สวัสดีค่ะเฌอเป๊กซ์มาอีกแล้ว วันนี้เฌอเป๊กซ์จะพามาตะลุยมหาลัยสุดหรูหราย่านรังสิตที่เค้าว่าของกินอร่อย ๆ เยอะที่สุด แล้วร้านอาหารหรู ๆ เพียบ บอกเลยว่าแค่ก้าวไปถึงถิ่นม.รังสิตปุ๊บ ของกินเรียงรายตลอดทั้งท้งเส้นทาง เปิดตั้งแต่บ่าย ๆ เย็น ๆ ไปถึงจนดึก ๆ

มาดูกันดีกว่าว่า 4 ร้านที่ม.รังสิต ที่เค้าว่าอร่อย ถูก และดีเวอร์ มีอะไรบ้าง

ตามเฌอเป๊กซ์กันมาโลดดดด


Sam stake @ rangsit university

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bup7PAxBKTq/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bup7Z98hHZH/

เป็นร้านสเต็กที่ราคาถูก ดี และอร่อยมาก มีหลากหลายเมนูมากกกกกก ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 29 จนถึงหลัก 100 ถ้าร้อยกว่า ๆ นี่ ก็อิ่มท้องแตกแล้ว เมนูมีตั้งแต่สเต็กปลา ไก่ หมู สปาเก็ตตี้ อยากผอมก็สลัดผัก เครื่องเคียงอีกเป็น 10 อย่าง แต่ที่เฌอเป๊กซ์ชอบสุด ๆ ก็มันบด กับ ผักขมอบชีส โอ้ยฟินยาว ๆ ราคาถูกและอร่อยแบบนี้หาไม่ได้ที่ไหนอีกแล้ว

เอาจริง ๆ แล้ว sam stake มีหลายสาขามาก ตามมหาวิทยาลัย รสชาติเดียวกัน ใครอยู่ใกล้ตรงไหนก็ไปตรงนั้นดีกว่าเนอะ ^^

grandpa's cafe

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BuqI59wB9U1/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BuqJDaahZrn/รูปภาพ:

ร้านบิงซูที่ติดกับ sam stake เลย บรรยากาศน่ารักมากเวอร์ นั่งชิลล์สุด ๆ มีทั้งห้องแอร์และในสวน ที่ร้านมีแมวให้เล่นเยอะมาก ถูกใจคนรักแมวไปเลย มีเมนูบิงชูเพียบจนเลือกไม่ถูก เฌอเป๊กซ์สั่งเป็นบิงซูโอวัลตินมา โอ้ยยยย โอวัลตินแบบเน้น ๆ แถมมีพร็อบให้ถ่ายรูปเล่น ใครชอบถ่ายรูปน่าจะชอบ ถ้าสั่งแพนเค้กที่เป็นผลไม้ก็จะได้ เนื้อผลไม้มาแบบเน้น ๆ ไม่งกเลย ราสซอสบนแพนเค้กเจอแบบนี้ยอมใจเลยค่า 

ไก่ทอดป้าต้อย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BuqJS3ABtPd/รูปภาพ:

เป็นร้านที่เปิดยามเย็น ยามดึก ยามค่ำคืน โอ้ยยย ก็ป้าเค้าตั้งแต่ 4 โมงเย็นจนถึง ตี 4 ไปเลยค่ะ ด้วยน้ำจิ้มรสเด็ดของป้าทำให้นักศึกษารังสิตติดใจเพียบ เพียงแค่หยิบตระกร้าอันน้อย ๆ แล้ววิ่งไปตักที่อยากจะกิน ไม่ว่าจะ ไส้กรอก ไส้กรอกชีส หมูยอ แหนม ปลาแนม นักเก็ต ลูกชิ้นหมู ลูกชิ้นปลา เกี๊ยมอี๋ ปูอัด โบโลญญ่า ไส้กรอกพันเบคอน เกี๊ยว ไก่จ้อ ไก่แผ่น เฟรนช์ฟราย ปอเปี๊ยะ แล้วให้ป้าไปทอด ที่เด็ดสุดก็ต้องเป็นไก่ทอดซิ ทอดใหม่ ๆ วางใส่ถาด มีทั้งน่อง ปีก ปูอัดฝอยทอดก็มา ราคาก็นักศึกษาสุด ๆ ถือเงินมา 30 บาทก็อิ่มท้องได้จ้า

ขนมปังเจ้าอร่อยเด็ดเยาวราช

รูปภาพ:รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BuqJm-XBQCH/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BuqJgwFB3fa/

ขนมปังเยาวราชสาขาเมืองเอกก็มาค่ะ คือไปกินแล้วรสชาติเหมือนที่เยาวราชเป๊ะมาก! ดีตรงที่ไม่ต้องไปต่อคิวยาว ๆ ที่เยาวราช มาถึงก็สั่งแล้วก็ได้เลย และยังมีรสชาติอื่นออกมาเพิ่มด้วยคือแบบรสชาติเข้มข้น ไส้ทะลักสมกับเป็นขนมปังเยาวราช ราคาเหมือนเดิม เพิ่มเติมคืออร่อยสุด ๆแนะนำให้มาสุด ๆ เลย

เป็นยังไงบ้างกับทริปพากินตะลุยรังสิตกับเฌอเป๊กซ์เป็นสถานที่กินง่าย ๆ ราคาถูก เหมาะกับน้อง ๆ วัยใส ราคาไม่แรง แถมรถชาติอร่อยมากเวอร์ เป็น 1 วันที่อิ่ม ยิ่งหารเฉลี่ยกับเพื่อนยิ่งคุ้มกินทีละนิดทีละหน่อยแต่เน้นกินทั้งวันจ้า รับรองว่าเด็ดทุกร้าน ให้แบบไม่กลัวอ้วนกันไปเลย

มาตามเฌอเป๊กซ์กันต่อว่าร้านหน้าจะพาไปที่ไหน วันนี้ขอปิดทริปไว้ตรงนี้ก่อน

แล้วเจอกันที่สถานที่ต่อไปติดตามกันไว้ดี ๆ

วันนี้เฌอเป๊กซ์ไปแล้วนะคะ บะบ่ายยยยย