รูปภาพ:

ของถูกและดี ไม่มีที่ไหนอีกแล้ว นอกจากเซเว่นใกล้บ้าน วันนี้ ขอเอาใจสาวงบน้อยหน่อยแล้วกันโนะ กับไอเทมใหม่ ที่ตอบโจทย์ทั้งบำรุง และป้องกันพร้อมปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส ออร่าพุ่งกระจ่าย"Sao Siam Pearl Whitening BB Cream"บีบีครีมตัวใหม่ ผสมผงไข่มุก ทั้งยังมีค่า SPF 50ราคาเบาหวิว แต่มาพร้อมคุณภาพที่เลอค่าน่าจับจองใครที่กำลังมองหาตัวช่วยดีๆ ปรับผิวให้สวย กระจ่างใส นี่เลย!! แต่ก่อนที่จะไปเลือกซื้อกัน มาดูรีวิวของน้องก่อน จะน่าใช้ขนาดไหน เราไปดูรีวิวกันเลยดีกว่าค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สรุปความประทับใจ⋆ชอบที่บีบีครีมตัวนี้ มีทั้งสารสกัดจากสมุนไพร ไข่มุก ส้มสีทอง และทานาคารวมทั้งยังสามารถป้องกันแสงแดดได้ด้วย เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เขาช่วยปรับผิวให้ดูสว่างขึ้น เรียบเนียน ดูมีออร่าแถมยังควบคุมความมันได้ค่อนข้างโอเค ไม่เป็นคราบ ไม่หมองระหว่างวันตอบโจทย์น้องๆ วัยใส ทาไปโรงเรียนได้สบายๆ ตัวเดียวจบเลยค่ะจุดบกพร่องเล็กน้อย ด้วยความที่เป็นบีบีครีม เราว่าการปกปิดของเขา อาจจะเทียบกับรองพื้นไม่ได้ปกปิดได้ดีนะ สำหรับคนที่ปัญหาผิวน้อยส่วนใครที่มีปัญหาสิว รอยสิวใหญ่ๆ อาจจะต้องพึ่งคอนซีลเลอร์อีกทีนึงจึงเหมาะกับลุคใสๆ มากกว่า

รูปภาพ:

สำหรับน้องๆ ที่กำลังมองหาตัวช่วยดีๆ ทาแล้วผิวสวยมีออร่า ก็แนะนำตัวนี้เลยค่ะ อย่างที่เราบอก ทาตัวเดียวจบ อยากรู้ว่าดีจริงมั้ย อันนี้ก็ต้องไปลองกันเอาเองนะ รับรองไม่ผิดหวัง เป็นอีกหนึ่งบีบีครีมที่ น่าลอง และเชื่อว่า จะต้องโดนใจสาวๆ อย่างแน่นอนอยากสวยเมื่อไหร่ก็แวะมา 7 - 11 ไปก่อนนะ บ๊ายบาย!!