รูปภาพ:

ฮัลโหลววววสาวๆ กลับมาพบกันอีกแล้วในน้ำหนาวรีวิว วันนี้น้ำจะมาเปิดกระเป๋าเป้เดินทางของน้ำ ที่ปกตินั้นน้ำจะมีไอเทมเหล่าติดนี้กระเป๋าไปด้วยเสมอ ไม่ว่าจะขึ้นเขาลงทะเลสิ่งของทั้งหมดนี้น้ำจะลืมไม่ได้เด็ดขาด จะมีอะไรบ้างเราไปดูกันเลยค่า

เสื้อผ้า

รูปภาพ:

มากันที่สิ่งของอย่างแรกเลยนั่นก็คือ เสื้อผ้าของเรา ด้วยความที่เป็นชะนีเสื้อผ้าเยอะ แต่ไม่อยากพกกระเป๋าใบใหญ่ สิ่งที่จะช่วยกู้สถานการณ์นี้ได้ก็คือม้วนผ้านั่นเอง การม้วนผ้าจะช่วยประหยัดพื้นที่ในกระเป๋า อีกทั้งยังดูเป็นระเบียบเรียบร้อย ง่ายแก่การหยิบชุดมาใช้อีกด้วย แต่ต้องเลือกเสื้อผ้าที่ยับยาก เพราะการม้วนแบบนี้จะทำให้ผ้ายับเอาง่ายๆ น้าาา

หมวก,แว่น

รูปภาพ:

ต่อจากเสื้อผ้าที่ขาดไม่ได้เลยคือพร็อพหมวกกับแว่นตาสองอย่างนี้เราขาดไม่ได้เลย ไม่ว่าจะขึ้นเขา ลงทะเล สองสิ่งนี้ต้องพกไปด้วย หมวกที่น้ำพกไปเป็นหมวกผ้าใบ พยามเลือกทรงที่สามารถพับเก็บได้แล้วจะไม่เสียทรง ส่วนแว่นตา น้ำจะเอาใส่ในหมวกแล้วห่อมันไว้ด้วยกัน

แบตสำรอง,ลำโพงจิ๋ว

รูปภาพ:

ต่อมาคือเพาเวอร์แบงค์ แต่ตัวนี้ที่น้ำพกขอบอกว่า 2 in 1 มาก

เพราะเป็นทั้งเพาเวอร์แบงค์และลำโพงขนาดจิ๋วนี่แหละค่ะ เป็นสาวน้อยผู้รักในเสียงเพลง ก็ต้องพกอะไรแบบนี้ ฮ่าๆๆๆ



กล้อง

รูปภาพ:

ของต่อมาขอบอกว่าเลิฟๆ มากๆ ช่วงนี้แอบฮิตติดกระแสกล้องฟิล์ม เลยพกเจ้ากล้องตัวนี้ไปด้วย ที่หลงรักเลยเวลาถ่ายเพราะว่า เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่ารูปที่ถ่ายจะออกมาเป็นยังไง เวลาถ่ายก็เลยตั้งใจมากๆ ฮ่าๆๆๆ ตัวนี้เป็นกล้องฟิล์มแบบใช้แล้วทิ้ง ถ่ายได้ ประมาณ 20 รูปค่ะ

เครื่องสำอาง

รูปภาพ:

ที่ขาดไม่ได้เลย เสมือนชีวิตของสาวๆ นั่นก็คือเครื่องสำอาง

เวลาน้ำเดินทางจะชอบหยิบเครื่องสำอางที่มีขนาดเล็กพกไป และจะใช้เครื่องสำอางแบบซอง เพื่อความสะดวกและง่ายต่อการพกพานะคะ



เครื่องหนีบผม

รูปภาพ:

และสุดท้ายก่อนปิดกระเป๋า ขอภูมิใจนำเสนอ เครื่องหนีบผมไร้สายของ LESASHA ตัวนี้ต่างกับที่หนีบผมทั่วไปเลยคือ ตัวนี้เป็นเครื่องหนีบผมไร้สาย พกพาสะดวกมาก เวลาไปเที่ยวต้องพกติดตัวไปด้วยตลอด เพราะบางสถานการณ์เราไม่มีปลั๊กหรือไฟฟ้า เจ้าเครื่องหนีบผมตัวนี้สามารถตอบโจทย์ได้อย่างดีเลย

อุปกรณ์ตัวนี้ประกอบด้วยสายชาร์จ ถุงเก็บความร้อนใส่อุปกรณ์และตัวเครื่อง โดยสามารถชาร์จแบตกับหัว USB ได้ไม่ว่ากับตัวเพาเวอร์แบงค์หรือจะชาร์จไฟในรถก็ได้



รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เปิดใช้งานโดยปุ่มข้างๆ จะมีสัญญานไฟทั้งหมด 3 ช่อง

ช่องแรกตรงรูปปลั๊ก เป็นสัญญาณว่าเรากำลังชาร์จแบตอยู่ เมื่อแบตเต็มไฟจะเปลี่ยนเป็นสีเขียว ขั้นตอนการใช้งาน คือชาร์ตผ่าน USB  ชาร์จไฟ 1-2 ชม

ช่องสองเป็นสัญญานว่าแบตกำลังหมด แจ้งเตือนเราขณะเราใช้งาน เป็นไฟกะพริบเพื่อแจ้งเตือน ถ้าสัญญานไฟขึ้นแสดงว่าแบตใกล้หมด แต่เราก็ยังสามารถใช้งานต่อไปได้ประมาณ 2 นาที

ช่องสามเป็นช่องสัญญาณเปิดใช้งาน ถ้ามีการเปิดใช้งานไฟจะกะพริบ 120 วินาทีและเครื่องจะเริ่มร้อน  ตัวเครื่องมีความร้อนสูงถึง 200 องศาเลย และสามารถใช้งานได้นานถึง 30นาที

รูปภาพ:รูปภาพ:

เมื่อใช้งานเสร็จ เราก็สามารถเก็บเครื่องหนีบผมไร้สายไว้ในถุง

แค่นี้ก็สามารถพกไปไหนมาไหนได้สะดวกสบายแล้วค่ะ

นอกจากจะพกพาง่ายแล้ว ตัวเครื่องสามารถทำผมได้ดีอีกด้วยตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะทำผมลอนได้ แต่นางเอาอยู่เลย เลิฟๆ สุดๆ

จัดกระเป๋าเรียบร้อย ก็พร้อมเดินทางงงแล้วจ้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา วันนี้ขอตัวลาไปก่อนแล้วนะคะ แล้วเจอกันใหม่คราวหน้า บ๊ายบาย

รูปภาพ:รูปภาพ: