~ อยากเจอคนจริงใจ มีไหมแถวนี้

อยากเจอคนดีดี แถวนี้ มีไหมเอ่ย!? ~

เราเชื่อว่าผู้หญิงร้อยทั้งล้านก็คงอยากจะเจอผู้ชายดีๆ ที่จริงใจกันทั้งนั้นใช่มั้ยล่ะคะ?ก็แหม ความรักสำหรับเราแล้วน่ะ มันไม่ใช่เรื่องที่จะมารักๆ เล่นๆ เดี๋ยวคบ เดี๋ยวเลิกซะหน่อยนี่นา#นี่ความรู้สึกคนนะ ไม่ได้เล่นขายของเด้อเพราะฉะนั้นก็เลยไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่สาวๆ หลายคนจะพิถีพิถันมากเป็นพิเศษก่อนที่จะตัดสินใจเลือกคบใครสักคนแบบจริงจังเป็นเรื่องเป็นราว

แต่เอ๊ะ! แล้วเราจะรู้ได้ยังไงล่ะว่าคนไหนรักจริงไม่จ้อจี้ หรือคนไหนตั้งใจเข้ามาคบกับเราเล่นๆ แค่คั่นเวลาลา... ถ้าอยากรู้ก็รีบตามเรามาส่อง5 ลักษณะนิสัย 'ผู้ชายน่าคบ'ที่เราเอามาฝากกันวันนี้ด่วนๆ เลยค่ะขอคอนเฟิร์มเลยว่าถ้าหนุ่มคนที่เราหมายตาเอาไว้มีนิสัยตามนี้ ก็มั่นใจได้เลยว่าคนนี้รักจริง ไม่มีกั๊กแน่นอน


(1) ผู้ชายที่… จริงใจ ไม่โกหก

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/75/fe/1f/75fe1f64c5b934017583535f0ce4655f.jpg

ถ้าซิสกำลังตามหาผู้ชายรักจริง งานนี้ก็ต้องสังเกตดูแล้วล่ะค่ะว่า เค้ามีนิสัยเป็นคนจริงใจ ไม่ชอบโกหกรึเปล่า? ก็แหมๆสาวคนไหนที่เคยผ่านประสบการณ์ความรักที่จบไม่สวยมา ก็คงจะรู้อยู่แก่ใจแล้วใช่มั้ยล่ะคะว่าหนึ่งในสาเหตุยอดฮิตที่ทำให้คู่รักแต่ละคู่ ตัดสินใจเลิกรากันไป ก็เพราะว่าอีกฝ่ายไม่มีความจริงใจ ชอบโกหกปิดบังเราอยู่เสมอยังไงล่ะ

งานนี้ถ้าหนุ่มข้างกายของสาวซิส เค้าเป็นคนที่จริงจัง จริงใจ ไม่เคยพูดโกหก หรือทำอะไรให้เรารู้สึกไม่ไว้ใจจะไปไหน ไปกับใคร ทำอะไรก็บอกหมดไม่มีกั๊กบอกเลยว่าคนนี้แหละผู้ชายน่าคบที่สาวๆ กำลังตามหา


(2) ผู้ชายที่… อ่อนโยน มีความเข้าใจ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/18/41/de/1841de67af4ee58da6d88d491570e5dd.jpg

ถึงใครๆ เค้าจะชอบพูดกันว่าผู้ชายแมนๆ เนี่ยตรงสเปคสาวซิสส่วนใหญ่ที่สุดแล้ว แต่เราขอพูดเลยค่ะว่า ถึงผู้หญิงอย่างเราจะใจบางเวลาที่ได้เจอกับผู้ชายแมนๆ ก็จริงแต่สิ่งที่ทำให้หัวใจรู้สึกอ่อนไหวได้ก็คือความอ่อนโยนจากข้างในของหนุ่มๆเหล่านั้นต่างหากล่ะแล้วหนุ่มคนไหนที่มีนิสัยอ่อนโยน มีความเข้าอกเข้าใจเนี่ยก็มีแนวโน้มว่าเค้าจะเป็นแฟนหนุ่มที่ดีของสาวๆ อีกด้วยนะ

ก็เพราะว่าผู้ชายที่มีความเข้าใจผู้หญิงเป็นอย่างดี ( แต่อย่าถึงขั้นเป็นเพื่อนสาวเลยนะ >///< )เค้าก็มักจะยอมรับฟัง ยอมเข้าใจ นิสัยบางอย่างที่งี่เง่าของเราได้แล้วก็จะไม่ชวนทะเลาะให้รำคาญใจยังไงล่ะคะ


(3) ผู้ชายที่… รักครอบครัว

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/0f/58/eb/0f58eb7e6f1f93451ac00d81673f66a2.jpg

