♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦ปีที่แล้วสวยไม่พอ ปีนี้มาสวยกันต่อ ยาวๆ ไปเลยจ้า และไม่รอช้าวันนี้เราจะมาอัปเดตสกินแคร์เด็ดๆ ให้สาวๆ ได้ดูกันมีทั้งแบรนด์น้องใหม่และแบรนด์ที่หลายๆ คนคุ้นหน้าคุ้นตากันดีรวมมาให้สาวๆ ได้เลือกสรรมากมายบำรุงกันไป แบบไม่มีหยุด ผิวจะได้สวยใสเหมือนสาวญี่ปุ่นยังไงล่ะต้อนรับปีหมูทองกันให้แกรนด์! ด้วยสกินแคร์มาแรง ปี 2019ตัวไหนดี ตัวไหนปังลิสต์ทั้งหมดอยู่ที่นี้แล้วค่ะซิสพร้อมที่จะบำรุงผิว ให้สวยใสแล้วรึยัง ถ้าพร้อมแล้ว เราไปดูสกินแคร์ทั้งหมดกันเลยค่ะ♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦

♡ Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol Free Toner ♡

รูปภาพ:https://www.beauticool.com/product_images/59e624d952f36.png

---------------------------------------------------------------------------------------------------------เปิดมาที่โทนเนอร์ตัวนี้เลยค่ะ เป็นโทนเนอร์ ที่เรียกได้ว่า มาแรงมากเวอร์ ตัวนี้เขาจะช่วยปรับสภาพผิว พร้อมกระชับรูขุมขนบนใบหน้าช่วยรักษาสมดุลความชุ่มชื่นให้ผิวเนียนนุ่ม ทั้งยังมีประสิทธิภาพในการทำความสะอาด และให้ความรู้สึกสดชื่นมีชีวิตชีวาช่วยคงความชุ่มชื้นบนใบหน้าได้อย่างยาวนานอุดมด้วยคุณค่าของสารสกัดจากดอกบัว และวิตามินหลายชนิด เป็นอีกหนึ่งโทนเนอร์ตัวเด็ดเลยแหละ และอย่างที่เห็น เขาดี เด่นซะขนาดนี้ ราคาก็ไม่เบานะ ยังไงก็ลองเก็บไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดีๆ แล้วกันโนะขนาด 40 ml : 125 ml : 250 ml : 500 mlราคา 370 : 900 : 1,350 : 2,700

---------------------------------------------------------------------------------------------------------


♡ Paktr Oil Control Serum ♡

รูปภาพ:

---------------------------------------------------------------------------------------------------------เอาใจวัยมัธยมไปเลยค่ะ ใครที่ชอบของถูก และดี ราคาเอื้อมถึง ก็ต้องhttps://sistacafe.com/summaries/59931ตัวนี้นี่แหละนอกจากสารสกัดจากดอกเก๊กฮวยแล้ว ยังมีชะเอมเทศ และใบบัวบกอีกนะ เป็นสมุนไพรที่ดีต่อผิวทั้งนั้น เซรั่มตัวนี้ จะช่วยในเรื่องของการควบคุมความมันและสำหรับน้องๆ ที่มีปัญหาเรื่องสิว สบายใจได้ เพราะเขาจะช่วยฟื้นฟูผิวที่อักเสบจากสิว และอักเสบจากการโดนแดดทำร้าย แถมยังช่วยลดพวกรอยแดง รอยสิวได้ พร้อมปรับผิวให้ดูกระจ่างใสแล้วใครที่บอกว่าผิวหนูแพ้ง่ายมากค่ะหมดห่วงได้เลย เพราะไม่มีสารระคายเคืองใดๆปลอดภัยค่ะ เพราะฉะนั้นใครที่งบน้อย แต่อยากได้ของดี เซรั่มเก๊กฮวยตัวนี้ ตอบโจทย์ที่สุดขนาด 42 g. ราคา 350 บาทขนาด 7 g. ราคา 49 บาท(ขนาด 7 g มีจำหน่ายที่ 7-11 ด้วยนะคะ)---------------------------------------------------------------------------------------------------------


♡ Biotherm Life Plankton Clear Essence ♡

รูปภาพ:https://jellstory.com/wp-content/uploads/2018/12/37229117_1858281480860632_4492486339362553856_n.jpg

---------------------------------------------------------------------------------------------------------ใครที่ไม่เคยใช้น้ำตบตัวนี้ พูดเลยว่า พลาดอย่างแรง เพราะเขาฮิตมาก คือพูดง่ายๆสาวๆ ทุกคนอินกันแบบสุดๆเป็นน้ำตบแพลงก์ตอนที่เข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะช่วยลดความหมองคล้ำ และสัญญาณความร่วงโรยของผิว รูขุมขนดูกระชับ คืนความยืดหยุ่นให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์กว่าที่เคย เผยผิวกระจ่างใสสุขภาพดีชวนสัมผัสคุณภาพปัง ราคาก็ต้องบูม! ตามไปด้วย แต่ถ้าได้ลองแล้ว คุณสาวๆ อาจจะหลงรักน้ำตบตัวนี้ได้เลยนะ เพราะเขาดีต่อใจมากจริงๆขนาด14 ml: 125 ml : 200 ml

ราคา 340 : 2,550 : 3,250---------------------------------------------------------------------------------------------------------


♡ OLAY Regenerist Micro-Sculpting Cream ♡

รูปภาพ:https://2e8xsi33c68y40xn210xncwe-wpengine.netdna-ssl.com/wp-content/uploads/2017/06/Olay-Regenerist-Micro-Sculpting-Cream-review-before-after-1-of-1.jpg

---------------------------------------------------------------------------------------------------------กระปุกสีแดง ที่กำลังมาแรงในตอนนี้Olay Regenerist Micro-sculpting Day Creamครีมบำรุงผิว สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอยมีส่วนผสมของAmino-peptide Complexและสารสกัดจากผลคารอป แน่นอนว่าขาช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึกให้ผิวเรียบเนียนได้ยังไม่พอนะ เขายังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้ผิวดูนุ่มฟู และคงความอ่อนเยาว์เพราะงั้นใครที่รู้สึกว่า ริ้วรอยก่อนวัยมาแล้ว หรือผิวโทรม ก็ไปลองใช้ครีมตัวนี้ดู ไม่ผิดหวังนะจ๊ะ

ขนาด 50 g.ราคา  999---------------------------------------------------------------------------------------------------------


♡ Origins Dr.Andrew Well For Origins Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion ♡

รูปภาพ:https://laurajaneatelier.com/wp-content/uploads/2017/12/IMG_6165-640x960.jpg

---------------------------------------------------------------------------------------------------------จะบอกว่าตัวนี้ เป็นสกินแคร์ที่บล็อกเกอร์หลายๆ คน แนะนำเยอะมาก พูดว่าดีอย่างนั้น ดีอย่างนี้ งั้นเรามาดูกันหน่อยซิว่า ที่เขาว่าดี มันดียังไงบ้าง ตัวนี้จะเป็นทรีทเมนต์โลชั่น ปราศจากแอลกอฮอล์ที่เพิ่มคุณประโยชน์จากเห็ดหลินจือ เห็ดถั่งเฉ้า และสารสกัดดีๆ อีกมากมายช่วยปรับสภาพผิวให้ชุ่มชื้น พร้อมรับการบำรุง และปลอบประโลมผิวบอบบางแพ้ง่ายให้แข็งแรงขึ้น ทั้งยังคืนความเนียนกระชับให้กับผิวอีกด้วยใครที่มีผิวไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่ ลองไปใช้ตัวนี้ดูนะ แต่ขอบอกว่าราคาแรงอยู่เหมือนกัน อยากลองก็ต้องทุ่มทุนกันหน่อยนาจาขนาด7ml :30 ml : 50 ml : 100 ml : 200 ml

ราคา 290 : 550 : 680 : 890 : 1,800---------------------------------------------------------------------------------------------------------


♡ Clarins Double Serum Complete Age Control Concentrate ♡

รูปภาพ:http://www.ko24.co/wp-content/uploads/2016/10/SK-II-Facial-Treatment-Essence-Review.jpg

---------------------------------------------------------------------------------------------------------มาดูกันต่อที่สกินแคร์ ที่คิดว่า น่าจะราคาแรงที่สุดในวันนี้Clarins Double Serum Complete Age Control Concentrateตัวนี้ เป็นเซรั่มสูตรน้ำและน้ำมันในหนึ่งเดียว ผสาน 2 คุณค่า จากสารสกัดธรรมชาติกว่า 21 ชนิดช่วยต่อต้านทุกสัญญาณความร่วงโรยแห่งวัย ให้ผิวสดใสดูเปล่งปลั่ง ริ้วรอยดูลดเลือน รูขุมขนกระชับ ผิวเนียนละเอียดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ให้ผิวคงความอ่อนเยาว์ได้อย่างยาวนานนอกจากนี้ยังช่วยปลุกผิวที่อ่อนล้า ให้กลับมาชุ่มชื่น มีชีวตชีวาอีกครั้งแต่ด้วยความที่เขาเป็นน้ำมันอาจจะไม่เหมาะสำหรับสาวผิวมันเท่าไหร่นะ ลองหาตัวเลือกอื่นแทนแล้วกันโนะขนาด 30 ml : 50 mlราคา  3,330 : 4,165---------------------------------------------------------------------------------------------------------


♡ Physiogel Soothing Care AI Cream ♡

รูปภาพ:http://i0.wp.com/www.cleothailand.com/wp-content/uploads/2018/10/8-1-768x998.jpg

---------------------------------------------------------------------------------------------------------ครีมบำรุงผิว สูตรบางเบา เป็นสกินแคร์ที่เหมาะกับสาวผิวแห้ง ระคายเคืองง่ายช่วยปลอบประโลมผิวและลดปัญหาผิวแห้ง ที่ทำให้ผิวแดงและระคายเคืองใครที่เป็นสิว ลองเลือกสกินแคร์ตัวนี้เลย หรือใครที่ผิวลอกบ่อยๆ เขาก็ช่วยได้เหมือนกันนะทำให้ผิวชุ่มชื่น ฉ่ำน้ำยาวนาน ยิ่งใช้ยิ่งทำให้ผิวสุขภาพดีที่สำคัญไม่มีสารเคมีรุนแรง สาวผิวแพ้ง่าย ใช้แล้ว ปลอดภัยแน่นอนใครที่อยากมีผิวอิ่มน้ำ ชุ่มชื่นยาวนาน ลองไปตำครีมบำรุงตัวนี้มาใช้กันดูได้จ้าขนาด 50 mlราคา 995---------------------------------------------------------------------------------------------------------


♡ Pair Acne Cream W ♡

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/Dt961CwWwAEaY7T.jpg

---------------------------------------------------------------------------------------------------------ปัญหาสิว คือปัญหาโลกแตก! เป็นทีไร ใจสั่นๆ น้ำตาจะไหลทุกที ลองมาตำตัวนี้Pair Acne Cream Wครีมแต้มสิวจากญี่ปุ่น ตัวนี้เด็ดมาก คือฮิตกันสุดๆ ไปเลยอะ ใครที่ยังไม่เคยใช้ พูดเลยนะว่า พลาดสุดๆ เขาช่วยลดอาการคัน สิว ผดผื่น และอาการอักเสบบวมแดงของผิว คืนความชุ่มชื่นสู่ผิวทั้งยังแก้ปัญหาสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวอักเสบ สิวอุดตัน ทำหน้าที่สลายเชื้อโรคและฆ่าเชื้อสิวบนใบหน้า ให้หมดไปด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติเราได้ลองแล้ว คือดีมากๆ คนเป็นสิวทั้งหลาย ต้องได้ลองของดีๆ แบบนี้! ใครอยากลองก็พรีออร์เดอร์ไปเลยขนาด 14 g.ราคา 325---------------------------------------------------------------------------------------------------------


♡ Puricas Dragon's Blood Scar Gel ♡

รูปภาพ:http://2.bp.blogspot.com/-YWvWpl6hGWQ/WwRFCrVN_9I/AAAAAAAADDc/ftrKqmaIgg8xJIEPsKiKskkmVHc9vpOdgCK4BGAYYCw/s1600/1527005748562.jpg

