ฮายหญิงๆ กลับมาอีกครั้งวันนี้เรามีแป้งดีๆ มาแนะนำเหมาะกับหญิงๆ ที่หลงใหลแป้งฝุ่นและกำลังมองหาแป้งที่ดีเหมาะกับหญิงไทยอย่างเราวันนี้เราเลยมาแนะนำBK ACNE LOOSE Powderเป็นแป้งฝุ่นตัวใหม่ของ BKมันเหมาะเหม็งมากสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายซึ่งถ้าเคลมมาแบบนี้แล้วเรื่องที่ก่อให้อุดตันเกิดสิวไม่มีแน่นอนอ่ะเรามาลองดูกันเลยดีกว่าว่าเริ่ดจริงๆ ไหม!

รูปภาพ:

ลักษณะบรรจุภัณฑ์

เป็นตลับจับแล้วเหมาะกับมือเราพอดี ไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป ฝาสีเทา มีตราแบรนด์ BK ตัวใหญ่ๆ ติดอยู่มองเห็นได้ชัด

รูปภาพ:

ลักษณะของฝาต่างจากตลับแป้งฝุ่นของแบรนด์อื่นตรงที่ว่าส่วนมากจะเป็นฝาหมุนแต่ตลับแป้งฝุ่น BK มาเป็นแบบระบบล็อคได้ติดกับตลับเลยซึ่งในตัวตลับพอเปิดออกมาแล้วตรงฝามีกระจกให้ด้วยชอบมากๆพราะแบรนด์อื่นไม่มี ทีนี้ก็ไม่ต้องวิ่งหากระจกที แป้งที อันเดียวครบจบเลยจ้า!!!

รูปภาพ:

ลักษณะของพัฟ

เรามาดูที่พัฟกันพัฟมีความหนาและนุ่มมากกกเหมือนไม่หวงของเลยอ่ะอันนี้เรื่องจริงไม่เวอร์แน่ๆ ถ้ามองอีกแง่นึงแบรนด์ BK เขาก็มีการใส่ใจผิวหน้าของคนใช้นะว่าทุกชิ้นส่วนต้องมีคุณภาพพัฟลงบนหน้าแล้วจะไม่มีการระคายเคืองกับหน้าเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

ลักษณะเนื้อแป้งฝุ่น

เนื้อของแป้งฝุ่น BK เนื้อแป้งมีความละเอียด เนื้อสัมผัสนุ่มละมุน สุดๆ บางเบาแป้งแมทท์ไม่มีวิ้งๆ เหมาะกับคนชอบลุคแบบใสๆ ให้ผิวดูธรรมชาติสีของแป้งนวลๆดูสว่าง เราเเอบรู้สึกว่าแป้งฝุ่น BK ตัวนี้เนื้อละเอียดเหมือน THREE สีเหมือน Lauraเลย

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังลงแป้งฝุ่นBK

จะเห็นได้ว่าแป้งฝุ่น BK เซ็ตกับรองพื้นแล้วเข้ากันได้ดีมีความกลืนกันไป หน้าเนียนขึ้นทาไปแล้วหน้าดูแมทท์เป็นธรรมชาติแถมคุมมันได้ดีเลยจ้ารู้สึกเบาสบายผิวไม่หนักหน้าหลังจากทาลงไปตอนเช้าแล้วตอนเที่ยงเรามาดูกันว่าจะเป็นยังไง

รูปภาพ:

ความรู้สึกตอนเที่ยง

หลังทามาครึ่งวันแล้วหน้าไม่เป็นคราบยังดูแมทท์มีความผ่องอยู่คุมมันได้ดีแต่ก็จะมีมันๆ ตรงบริเวณทีโซนนิดเดียวเพราะเราออกแดดเดินไปทานข้าวเที่ยงเลยตบเข้าไปตรงบริเวณทีโซนนิดหน่อยก็คือดีเหมือนเดิม

รูปภาพ:

ความรู้สึกตอนเย็น

ผ่านมาทั้งวัน ตอนนี้เวลา 18.00 น.เรามาออกกำลังกายยังคุมมันได้ดีอยู่เหมือนเดิมอันนี้ดีงาม! ทำได้เกินคาดสุดๆ

ข้อดี

เราว่าเราชอบตรงที่มันมีกระจก ฝาเป็นแบบปิด แบบพัฟนุ่ม ตัวแป้งติดดีไม่เป็นคราบ แถมเป็นแป้งฝุ่นลดสิว เซ็ตผิวดี  คุมมันได้

ข้อเสีย

- แป้งฝุ่นตัวนี้สามารถช่วยปกปิดได้ระดับปานกลางใครที่อยากได้การปกปิดอาจจะต้องใช้คอนซีลเลอร์หรือเเป้งที่ผสมรองพื้นมาช่วยเเทน

- ใช้หมดเร็วไปหน่อยไม่แน่ใจว่าหน้าเราใหญ่ไปหรือป่าว 55555

สรุป

จากการใช้ตั้งแต่เช้าจนถึงตอนเย็นเราว่ากลายเป็นแป้งฝุ่นในดวงใจเราไปแล้วแป้งฝุ่นของ BK โอเคมากๆ หน้าลอยไปหรือดูโบกเยอะไปมันเหมาะกับคนที่เป็นสิวง่ายสีก็กลืนไปกับผิวเลยดูเบาหน้าดีเหมาะกับ every day ลุคของสาวไทยมากๆ ถ้าสาวๆ คนไหนสนใจและมีสภาพผิวเป็นสิวง่ายหรือแพ้ง่ายเราแนะนำแป้งฝุ่น BK ACNE LOOSE Powder ตัวนี้เลยราคาสบายกระเป๋าสำหรับวันนี้เราขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ครั้งหน้าถ้ามีอะไรเด็ดๆ เราจะมาแนะนำให้เพื่อนๆ อีกน้า บ้ายบาย