ฮัลโลลลล สวัสดีค่ะทุกคน

วันนี้ทรายขอมาเขียนบทความรวมไอเทมกันบ้าง จากบทความก่อนๆ ทรายจะชอบรีวิวสินค้าแบบเจาะจงไปทีละตัว ซึ่งหลายตัวก็จะหาซื้อไม่ได้ทั่วไปด้วย วันนี้เลยมาแบบง่ายๆ เลย ในหัวข้อ ' รวมไอเทมเด็ดในเซเว่น ' เหมาะสำหรับทุกคนเลยจริงๆ เพราะหาซื้อง่ายและราคาประหยัดด้วย เรามาเริ่มกันเลยยยย

รูปภาพ:

1. THE ORIGINAL CHARCOAL DEEP CLEANING NOSE PORE STRIPSอันนี้เป็นตัวที่ทรายชอบมากกกก เลยเป็นแผ่นขจัดสิวเสี้ยนที่ลอกได้สะใจสุดๆ หลุดออกมาหมดทั้งหัวเล็ก,ใหญ่ ขนอ่อน เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะช่วยดูดซับความมันส่วนเกินที่ตกค้างในรูขุมขนของเราด้วย แต่สิ่งที่ขัดใจอย่างเดียวก็คือ 1 ซองมันมีแค่ 3 แผ่น ต้องไปซื้อบ่อยๆ 55555พอใช้แล้วรู้สึกว่า สิวเสี้ยนหลุดออกมาเพียบเลย แล้วจับบริเวณที่ลอกคือเนียนๆ ไม่ขรุขระแบบมีสิวเสี้ยนอยู่เลย ชอบๆๆ

รูปภาพ:

2. MIZUMI เจลแต้มสิวเปปไทด์ตัวนี้สำหรับสายเร่งรีบ เพราะเขาเป็นเจลแต้มสิวสูตรเร่งด่วน ช่วยลดอาการสิวอักเสบได้ภายใน 24 ชม. เหมาะสุดๆ สำหรับสาวๆ ที่ใกล้วันไปเดทหรือไปปาร์ตี้แต่สิวเจ้ากรรมดันขึ้นมาซะงั้น ก็เอาตัวนี้แต้มไปได้เลยจ้า ตัวเนื้อเจลค่อนข้างข้นเลยตอนแรกคิดว่าแย่แน่ เหนียวแน่แต่แป๊บเดียวน้องเขาก็ซึมเข้าผิวไปแล้วจ้า สามารถแต่งหน้าต่อได้เลย ตัวเจลมีสารสกัดจาก Oligopeptide-10 ช่วยต่อต้านเชื้อแบคทีเรียสิว ทำให้ช่วยลดการอักเสบของสิวได้ดี ตัวนี้ไม่ผสมทุกสิ่งอย่างที่ทำให้แพ้ เพราะฉะนั้นผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ

รูปภาพ:

3. VISTRA GOTU KOLA EXTRACT PLUS ZINCมาถึงการบำรุงกันบ้าง การเป็นสาวมหาลัยนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ไหนจะต้องเรียนแล้วยังต้องบำรุงตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ เพราะ......เราจะนกไม่ได้!!ไหนใครเป็นสิวบ่อยๆ ยกมือขึ้นค่ะ หน้ามันสิวมา เรียนหนักเครียด สิวก็มา หลังจากนางจากไปนางยังทิ้งรอยไว้อีกด้วย!!!! ร้ายกาจ! ตัวนี้แก้ปัญหาให้ครบจบในเม็ดเดียว เพราะว่ามีซิงค์ช่วยคุมมันบนใบหน้าทำให้ลดปัญหาสิวได้ และมีสารสกัดจากใบบัวบกช่วยเรื่องรอยสิว แต่ถ้าใครที่รอยเยอะจริงๆ แนะนำให้ทานคู่กับวิตามินซีนะ เพราะวิตซีช่วยให้แผลหายเร็วค่ะ

รูปภาพ:

4. VISTRA B COMPLEX PLUS MINERALSตัวนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่เรียนหนัก อยู่ดึกๆ เพื่อท่องหนังสือ ทำให้นอนน้อยพักผ่อนไม่พอ รู้สึกอ่อนเพลีย ตัวนี้เป็นวิตามินบี ประโยชน์ของวิตามินบีก็คือ มีส่วนช่วยในการบำรุงสมองและทำให้สดชื่น พร้อมสำหรับการอ่านหนังสือ จริงๆ ตัวนี้ทรายคิดว่าก็เหมาะสำหรับน้องๆ วัยนักเรียนด้วย เพราะสูตรนี้มีโคลีนและอิโนซิทอล เสริมกับวิตามินบีช่วยในเรื่องความจำ ถือว่าเป็นซองสำหรับบำรุงส่วนสมองเลย

