" ปิดเทอมใหญ่ใกล้เข้ามาแล้ว! "

นั่นก็นับเป็นสัญญาณอย่างหนึ่งว่าฤดูใบไม้ผลิใกล้เข้ามาแล้วเช่นกัน! สาวๆ บางคนได้วางแผนไปเที่ยวชมดอกไม้สวยๆ ที่ต่างประเทศกันแน่เลย งั้นใครคิดไป

เกาหลีหรือญี่ปุ่น

อย่าลืมแวะร้านกาแฟ

Starbucks

กันด้วยนะ เพราะเห็นว่าช่วงปลายเดือนนี้แหละ คอลเลคชั่นแก้วน้ำแสนน่ารัก เต็มไปด้วยดอกไม้บานอย่าง

Spring Collection

จะนำมาวางขายกันแล้ว!

อย่างนี้ใครปลื้มแก้วน้ำลายสวยๆ มีดอกไม้บาน อย่าได้พลาดไปเชียวล่ะ! ว่าแล้วก็ไปรับชมแก้ว MD ของ Starbucks ในคอลฯ นี้กันก่อนเลยดีกว่าเนอะ เวลาไปเจอเข้าจะได้คว้ามาเลย ไม่ต้องยืนเลือกตรงนั้นกันอีก

+++ Spring Collection +++


รูปภาพ:https://girls-image.presslogic.com/wp-content/uploads/2019/02/STARBUCKS121.jpg

" ดอกไม้แสนงดงาม ได้มาเบ่งบานอยู่บนแก้ม MD กันแล้ว! "

เกาหลี ญี่ปุ่น เชื่อว่าสองประเทศนี้สาวๆ น่าจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่อยากไปเที่ยวกันแน่เลย แล้วยิ่งช่วงปิดเทอมใหญ่อย่างนี้ด้วยนะ โหยยย ช่วงดอกไม้บานอะ ยิ่งน่าไปเดินเที่ยวเวอร์ แต่เรื่องนั้นวางไว้ก่อน ไม่ได้จะมาแนะนำสถานที่เดียว วันนี้เราจะพาเธอไปชม

แก้ว MD ของ Starbucks

กันต่างหากล่ะ! โดยจะเริ่มจากฝั่งเกาหลีก่อนนะคะ ทางนี้จะเน้นโทนดอกไม้สีเหลืองสวยล่ะ จากนั้นก็ตามด้วยฝั่งญี่ปุ่นที่เน้นดอกไม้สีชมพูหวานล่ะ

เอาล่ะ ไปกันต่อเลย!

+ Starbucks.KR


รูปภาพ:https://image.istarbucks.co.kr/img/event/2019/ev_192011_springMD_t.jpg

เมื่อพูดถึงฤดูใบไม้ผลิก็ต้องนึกถึงดอกซากุระเป็นอย่างแรก แต่นั่นมันเป็นของฝั่งญี่ปุ่นเค้า มาดูทางเกาหลีก่อนดีกว่า ทางฝั่งนี้เค้าจะเน้นออกโทนสีเหลืองกับขาวให้ดูเด่นยิ่งกว่าสีชมพูเสียอีก ทั้งแก้วใสลายดอกไม้สีเหลือง แก้วใสลายดอกไม้ขาว แล้วเพื่อให้เข้ากับธีมฤดูใบไม้ผลิ สีสันชมพูก็ยังมีให้เห็นอยู่นะ ถึงจะไม่ใช่ดอกไม้ก็ตามเถอะ แต่แค่สีสันอย่างเดียวก็นับว่ากินขาดแล้วค่ะ! ส่วนวันวางจำหน่าย ก็จะเป็นวันที่

19 ก.พ.หรือเกือบช่วงสิ้นเดือนนี้ค่า

+ Starbucks.JP


รูปภาพ:https://girls-image.presslogic.com/wp-content/uploads/2019/02/STARBUCKS112.jpg

มาถึงฝั่งของญี่ปุ่นกันแล้ว! ลาย

แก้ว MD

ส่วนใหญ่ก็จะเน้นโทนสีชมพูอ่อนหวานของซากุระเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นแก้วใส แก้มแบบทึบหรือกระติกน้ำแบบตามๆ เลยก็ตาม แต่ดูเหมือนว่าทางฝั่งญี่ปุ่นจะมีสองชุดนะคะ คอลฯ ฤดูใบไม้ผลิแบบแรกที่วางขายกันไปแล้วในช่วงวันที่

15 ก.พ.

จะเน้นโทนสีชมพูหวาน แต่ที่กำลังจะออกวางขายในวันที่

25 ก.พ.

จะเน้นโทนสีชมพูอมแดงสดใสแทนค่ะ

รูปภาพ:https://girls-image.presslogic.com/wp-content/uploads/2019/02/STARBUCKS111.jpgรูปภาพ:https://girls-image.presslogic.com/wp-content/uploads/2019/02/STARBUCKS116.jpgรูปภาพ:https://girls-image.presslogic.com/wp-content/uploads/2019/02/STARBUCKS117.jpgรูปภาพ:https://girls-image.presslogic.com/wp-content/uploads/2019/02/STARBUCKS118.jpgรูปภาพ:https://girls-image.presslogic.com/wp-content/uploads/2019/02/STARBUCKS119.jpgรูปภาพ:https://girls-image.presslogic.com/wp-content/uploads/2019/02/STARBUCKS120.jpg

งานนี้ไม่ได้กลิ่นกาแฟแล้ว แต่เป็นกลิ่นหอมของดอกไม้แทน!

Spring Collection ของ Starbucks

ดีต่อใจเป็นที่สุด! ทั้งดอกไม้โทนสีเหลืองกับขาวของฝั่งเกาหลี ทั้งดอกไม้สีชมพูอ่อนหวานของฝั่งญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นแบบไหนก็งามเวอร์ น่าเปย์ทั้งนั้น ถ้าอยากให้หน้าร้อนของเรามีดอกไม้บานอยู่รอบตัว ต้องไปหาซื้อมาใช้กันสักใบแล้วเนอะ!

โอะ... หมดเวลาของเราแล้วเหรอเนี่ย งั้นเราขอตัวลาไปก่อนนะคะ

แล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้า บัยบายค่า