สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน

วันนี้ทรายหยิบเอาโฟมล้างหน้าสำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบเล่นโฟมแบบทราย ไม่ว่าจะใช้อะไรขอฟองโฟมเยอะๆ ต้องนุ่มๆเล่นเพลินไว้ก่อน ถ้าเป็นคนแบบนี้เราพวกเดียวกันค่ะ 55555 โฟมที่ทรายหยิบมาวันนี้นะคะ มาพร้อมกับแฮชแท็ก #โฟมนมที่ขายดีที่สุด



รูปภาพ:

SCENTIO MILK PLUS WHITENING Q10 FACIAL FOAM

เซนทิโอ มิลล์พลัส ไวท์เทนนิ่ง เฟเชียล โฟม คิว เทน

เป็นโฟมนมทำความสะอาดผิวหน้าสูตรคิวเทน ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน แถมมีกลิ่นของนมวัวช่วยผ่อนคลายเราขณะใช้อีกด้วย

รูปภาพ:

มาในขนาด 100ml. ซึ่งสำหรับทราย ทรายคิดว่าราคามันถูกมากเลยนะเมื่อเทียบกับคุณภาพและปริมาณ

รูปภาพ:

ตั้งแต่ใช้มาทรายไม่ค่อยเอามาวางในห้องน้ำนะ เพราะทรายไม่อยากให้ตัวแผ่นกระดาษมันเปรอะ 555555



รูปภาพ:

นี้คือสภาพพึ่งตื่นนอน


เราจะมาล้างหน้ากัน

รูปภาพ:

ฟองเขาเยอะสะใจมากกกก และฟองโฟมเขาก็นุ่มมั่กมั่กกเลยค่าแฮปปี้สุดๆ ใครที่ชอบฟองโฟมเยอะๆ จะฟินมากนึกถึงตอนเราล้างหน้ามีฟองนุ่มๆ ให้เล่นบวกกับกลิ่นนมละมุนๆ ผ่านเข้าจมูกตลอดเวลา มันเคลิ้มสุดๆ ระหว่างใช้เราก็จะนวดหน้าเบาๆ เป็นการผ่อนคลายไปในตัว ใช้โฟมนมตัวนี้ทรายคิดว่า ไม่เคลิ้มหลับ ก็อยากกินโฟมอะ เพราะกลิ่นนมมันน่ากินมากชวนลิ้มลอง 555555 (ไม่ได้สิ) ยืนถ่ายอยู่หลายรูปขอล้างจริงๆ ก่อนนะ

รูปภาพ:

ล้างเสร็จแล้ววววววว

สิ่งที่รู้สึกได้ทันทีหลังจากล้างเสร็จคือ ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น จับดูจะรู้สึกว่าผิวหน้าสะอาดแต่ไม่ได้แห้งตึงไปเลย ยังคงความชุ่มชื่นเท่าที่จำเป็นอยู่บนผิวหน้าของเรา  

รูปภาพ:

เช็ดหน้าแห้งแล้ว หน้านิ่มมากกกก นิ่มๆ เด้งๆ ชอบ

รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับบทความนี้อาจจะคิดว่า ทำไมดูขี้เห่อจัง โอเวอร์ปะเนี่ย งั้นไปลองเถอะค่ะ ราคามันก็ไม่ได้สูงจนซื้อมาลองไม่ได้ ลองแล้วอาจจะชอบมากกว่าทรายก็ได้นะ 55555555 สำหรับทราย ทรายบอกเลยว่าชอบมากก ชอบกลิ่นนมอ่อนๆ ที่ละมุนมาก และผลลัพท์หลังใช้ที่ชัดเจนไม่ต้องรอนาน และราคาที่ถูกอ่ะ 55555 ถ้าราคาแพงกว่านี้ก็อาจจะชอบน้อยลงก็ได้ ฮ่า ฮ่า

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ นะคะ วันนี้ขอตัวไปแล้วจ้า

บ๊ายบายยยยยย