รูปภาพ:

เชื่อว่าทุกวันนี้เรื่องของแฟชั่นไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป เพราะแฟชั่นนั้นเข้ามาอยู่ในชีวิตแล้วแทบจะทุกช่วงเวลาและทุกช่วงเทศกาล จะซื้ออะไร จะแต่งตัวอย่างไร เราก็มักจะเสิร์ชหาเทรนด์แฟชั่นในช่วงนั้นๆ และนี่ก็เพิ่งผ่านไปหมาดๆ สำหรับวันคริสต์มาส

เชื่อว่าหลายๆ คนยังคงอินกับเทศกาลนี้อยู่ และวันนี้เราก็อยากจะเอาใจคนรักสีเขียว ด้วยการนำเสนอแฟชั่นไอเทมสีเขียว มาให้ทุกคนได้ลองดู ลองมิกซ์แอนด์แมทช์ตามสไตล์ของแต่ละคน เอาล่ะ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีไอเทมไหนที่โดนตาโดนใจกันบ้าง

1. เสื้อผ้า

รูปภาพ:

เสื้อผ้าหรือเครื่องแต่งกาย นับว่าเป็นแฟชั่นไอเทมที่จำเป็นมากที่สุด เพราะเรานั้นสวมใส่อยู่ทุกวัน และเรามักจะเลือกสีสันที่กำลังเป็นเทรนด์ในช่วงนั้น และเป็นเลือกสไตล์ที่เหมาะกับเรา เหมือนกับรูปด้านบนจะเห็นสาวๆ ที่แต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสีเขียวคนละสไตล์ ทำให้ดูมีเสน่ห์ในแบบของตัวเองไป

2. รองเท้า

รูปภาพ:

รองเท้าก็เป็นอีกหนึ่งแฟชั่นไอเทมที่ขาดไม่ได้เช่นกัน และปัจจุบันนั้นผู้คนมักจะให้ความสำคัญกับแฟชั่นรองเท้ามากๆ เห็นได้จากแบรนด์รองเท้าต่างๆ ขยันออกคอลเลคชั่นสวยๆ ใหม่ๆ มาบ่อยเหลือเกิน และใครที่กำลังมองหาแฟชั่นรองเท้าที่เข้ากับเทศกาลคริสต์มาสอยู่ล่ะก็ ลองดูไว้เป็นไอเดียได้นะ

3. กระเป๋า

รูปภาพ:

การมีกระเป๋าคู่ใจ ดีไซน์เก๋ๆ สักใบก็เป็นเรื่องดีไม่น้อย แต่บางทีสีที่เราเลือกใช้อาจจะไม่เข้ากับช่วงเทศกาลเท่าไหร่ ช่วงนี้ลองหันมามองกระเป๋าสีเขียวสวยๆ สักใบก็ดูดี เรียบหรู และมีสไตล์ไม่น้อยเลยนะ

4. เครื่องประดับ

รูปภาพ:

พูดถึงเสื้อผ้าไปแล้ว จะไม่พูดถึงเครื่องประดับก็คงไม่ได้ เพราะเครื่องประดับนับว่าเป็นสิ่งที่ทำให้สไตล์ของแต่ละคนชัดเจนและโดดเด่นยิ่งขึ้น เหมือนกับว่าเป็นกิมมิคเล็กๆ ที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ได้มาก อย่างเช่นในรูปจะเห็นได้ว่าจะมีเครื่องประดับสีเขียวที่แตกต่างกันออกไป แต่เราก็สามารถนึกภาพออกได้ว่าเครื่องประดับสไตล์ไหน คนแบบไหนจะชอบ

5. สมาร์ทโฟน

รูปภาพ:

แต่งตัวจัดเต็มขนาดนี้แล้ว จะไม่แชะภาพอวดเพื่อนกันหน่อยเหรอ แน่นอนว่าอีกหนึ่งสิ่งที่นับว่าเป็นแฟชั่นไอเทมไปแล้ว ก็คือสมาร์ทโฟนที่เราใช้อยู่ทุกวันนี่แหละจ้า เพราะนอกจากจะใช้เป็นเครื่องมือสื่อสารในการติดต่อกับแก๊งเพื่อนแล้ว การเลือกสมาร์ทโฟนที่มีดีไซน์ที่โดดเด่นก็สำคัญเช่นกัน

และใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนที่มีดีไซน์เข้ากับช่วงคริสต์มาสล่ะก็ ขอแนะนำให้รู้จักกับ OPPO F9 Jade Green Limited Edition เลยแล้วกัน ซึ่งเป็นดีไซน์ใหม่จากสมาร์ทโฟนยอดฮิตอย่าง OPPO ในซีรีส์ F ที่เปิดตัวไปเมื่อกลางปี และเพื่อเป็นการมอบของขวัญพิเศษก่อนสิ้นปี OPPO ก็ได้ออกสีใหม่อย่าง Jade Green ที่เป็นรุ่น Limited Edition มาพร้อมการดีไซน์ไล่เฉดสีของสองสีสุดเรียบหรูอย่างสีเขียวหยกและสีขาวมุก พร้อมด้วยขอบทองอ่อนๆ สัมผัสได้ถึงความพรีเมี่ยมตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นเลย

รูปภาพ:

นอกจากจะมาพร้อมดีไซน์สุดเรียบหรูแล้ว OPPO F9 Jade Green Limited Edition ก็มาพร้อมกล้องหลังคู่ 16.2 ล้านพิกเซล ไม่ว่าจะแต่งตัวจัดเต็มแค่ไหนก็เก็บได้ทุกช็อต หรือจะถ่ายภาพเซลฟี่สวยๆ ด้วยกล้องหน้าความละเอียด 25 ล้านพิกเซล ก็เริ่ดไม่เบานะ เพราะมี AI Beauty ที่ช่วยให้เซลฟี่ได้สวยเป็นธรรมชาติสุดๆ แถมด้วย VOOC Flash Charge เทคโนโลยีชาร์จไวที่ปลอดภัยถึง 5 ขั้น ไม่ต้องรอให้แบตเต็มนานๆ อีกแล้ว

ครบขนาดนี้ยังจะลังเลอะไร ไปจับจองมาเป็นแฟชั่นไอเทมคู่ใจได้แล้ว ถ้าใครไม่อยากพลาดก็สามารถเป็นเจ้าของได้แล้วที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ในราคา 10,990 บาท นับว่าคุ้มมากๆ เลยเนอะ ไหนๆ ช่วงนี้สีเขียวก็มาแรงแล้ว ก็จัดเต็ม All is green กันไปเลยย