รูปภาพ:

ฮัลโหลววววสาวๆ ทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วในน้ำหนาวรีวิว

วันนี้มีไอเทมที่จะช่วยในเรื่องของความกระจ่างใสของผิวหน้ากัน โดยเฉพาะปัญหาเรื่องสิว  ซึ่งไอเทมในวันนี้ก็คือGlow Mori グローモリ、まゆのヒミツ  Vitamin Ball Ance + Serumซึ่งเราก็ไปเสาะหาเจอในร้านดรักสโตร์นั่นเอง เข้าช็อปเครื่องสำอางทีไรได้ของใหม่มาลองทุกที ซึ่งVitamin Ball Ance + Serumตัวนี้สัญชาตินางมาจากแดนกิมจิ หน้าตาก็จะเป็นขวดกระปุกสีใสฝาสีขาว

รูปภาพ:

ขนาดไม่ใหญ่มากขนาดเพียง 20 มล.

ขนาดเล็กกำลังพกพาสะดวกเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

เจ้า Glow Mori グローモリ、まゆのヒミツ Vitamin Ball Ance+ Serum มีเม็ดบอลสีชมพูที่จะช่วยในเรื่องของการบำรุงผิวและช่วยลดปัญหาของเจ้าสิว

ซึ่งมีส่วนผสมสำคัญVACCINIUM MYRTILLUS FRUIT EXTRACT , ALOE BARBADENSIS LEAF JUICEที่ช่วยบำรุงผิวและปัญหาเกี่ยวกับสิว ทำให้สาวๆที่มีสิว สิวแห้งและลดการอักเสบของสิว พร้อมไม่ให้เกิดสิวใหม่ด้วย

รูปภาพ:

จุดเด่นของ Glow Mori Vitamin Ball Ance + Serum

ก็คือเจ้าเม็ดบอลสีชมพู ซึ่งเจ้าตัวนี้จะแตกตัวตอนที่เราทาครีมบนผิวกลายเป็นเนื้อครีมสีขาว

เหมือนเม็ดบอลแตกตัวผสมกับเนื้อเจล กลายเป็นเนื้อครีม

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อเจลมีความเด้งดึ๋งเหมือนเจลลี่ พร้อมเม็ดบอลสีชมพูเล็กๆเต็มไปหมดตัวเซรั่มยังปราศจากพวก น้ำมัน พาราเบน น้ำหอมและแอลกอฮอล์คนที่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้หายห่วง

รูปภาพ:

นวดๆวนๆไปสักพัก เจ้าวิตามินบอลก็เริ่มแตกตัว

จากเนื้อเจลสีใสก็เริ่มกลายเป็นเนื้อครีมเซรั่มสีขาว

รูปภาพ:รูปภาพ:

เม็ดบอลแตกสลายกลายเป็นครีมเนื้อละเอียด

เนื้อครีมบางเบา ไม่หลงเหลือเม็ดบอลให้บาดหรือระคายเคืองผิวเลย

เนื้อครีมซึมซับได้ดี ส่วนผสมว่านหางจระเข้ทำให้ผิวดูอิ่มฟู

ได้ความฉ่ำน้ำ ไม่รู้สึกว่าผิวแห้ง และไม่มีความมันเกาะผิวหน้า

รูปภาพ:

วิธีใช้ : แต้มเนื้อครีมที่หน้า 5 จุด หน้าผาก จมูก แก้มทั้งสองข้าง และคาง

ไม่ต้องแต้มเยอะเกินไป เพราะเนื้อครีมของเค้าค่อนข้างที่จะแน่นอยู่ และใช้ในปริมาณน้อย ก็สามารถทาให้ทั่วหน้าได้จากนั้นใช้นิ้วนวดๆ ที่วิตามินบอล ให้เม็ดบอลแตกตัว และเกลี่ยครีมให้ทั่วใบหน้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

Glow Mori Vitamin Ball Ance + Serum สามารถทาได้ทั้งเช้าและเย็นเลย ทาก่อนแต่งหน้าก็ได้ แต่ควรรอให้เนื้อครีมซึมซับเข้าสู่ผิวก่อนทิ้งไว้ประมาณ 3-5 นาทีจากนั้นค่อยลง makeup เพราะตัวนี้มีความชุ่มชื้นมาก ถ้าลงทับทันที เนื้อครีมจะยังไม่เซ็ตตัว ทำให้ลง makeup ยาก

วันนี้ก็ขอลาไปก่อนแล้วกระทู้หน้าจะมีสกินแคร์หรือเครื่องสำอางตัวไหนมารีวิว ฝากเพื่อนๆ ติดตามกันด้วยนะคะไว้เจอกันใหม่ในกระทู้หน้า สวัสดีค่า