สวัสดีค่า สาว ๆSistaCafe

เมืองไทยขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองที่สุดแสนจะ So Hot อากาศร้อน แดดแรงมาก ๆ ที่สามารถแผดเผาผิวของเราให้ไหม้เกรียม ดูหมองคล้ำได้อย่างง่าย ๆ เป็นสาวผิวแทนแบบที่สาว ๆ สายฝ.อิจฉาแบบไม่ต้องพยายามเลยทีเดียวแต่ช้าก่อนค่ะ!! อย่าเพิ่งดีใจไปเพราะแสงแดดเหล่านี้มาพร้อมกับรังสี UV สาเหตุจากการเกิดกระ ฝ้า จุดด่าง ดำริ้วรอยต่าง ๆ แถมยังเป็นตัวต้นเหตุที่ทำให้เกิดมะเร็งผิวหนังได้อีกด้วยดังนั้นการทาครีมกันแดดทุกวัน จึงจำเป็นและสำคัญมาก ๆ สำหรับสาว ๆ ไม่ว่าจะเป็นวัยไหน ก็ต้องใส่ใจและทาครีมกันแดดเป็นประจำ

วันนี้เราเลยขอเอาใจสาว ๆ ด้วย6 ครีมกันแดดราคาเด็กมัธยมฯ แต่คุณภาพปังเกินเบอร์ สามารถดูแลผิวให้สวยได้ แบบสบายกระเป๋าจะมีแบรนด์ไหน กันนั้นเรามาดูกันเลยค่ะ


1. Za True White EX Power Block UV SPF50+ PA++++

รูปภาพ:https://www.zopdee.com/media/user_v1oz1Yz27j/182/Za-True-White-EX-Power-Block-UVkk.jpg

มาเริ่มที่โลชั่นกันแดด ที่ใครหลายๆ คน ยกให้เป็นตัวที่ถูกและดีค่ะ กับ

Za True White EX Power Block UV SPF50+ PA++++

เป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ กันน้ำมัน ด้วยความเป็นเนื้อโลชั่นจึงทาง่าย เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบมันไว้บนผิว สามารถปกป้องแสงแดดทั้ง UVA/UVB ด้วย SPF 50+ PA++++ โดยสูตรนี้ทางแบรนด์เครมว่าสามารถปกป้องยาวนานได้ถึง 12 ชั่วโมง สามารถทาได้ทั้งผิวหน้า และผิวกายเลยค่ะ


2. KA UV Protection Whitening Cream SPF 50 PA+++

รูปภาพ:https://koriico.com/wp-content/uld/2017/12/114613_001.jpg

มาต่อกันที่ครีมกันแดด ที่ช่วยปกป้องผิวหน้าจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF 50 PA+++ แถมยังมีส่วนประกอบเพื่อผิวหน้ากระจ่างใส กับ

KA UV Protection Whitening Cream SPF 50 PA+++

สูตร Whitening โดยมีส่วนผสมของ Vitamin E Vitamin B3 และ Polysilk ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ดูสดใส และไม่ใช้เบสซิลิโคน จึงไม่ทำให้เกิดการอุดตันของผิว ต้นเหตุของสิวอีกด้วย ตัวนี้มีด้วยกัน 2 สูตร คือ สูตร White เนื้อครีมสีขาว และสูตร Pastel เนื้อครีมสีเนื้อค่ะ


3. Sunplay Super Block Highest SPF50+ PA++++

รูปภาพ:https://fx.lnwfile.com/n4n5in.jpg

ใครที่ชื่นชอบทำกิจกรรมกลางแดดหรือกิจกรรมทางน้ำ ไม่ว่าจะเป็นการว่ายน้ำ เล่นกีฬากลางแจ้งต่าง ๆ ตัวนี้เหมาะมาก ๆ เลยค่ะ เพราะเป็นโลชั่นกันแดด ที่กันน้ำ กันเหงื่อ เนื้อโลชั่นของ

Mentholatum Sunplay Super Block SPF50 PA+++ สูตร Solarex-3

มีความคงทนต่อแสง ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVA และยังมีสารที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย ที่เกิดจากการทำร้ายของแสงแดด และยังกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวให้นิ่ม นุ่มชุ่มชื้น เนื้อโลชั่นจะเป็นน้ำเหลว ๆ เกลี่ยง่าย ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันด้วยค่ะ


4. Cute Press UV Expert Protection Ultra Smooth SPF 50 PA+++

รูปภาพ:http://www.flamingo.in.th/assets/products/813/thumb/500x20180219163943.jpg

ใครที่อยากได้ทั้งกันแดด และรองพื้นรวมในขวดเดียวกันอยู่ล่ะก็ แนะนำ

Cute Press UV Expert Protection Ultra Smooth SPF 50 PA+++

เลยค่ะ เพราะตัวนี้เป็นแบบ 3 in 1 ที่รวมคุณค่าถึง 3 ประการด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นทั้งครีมกันแดด ครีมบำรุงผิว และรองพื้น ที่สามารถ กันเหงื่อ กันน้ำ พร้อมทั้งค่า SPF 50 PA+++ป้องกันได้ทั้งรังสี UVA และ รังสี UVB นอกจากนั้นยังมีส่วนประกอบของ โปรตีนน้ำนม สารสกัดจากชะเอม และวิตามินซี วิตามินอี ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติด้วย


5. Srichand Luminescence Fabulous UV Shield

รูปภาพ:https://www.beauticool.com/product_images/58c234671c53b.png

มาที่แบรนด์คนไทยกันบ้าง กับ ' ศรีจันทร์ ' ครีมกันแดดสูตรบางเบา

Srichand Luminescence Fabulous UV Shield ที่มี SPF50 PA++++

ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB เป็นเนื้อครีมสีขาว เกลี่ยง่าย เนื้อบางเบา ซึมเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบขาว ๆ เอาไว้  และไม่ทำให้หน้ามันด้วย เหมาะสำหรับทั้งผิวมัน และผิวผสม โดยตัวนี้ถูกวิจัย พัฒนา และผลิตจากประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว


6. Smooth-E Physical White Sunscreen SPF 50

รูปภาพ:https://www.beauticool.com/product_images/58c234671c53b.png

ปิดท้ายกันที่

Smooth-E Physical White Sunscreen SPF 50

ครีมกันแดดตัวนี้ เป็นกันแดดที่ไม่ใช่สารเคมี 100% อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ไวต่อแดด เพราะทำให้ไม่ระคายเคือง ไม่ทิ้งสารเคมีไว้บนผิวหน้า ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ และยังมี Zinc Oxide และ Titanium Dioxide ที่ช่วยในการสะท้อนรังสี UVA/UVB ได้ ลดสาเหตุจากการเกิด ริ้วรอย ฝ้า กระ และความหมองคล้ำ อุดมด้วยวิตามิน A, B, C และ E ที่ช่วยในเรื่องการบำรุงผิวด้วย


เป็นยังไงกันบ้างคะ กับครีมกันแดดราคาน่ารัก น่าคบ แต่คุณภาพเริ่ด!! ทั้ง 6 แบรนด์ ที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ สาว ๆ คนไหนที่กำลังตัดสินใจเลือกซื้อครีมกันแดดอยู่แล้วล่ะก็ ลองเก็บเอาไว้เป็นตัวเลือกกันดูนะคะสำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อนแล้วอย่าลืมทาครีมกันแดดทุกครั้งก่อนออกจากบ้านหรือถ้าเป็นประจำได้ทุกวันยิ่งดีเลย บ๊ายบายค่ะ>///<