลือเทลงบนสำลีสะอาดแล้วเช็ดหน้า เพื่อเป็นการคลีนหน้าให้สะอาด ปราศจากเชื้อแบคทีเรียที่ตกค้างบนผิวเรานั่นเอง

Hiruscar Anti-Acne Spot Gel

รูปภาพ:

Hiruscar Anti-Acne Spot Gel เป็นเจลแต้มสิวที่เราว่าช่วยให้สิวยุบแบบเร่งด่วนได้ดีตัวหนึ่ง หลอดที่ขายใน 7-eleven จะเป็นไซส์เล็กๆ เราก็เลยจะใช้เฉพาะสิวเม็ดที่เป้งๆ ที่มันกวนใจสุดๆ ไปเลย



Medmaker Vitamin E Cream

รูปภาพ:

อันนี้สำหรับพวกมือซุกซน ชอบบีบสิว ชอบแกะจนสิวทิ้งรอยแผลไว้เป็นที่ระลึก เพราะเป็นครีมวิตามิน E เข้มข้นที่ช่วยเรื่องการลดรอยแผล ที่ราคาไม่แรงแถมได้ปริมาณคุ้มค่าค่ะ Medmaker Vitamin E Cream ช่วยให้รอยแผลจางลงได้ค่ะ บีบนิดๆ แต้มตรงจุดที่มีรอยแผล ทาสม่ำเสมอจนรอยแผลจางหายไปนะคะ



BK Acne Serum Brightening Anti Pollution

รูปภาพ:

อันนี้เป็น Serum บำรุงผิว ที่ช่วยป้องกันการเกิดสิวของ BK ที่เราใช้ตามรีวิวใน Twitter มา ใช้ดีจริงจังจนต้องขอตุนตลอดเวลาไป 7-eleven เลยค่ะ เนื้อเซรั่มใสๆ เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ใช้แล้วช่วยคุมความมันบนใบหน้าด้วย แนะนำให้ใช้เป็นสกินแคร์ลงบำรุงผิวตัวแรกเลยค่ะ เพราะเนื้อเซรั่มซึมลงเร็วมาก นอกจากจะช่วยป้องกันไม่ให้เป็นสิวแล้ว ยังช่วยให้สิวบนใบหน้ายุบตัวลงได้อีกด้วย ใช้แล้วปลื้มสุดๆจ้า



VITARA Anti Acne moisturizing Cream

รูปภาพ:

เป็นครีมทาผิวบำรุง ที่เราเพิ่งมาเห็นวางขายใน 7-eleven เมื่อไม่นาน แต่ใช้แล้วรู้สึกว่า OK กับผิวที่เป็นสิวดี เพราะเนื้อครีมไม่หนา ซึมเร็ว ไม่มีกลิ่นฉุนต่างๆ ช่วยคุมความมันบนใบหน้าได้ในระดับหนึ่ง ส่วนตัวแล้วชอบที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวได้ดีค่ะ ใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น ทาหลังจากลง BK Serumได้เลยค่ะ



BK Acne BB Sunscreen SPF50+ PA++++ Anti-Pollution NF

รูปภาพ:

BK Acne BB เป็นสูตรใหม่ที่ทางแบรนด์ปรับปรุงเรื่องการปกปิดและการคุมความมันค่ะ จริงๆเราใช้ตั้งแต่สูตรแรก รู้สึกชอบที่ใช้แล้วแต่งหน้าได้ สิวไม่เห่อ ส่วนสูตรใหม่นี้ มันดีมากกกกกกก ให้ ก.ไก่ล้านตัวเลย นอกจากจุดเด่นของแบรนด์ที่ใช้แล้วช่วยป้องกันสิว เนื้อBB มีความเนียนและเซตตัวได้ดีมาก ที่สำคัญคือไม่อุดตันผิวเพราะเค้าไม่ได้ใช้ซิลิโคนที่กันเหงื่อกันน้ำ ทำให้เราทำความสะอาดได้ง่าย ใครที่เป็นสิวแล้วไม่กล้าแต่งหน้า หรือมีปัญหาสิวเพราะใช้BB-รองพื้นที่ชอบอุดตันผิว เราแนะนำให้มาใช้ BK Acne BBเลยค่ะ แล้วจะรู้สึกชีวิตดีขึ้นข้ามปีกันเลยทีเดียว



De Leaf Thanaka Powder

รูปภาพ:

แป้งฝุ่นที่มีส่วนผสมจากทานาคา ราคาย่อมเยาว์ ช่วยคุมความมันได้ดีเลยค่ะ เนื้อแป้งละเอียด บางเบา เข้าได้กับผิวทุกสี จริงๆ ก็เห็นยี่ห้อนี้จะมีแป้งอัดแข็งด้วย แต่ส่วนตัวเราแล้วเราชอบใช้แป้งฝุ่น เพราะบางเวลาก็ใช้ทาตัวด้วย คิคิ

BK Acne mask

รูปภาพ:

มาส์กปราบสิวในตำนานแห่ง 7-eleven ที่คนเป็นสิวไม่มีใครไม่รู้จัก เป็นมาส์กโคลนใช้พอกหน้า 15-20 นาทีแล้วล้างออก นอกจากจะช่วยให้สิวยุบเร็วทันใจแล้ว ยังช่วยคุมความมันได้ดีเริส สูตรเด็ดของการใช้ BK Acne mask คือ โบกให้ได้ความหนาที่เหมาะสม ไม่บางจนเกินไปเพราะบางทีสิวเยอะก็ต้องโบกมาส์กให้ทั่วถึงค่ะ และต้องไม่หนาจนเกินไป เพราะตอนที่มาส์กแห้งแล้ว จะกลายเป็นแป้งแห้งๆ บนหน้า จนรู้สึกตึงๆ หน้าไปเลยล่ะ แต่เห็นแบบนี้ ล้างออกง่ายมาก ทำให้เราไม่รู้สึกยุ่งยากกับการที่ต้องมาส์กวันเว้นวันเลยค่ะ ปอลอ ช่วงที่ไม่เป็นสิวเราก็ใช้นะ เพราะรู้สึกว่าช่วยให้รูขุมขนกระชับ หน้าเนียนๆ ดีค่ะ

Clear nose Intensive Facial Black Mask

รูปภาพ:

ไอเทมสุดท้าย สำหรับ favorite 2018 วันนี้ เป็นมาส์กดำที่ช่วยลอกสิวเสี้ยนจากเคลียโน้สค่ะ ช่วงที่เราหน้ามันๆ สิวเสี้ยนโผล่จนรำคาญ ก็ได้มาส์กดำตัวนี้ค่ะ มาช่วยดึงสิวเสี้ยนออกไป ตอนดึงออกจะได้ฟิลที่เห็นสิวเสี้ยนติดแผ่นมาส์กสีดำๆ ออกมาด้วย

ใครที่ไม่อยากหน้าสิวข้ามปี  ลองตามโพยของเราได้นะคะ

ทุกชิ้นที่เรารวมมาเป็นสกินแคร์ที่มีมขายตาม7-eleven ค่ะ

มีติดบ้านไว้บ้าง พกไว้ใช้ยามเดินทางบ้าง

ดีกว่าปล่อยให้สิวติดตามเราไปตลอดนะจ้า