---------------------------------------------------------------------------------------------------------ยังคงอยู่ที่ตัวช่วยสำหรับคนเป็นสิว ก่อนหน้านี้ลดสิวไปแล้ว งั้นเรามาต่อกันที่ ลดรอยดำรอยแดงกันบ้างดีกว่าค่ะPuricas Dragon’s Blood Scar Gelตัวนี้คือดีเป็นเจลลดรอยแผลเป็น รอยสิว รอยแดง รอยดำแย่ตรงกลิ่นนิดหน่อย แต่เขาลดรอยที่เกิดจากสิวได้แบบ ดีมากๆเพราะเขามีสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง Dragon’s Bloodช่วยซ่อมแซมผิวอย่างล้ำลึกทั้งยังมีสารสกัดดีๆ อีกมากมาย ที่จะช่วยฟื้นบำรุง และลดรอยต่างๆ ให้หน้าของเรา กลับมาสวย ใสได้อีกครั้ง!ขนาด 8 g. : 20 g.ราคา 290 : 690

---------------------------------------------------------------------------------------------------------


♡ DIOR - 'Hydra Life' Cooling Hydration Sorbet Eye Ge ♡

รูปภาพ:http://s3-eu-central-1.amazonaws.com/junemag/2018/03/13095701/Dior_Hydra_Life-Cooling_Hydration_Sorbet_Eye_Gel-828x828.jpg

---------------------------------------------------------------------------------------------------------บำรุงหน้าแล้ว รอบดวงตาก็ต้องบำรุงด้วยเหมือนกัน Eye Cream ที่บล็อกเกอร์แนะนำDIOR Hydra Life Cooling Hydration Sorbet Eye Gelเขาว่าดี แต่ราคานั้นหายใจไม่ค่อยออกเลยค่ะ ตัวนี้เขาอาจจะไม่ได้ช่วยให้รอบดวงตาขาวใสแบบรวดเร็วขนาดนั้น แต่เขาช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวได้ดีมากๆ ด้วยเนื้อเจลเย็นๆ พร้อมมอบความสดชื่นให้กับรอบดวงตาของสาวๆใครที่มีงบหน่อย อยากลอง ก็อย่าช้า ไปตำกันเลยค่ะขนาด 15 mlราคา 2,300---------------------------------------------------------------------------------------------------------


♡ Innisfree Olive Real Cleansing Tissue ♡

รูปภาพ:https://i.ebayimg.com/images/g/s1kAAOSwj75Za0zW/s-l640.png

---------------------------------------------------------------------------------------------------------เช็ดเครื่องสำอางแบบพกพาง่ายและต้องมีติดตัว ตัวนี้เลยกับทิชชู่เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าจาก innisfreeอุดมไปด้วยส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นจากมะกอกออร์แกนิคที่ดีที่สุดตัวนี้เขาเป็นคลีนซิ่งทิชชู่ ที่ผสานไปด้วยสารอาหารจากวิตามินช่วยลบเครื่องสำอางได้อย่างง่ายดาย พร้อมรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิวแล้วแบรนด์นี้ เขาขึ้นชื่อเรื่องการนำสารสกัดจากธรรมชาติมาเป็นส่วนผสมอยู่แล้ว เพราะฉะนั้น มั่นใจได้แน่นอนขนาด 30 แผ่นราคา 220---------------------------------------------------------------------------------------------------------


♡ Za True White EX Essence Lotion ♡

รูปภาพ:https://3ce.beauticool.com/product_images/1499691116_img_4097.jpg

---------------------------------------------------------------------------------------------------------วนกลับมาที่งานผิวกันต่อ สกินแคร์ตัวนี้ จัดว่าติดอันดับบ่อยมากๆ เป็นเอสเซนส์โลชั่นเพื่อผิวดูกระจ่างใส ที่มีส่วนผสมWhitening 4MSK ที่รวมอยู่ใน Triple Whitening เข้มข้น เข้าลดเลือนจุดด่างดำผสานกับSPA Mineral Water น้ำแร่ธรรมชาติ ที่ช่วยเพิ่มความรู้สึกชุ่มชื่นมอบการบำรุงผิวอย่างล้ำลึกให้แลดูกระจ่างใส แถมคงความชุ่มฉ่ำให้ผิวได้เนิ่นนานป็นอีกหนึ่งตัวที่หลายๆ คนพูดถึงเยอะมากๆ นี่ก็ยังไม่เคยลอง สงสัยต้องไปลองสักหน่อยขนาด 150 mlราคา 420---------------------------------------------------------------------------------------------------------


