สวัสดีค่าสาวๆSistaCafeทุกคน

วันนี้เราบอกเล่าเก้าสิบ สูตรลับฉบับความงาม ด้วยการเนรมิตให้ใต้วงแขนของเราสามารถขาวขึ้นได้ทันตา บอกเลยว่าไอเดียนี้ยิ่งรู้เยอะ ต้องรีบบอกต่อกันเลยนะเธอ สาวๆ อย่างเราจะได้มีความมั่นใจในการโชว์ใต้วงแขนกับเขากันบ้างค่ะ

วันนี้เราเลยขอเสนอไอเดียการมาส์ก ใต้วงแขนด้วยถ่านชาโคลซึ่งเป็นไอเทมที่มีคุณประโยชน์หลายอย่างมากจริงๆ แต่วันนี้เรามาดูกันเลยว่า มาส์กจากถ่านชาร์โคลจะช่วยให้วงแขนขาวได้ยังไง มาตามดูกันจ้า


รูปภาพ:http://cdn.theindianspot.com/wp-content/uploads/2017/06/CHARCOAL-MASK-TO-DETOX-ARMPITS-3.jpg

คุณประโยชน์ของชาร์โคล

ชาร์โคล หรือถ่านสีดำ มีคุณสมบัติช่วยในการล้างพิษของสารเคมี อย่างพวกโรลออน โคโลญจน์ที่เราใต้วงแขนอยู่เสมอ แล้วสาวๆ รู้มั้ยคะว่าการใช้สารเคมีมากๆ เนี่ย มีส่วนทำให้ใต้วงแขนของเราขึ้นเป็นหนังไก่ด้วยนะเออ ซึ่งถ้าเรามาส์กใต้วงแขนด้วยชาร์โคล จะมีความสามารถในการดูดพิษสารเคมีได้มากถึง 100 - 200 เท่าเลยทีเดียว เข้าดูดสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่ตามรูขุมขนและช่วยให้วงแขนของเราสะอาด ปราศจากสารเคมีจ้า

รูปภาพ:http://cdn.theindianspot.com/wp-content/uploads/2017/06/CHARCOAL-MASK-TO-DETOX-ARMPITS-3.jpg

ยิ่งไปกว่านั้นค่ะ นอกจากการล้างสิ่งสกปรกที่ติดตามรูขุมขนและชำระล้างสารเคมีออกไปจากใต้วงแขนเราได้แล้วมันยังไม่พอค่า

เพราะว่าเราต้องการให้ใต้วงแขนของเราขาวขึ้น จนสามารถโชว์ใต้วงแขนได้อย่างมั่นใจ เราจึงต้องเอาเจ้าชาร์โคลเนี่ยไปผสมกับ น้ำส้มสายชูหมักแอปเปิ้ล ซึ่งมีความสามารถในการฟอกสีผิวให้ดูขาวขึ้น และยังจำกัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ใต้วงแขน และมีความสามารถในการฟื้นฟูผิวส่วนใต้วงแขนได้อีกด้วยนะเออ

+++ ขั้นตอนการทำ +++


ส่วนผสม

รูปภาพ:http://cdn.theindianspot.com/wp-content/uploads/2017/06/CHARCOAL-TO-DETOX-AND-WHITEN-ARMPITS-6.jpgรูปภาพ:http://cdn.theindianspot.com/wp-content/uploads/2017/06/CHARCOAL-MASK-TO-DETOX-ARMPITS-2.jpg

วิธีทำ

1.นำส่วนผสมที่เราเตรียมไว้ มาเทเข้าด้วยกัน

2.คนส่วนผสมทั้งสองจนเป็นเน้อเดียว

3.ล้างใต้วงแขนของเราให้สะอาด และเช็ดให้แห้ง

4. แล้วนำมาส์กที่เตรียมไว้ ทาไปที่วงแขนของเรา

5. ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาทีแล้วล้างออก

รูปภาพ:http://cdn.theindianspot.com/wp-content/uploads/2017/06/CHARCOAL-MASK-TO-DETOX-ARMPITS-4.jpg

เพียงเท่านี้ สาวๆ ก็สามารถใส่เสื้อสายเดี่ยว เปิดไหล่ เสื้อกล้าม โชว์วงแขนได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องมีใครมาว่าว่าเรารักแร้เขียวอีกต่อไปแล้วจ้า ถ้าเริ่ดแล้วดีขนาดนี้ จดไว้เลยค่า เพียงแค่สองส่วนผสมเท่านั้น และยังทำได้ง่ายอีกด้วย แล้วอย่างงี้จะไม่รีบทำได้ยังไงกันล่ะคะ มามีรักแร้ขาวพร้อมโชว์ไปกับเรากันจ้าแต่วันนี้เราต้องลาไปก่อน แล้วมีไอเดียเด็ดๆ จะเอามาอัปเดตกับเพื่อนๆ อีก วันนี้ไปก่อนน้า บายๆ ค่า

รูปภาพ:https://i-h1.pinimg.com/564x/ea/de/22/eade2204ef2f4c42779c1b11b6f04cbc.jpg