ฮาโหลสาวๆๆ คร้า........มาเจอกันอีกแล้ววว อย่าพึ่งเบื่อกันน้า วันนี้จี้จะพาไปช้อปปิ้งเครื่องสำอางภายใต้แบรนด์ YSL หรือ Yves Saint Laurent (อีฟ แซงต์ โลรองต์) ทำไมต้องเป็นที่นี่ก็เพราะว่าปีใหม่ที่ผ่านมาจี้อยากหาของขวัญไปสวัสดีผู้ใหญ่ รู้แค่ว่าอยากได้เครื่องสำอาง ลิป หรือ อายแชโดว์ ก็ได้ ที่เหมาะสมกับการให้เป็นของขวัญสำหรับผู้ใหญ่ เราไปดูกันค่ะว่ามีอะไรให้เราช้อปปิ้งบ้าง

รูปภาพ:

ภายในช็อปก็จะมีเครื่องสำอางทั่วไปที่สาวๆ อย่างเราต้องใช้ในชีวิตประจำวัน ครีมรองพื้น ปัดออน แป้งพัฟ ลิป มาสคาร่าคิ้วและขนตา อายแชโดว์ สวยจบครบที่นี่เลย วันนี้ขอหยิบอายแชโดว์ ของ YSL มารีวิวให้ดูกันค่ะ เพราะสีสวยสะดุดตามาก

รูปภาพ:

อีฟ แซงต์ โลรองต์ อายพาเลท Couture Palette

สร้างสรรค์ดวงตาของคุณด้วย “กูร์ตูร์ พาเลตต์” อายแชโดว์ 5 สีในตลับเดียว เนื้อสัมผัส จากเนื้อแมตต์ถึงเนื้อมุก เนื้อซาตินถึงเนื้อเมทัลลิก ให้สีชัดตลอด 12 ชั่วโมง เพื่อเผยความงามหลากแง่มุมของดวงตา บรรจุในตลับสีทองอันเป็นเอกลักษณ์ของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ ประทับตราสัญลักษณ์ YSL

รูปภาพ:

อีกชิ้นที่อยากแนะนำเลยค่ะ Eye shadow YSL Tuxedo Couture Variation Ten-Color Expert Eye Palette เป็น palette ใหม่ที่เพิ่งออกมา Limited Edition เลยนะคะ

รูปภาพ:

มาๆ ต่อกันค่ะรุ่งนี้พนักงานแนะนำว่าขายดีมาก Limited Edition เหมือนกันสามารถลองเทสได้ก็ไม่รอช้าค่ะ แต่เสียด้ายลืมถ่ายรูปเก็บภาพมาฝากเอาไว้โอกาสหน้าเขาจะมาพาดเลยน้า โดนส่วนตัวชอบสีอายแชโดว์ ของแบรนด์นี้มากๆ สีสันสะดุดตา ที่สำคัญติดทนนาน ด้วยน้า

Review มาจากความรู้สึกหลังการใช้ของจี้เอง ถ้าใครสนใจลองไปที่ช็อปขอพนักงานเทสได้หรือลองศึกษาหาข้อมูลเพิ่มเติมได้นะคะ