♡ Ample: N Peptide Shot Ampoule ♡

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/DvgRhpOUwAAaXMf.jpg

---------------------------------------------------------------------------------------------------------ตัวนี้ คือมาแรงมากๆ กับAmple:n Peptide Shot Ampouleเซรั่มสูตรเปปไทด์ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เพิ่มความเรียบเนียนและเปล่งประกายให้แก่ผิวเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหารูขุมขนกว้างซึ่งสูตรนี้ถือว่าเป็นที่นิยมมากในหมู่สาวๆ เกาหลี และไม่เพียงเรื่องรูขุมขนนะ ยังช่วยให้ผิวของเราแข็งแรง ยืดหยุ่น ฟูคือดีต่อใจสุดๆ นอกจากนี้ เขาก็มีสูตรอื่นๆ ด้วย ตัวที่เป็นVC Shot Ampoule เซรั่มวิตามินซีก็ดีไม่น้อย ลองไปเลือกๆ กันดู ใช้ที่ตอบโจทย์ และแก้ปัญหาได้ตรงจุด เพียงเท่านี้ หน้าก็ปังแล้วจ้าขนาด 30 ml : 100 ml---------------------------------------------------------------------------------------------------------

♡ Laneige Water Sleeping Mask ♡

รูปภาพ:https://fd.lnwfile.com/fbuw3y.jpg

---------------------------------------------------------------------------------------------------------อีกหนึ่ง Sleeping Mask ที่ถูกพูดถึงบ่อยมากๆ ตัวที่เป็น Lip Sleeping Mask ก็ขายดี ใช้กันทั่วบ้านทั่วเมืองเวอร์ ซึ่งตัวนี้อะเขาจะช่วยเติมความชุ่มชื้น และฟื้นฟูผิวกลับสู่สภาพเดิมจากหน้าโทรมๆ เหนื่อยๆพอได้มาส์กปุ๊บ ตื่นมานะ ผิวปิ๊ง ดูตื่น ดูเหมือนพักผ่อนเพียงพอดูมีชีวิตชีวาขึ้นทันทีแถมยังช่วยคงความชุ่มชื้นของผิวได้ตลอดทั้งคืน ปลอบประโลมผิวให้ผ่อนคลาย พร้อมสำหรับเช้าวันใหม่ได้ดีมากๆเคยลองกันรึยัง ถ้ายัง ต้องได้ลอง แล้วจะรักน้องคนนี้ขนาด 15 ml : 25 ml : 70 mlราคา 199 : 390 : 1,100---------------------------------------------------------------------------------------------------------


รูปภาพ:https://instagram.fbkk2-7.fna.fbcdn.net/vp/0dc8fa35abe77a3047a51f86002b7eac/5CBB735F/t51.2885-15/sh0.08/e35/s640x640/38911507_480174032457946_3785587163991638016_n.jpg?_nc_ht=instagram.fbkk2-7.fna.fbcdn.net

และนี้ ก็คือสกินแคร์ทั้งหมด ที่เราหยิบมาแนะนำสาวๆ ค่ะ จัดว่ามาแรง จนต้องมี เอาๆ จริงๆ ก็ดีทุกตัวเลยนะ เลือกที่ใช่ และตอบโจทย์กับผิว ใช้แล้ว ยังไง้ยังไงก็สวย ใครที่แบบงบน้อยมากๆ คือซื้อตัวแพงๆ ไม่ไหว ลองไปโดนตัวที่ราคาเบาๆ ซิ ถูกและดีจริงจัง ไม่ได้โม้! อยู่ในลิสต์นี้เหมือนกันสำหรับวันนี้ ต้องลาไปก่อนแล้ว ขอให้สาวๆ สวยกันไปยาวๆ ตลอดปี 2019 นะคะ ไปก่อนนะ บ๊ายบาย