เธอๆ ได้ข่าวว่าเป็น Family Man แล้วสนใจมาเป็นแฟนเราดูบ้างมั้ย แอร๊ยยย ยย!? เราขอบอกเลยว่าถ้าหนุ่มคนที่สาวซิสกำลังคุยๆ คบๆ กันอยู่ตอนนี้ เค้าเป็นผู้ชายที่รักครอบครัว รักพ่อแม่ คอยดูแลเทคแคร์ครอบครัวของตัวเองเป็นอย่างดีก็มีแววว่าเค้าจะเป็นแฟนหนุ่มที่ดีที่สุดในโลกอีกด้วยนะ

นั่นก็เพราะว่าหนุ่มคนไหนที่เค้ารักและให้ความสำคัญกับครอบครัวเป็นอันดับหนึ่ง เค้าก็มักจะทุ่มเททำทุกอย่าง เพื่อให้คนในครอบครัวของตัวเองมีความสุขยังไงล่ะคะ แบบนี้เวลาที่เค้ารู้สึกตกหลุมรักสาวคนไหนขึ้นมา ก็จะคอยดูแลเอาใจใส่เราอย่างดี เหมือนเป็นส่วนหนึ่งในสมาชิกครอบครัวเลยล่ะ#พ่อเทพบุตรของน้อง


(4) ผู้ชายที่… รักใครรักจริง ไม่เจ้าชู้

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/3c/84/15/3c841538758ea5270f0f43dfa43aa6dd.jpg

คุณสาวๆ คะ คิดเหมือนกันรึเปล่าว่า ได้แฟนหล่อก็ยังไม่โชคดีเท่าได้แฟนที่รักเราคนเดียวหรอกนะก็เพราะว่าความหล่อน่ะมันศัลยกรรมกันได้ แต่นิสัยจริงใจรักจริงเนี่ยมันเฟคกันไม่ได้นี่นา เพราะฉะนั้นถ้าหนุ่มคนข้างกายของซิสเค้ามีนิสัยรักใครรักจริง ไม่เจ้าชู้ก็แสดงว่าเค้าเป็นแฟนหนุ่มที่น่าคบแล้วล่ะ

ซึ่งถึงแม้ว่าหลายๆ คนเค้าจะชอบพูดกันว่า ‘ ความเจ้าชู้ ’ เนี่ยถือเป็นเรื่องปกติและเสน่ห์อย่างหนึ่งของผู้ชายก็จริงแต่สำหรับผู้ชายที่รักใครรักจริงแล้วเนี่ย เค้าก็จะรู้ลิมิตของตัวเองว่าสามารถเฟรนด์ลี่ขี้เล่นได้ขนาดไหนที่จะดูไม่น่าเกลียดเกินไปจนทำให้แฟนของตัวไม่สบายใจแหมๆ ถ้าแฟนหนุ่มของสาวซิสทำได้ก็ถือว่าโชคดีสุดๆ ไปเลยนะ


(5) ผู้ชายที่… มีความอดทน พยายาม

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/1c/a7/c8/1ca7c8b6756a5e2aae9f3b5d9f00370b.jpg

เคยเจอบ้างมั้ยคะ!? หลงผิดไปคบกับผู้ชายที่ชอบทำนิสัยเหมือนเด็ก ( ทั้งที่จริงๆ แก่แล้ว ) ไม่มีความอดทน ไม่มีความพยายาม…บอกเลยว่าสาวคนไหนเคยผ่านประสบการณ์แบบนี้มา ก็คงจะรู้แล้วใช่มั้ยล่ะคะว่าคบกับคนแบบนี้น่ะมันน่าปวดหัว แถมยังทำให้รู้สึกเหนื่อยหน่ายใจขนาดไหน

แต่ถ้าหนุ่มคนข้างกายของสาวๆเค้าเป็นผู้ชายที่มีความอดทนสูง มีความพยายามในการทำสิ่งต่างๆ เพื่อให้ประสบความสำเร็จก็เชื่อได้เลยว่า เค้าจะเป็นคนที่อดทนและพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ความรักของเรามีความสุขที่สุดด้วยเหมือนกันที่สำคัญเวลาทะเลาะกันเมื่อไหร่เค้าก็จะมีความใจเย็น ไม่โมโหร้าย แบบนี้เลยทำให้ความรักยืนยงแบบยิงยาวได้ยังไงล่ะคะ


┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈

หูยยย ยย ขนาดแค่อ่านยังฟินเวอร์เวรี่ไปเลยว่ามั้ยคะ!? งานนี้ถ้าสาวซิสลองเช็คลักษณะนิสัย ‘ ผู้ชายน่าคบ ’ที่เราเอามาฝากกันจนครบทั้ง 5 ข้อ แล้วรู้ตัวว่าหนุ่มคนข้างกายที่กำลังคบหาดูใจกันอยู่เค้ามีนิสัยตามนี้เป๊ะๆ เราก็ขอแนะนำให้รีบคว้าหมับ จับเอาไว้ให้อยู่หมัดเลยนะ เพราะว่าถ้าขืนเผลอปล่อยให้เค้าคนนั้นหลุดมือไป งานนี้ซิสจะหาใครได้ดีเท่านี้ไม่ได้อีกแล้วนะ อิอิ ヽ(*>∇<)ノ