รูปภาพ:

5. VISTRA ACEROLA CHERRY 1000mgและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวสุดท้ายของบทความนี้ทรายขอพูดถึงการบำรุงแบบพื้นฐาน สูตรนี้ใครๆ ก็สามารถทานได้ ไม่ได้เจาะจง เพราะซองนี้คือวิตามินซีจากธรรมชาติ เขาว่ากันว่า วิตามินซีที่มาจากธรรมชาติ ร่างกายจะสามารถดูดซึมได้ดี ที่สำคัญปลอดภัยและไม่ระคายเคืองกระเพาะ ประโยชน์ของวิตามินซีก็จะช่วยเรื่องป้องกันหวัด ภูมิแพ้ บำรุงให้ร่างกายแข็งแรง และยังมีประโยชน์ต่อผิวอีกด้วย ใครที่อยากลองทานอาหารเสริมแต่ไม่รู้ว่าควรเริ่มทานยังไง บำรุงอะไร ก็ลองหยิบซองนี้ไปทานดูได้ค่ะ

รูปภาพ:

6. SIS2SIS VOLUMIZING MASCARA 01เป็น 1 ในไอเทมที่ฮิตมากมากกกกอยู่ช่วงนึง เพราะน้องเขาคือสิ่งที่สาวๆ หลายๆ คนฝันถึง นั่นก็คือเครื่องสำอางไซส์มินิ หรือ แบ่งขายนั่นแหละ เวลาไปข้างนอกแล้วลืมหยิบมาก็เข้า 7-11 ซื้อได้เลย ซึ่งอันนี้ตอบโจทย์มากเพราะเราไม่ได้ต้องการใช้เยอะไง แค่ลืมหยิบมาเฉยๆ อะตัวที่ทรายเลือกหยิบมาในบทความนี้ก็คือเจ้ามาสคาร่า แต่จริงๆ ทรายก็ชอบตัวลิปของเขานะ ใช้ดีติดทน ส่วนเจ้ามาสคาร่าตัวนี้จัดว่าดีเมื่อเทียบกับราคา สีดำสนิท ช่วยเรื่องขนตายาวขึ้นได้ หัวแปรงทรงอ้วนใช้ง่ายคนที่หัดใช้สามารถใช้ได้ปัดแล้วขนตาจะเด่นมากๆ ส่วนเรื่องความงอนอันนี้ทรายไม่รู้เพราะทรายทำลิฟติ้งขนตา ข้อเสียคือเรื่องกันน้ำ คือกันเหงื่อได้แหละ แต่กันน้ำไม่ได้จริงอะ ถือว่าดีสำหรับลุควันชิลๆ ปัดไปเรียนไปเที่ยวได้

รูปภาพ:รูปภาพ:

7. MAYBELLINE FIT ME MATTE FOUNDATIONตัวนี้ตามเซเว่นจะมีขาย 2 เฉดสี คือ 120 Classic lviry (ผิวขาวอมชมพู ) และ 128 Warn Nude (ผิวขาวเหลือง) ราคาถูกมาก ตัวเนื้อรองพื้น matte กำลังดี ทาลงผิวแล้วเกลี่ยง่าย บางเบา คนที่เริ่มหัดแต่งหน้าคือใช้ได้เลย ไม่ยุ่งยาก ระหว่างวันไม่ตกร่อง คุมมันกลางๆ นะ เป็นรองพื้นที่ซื้อใช้แก้ขัดก็ได้ หรือใช้เป็นตัวประจำก็ได้ครบทั้ง 7 ตัวเรียบร้อยนะคะ บทความนี้ก็พยายามเลือกไอเทมที่คิดว่าเหมาะ และ มีประโยชน์กับสาวๆ มหาลัย และน้องๆ วัยเรียนมารวมเอาไว้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนนะคะ ขาดตกบกพร่องตรงไหนก็ขออภัยด้วยเพราะไม่ค่อยได้ทำบทความรวมไอเทม T^Tสำหรับวันนี้ขอตัวไปแล้วจ้า บ๊ายบายยยยย