สวัสดีจ้าทุกคน วันนี้เรามารีวิวครีมซองตามคนอื่นบ้าง อิอิ เห็นสาว ๆ หลายคนรีวิวครีมซองต่าง ๆ ในเซเว่นแล้วอดใจไม่ไหว บวกกับความอยากรู้ว่าครีมซองจูจูเน่ตัวนี้ แต่ว่าสาวผิวแทนแบบเราใช้แล้ว รอดไหมเอาล่ะ เรามาดูผลการทดลองใช้กันเลยจ้า

รูปภาพ:

Jujune’ Dongbaek DD Cream SPF 50 PA+++ ครีมซองจูจูเน่ เค้าเป็นดีดีครีมผสมกันแดด สูตรแตกตัวเป็นน้ำ เอ่อคือ SPF 50 นี่แบบว่าดีงามจังเลยเนาะ เค้าเคลมว่าปกปิดเนียนกริบ กันน้ำ กันเหงื่อ เกลี่ยง่าย พร้อมบำรุงผิวด้วยจ้า

รูปภาพ:

เนื้อครีมซองจูจูเน่ ค่อนข้างข้นเลยล่ะ สีออกเนื้อ ๆ หน่อยจ้า

รูปภาพ:

ลองลงครีมซองจูจูเน่ลงบนผิวหน้ากันดูบ้าง คือเนื้อดีดีครีมเกลี่ยง่ายมาก เนื้อดีดีครีมแตกตัวเป็นน้ำและค่อย ๆ กลมกลืนไปกับผิวเลย ในเรื่องของการปกปิดนั้นอยู่ในปานกลาง รอยดำเล็ก ๆ เอาอยู่เลยล่ะ แต่ว่ารอยดำใหญ่ ๆ อาจต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วยจ้า

รูปภาพ:

มาดูสภาพผิวหลังทาครีมซองจูจูเน่ลงบนผิวหน้ากันบ้าง เราว่า

เนื้อดีดีครีมช่วยปรับให้ผิวหน้าดูสว่างขึ้น 2-3 เฉด

เลยนะ ดีงามมาก

เหมาะกับสาว ๆ ที่ต้องการให้

ผิวหน้าดูกระจ่างใสสุด ๆ

สำหรับสาว ๆ ที่ผิวแทนแบบเราแนะนำว่ารอให้เนื้อดีดีครีมจูจูเน่เค้าเซ็ทตัวประมาณ 1 นาทีจ้า แล้วเนื้อดีดีครีมจะกลมกลืนพอดีกับผิวหน้าของสาว ๆ เลยล่ะ

ใช้ได้ทุกสีผิวแบบนี้

ขอยกนิ้วให้เลย

รูปภาพ:

ฟินิชลุคหลังแต่งหน้าด้วยครีมซองจูจูเน่ คือดีงามผิวดูใสเป็นธรรมชาติเหมาะกับวันสบาย ๆ ที่ไม่อยากใช้เครื่องสำอางเยอะเลยล่ะเนื้อครีมบางเบาแต่ปกปิดเกลี่ยง่ายและไม่อุดตันผิวด้วยอีกทั้งยังช่วยปรับผิวใสพร้อมบำรุงผิวและยังช่วยป้องกันแสงแดดให้กับผิวของสาว ๆ อีกด้วยนะสาวผิวแทนแบบเราก็ใช้ได้ดีงามแบบนี้ให้คะแนน 9/10 เลยจ้า

รูปภาพ:

เราเองลองใช้ทุกวันแล้วรู้สึกชอบครีมซองจูจูเน่มาก  ๆ เลย ขอยกให้เป็นไอเทมถูกและดีอีกหนึ่งไอเทมที่สาว ๆ ควรลองเลยจ้า เอาเป็นว่าถ้าสาว ๆ ลองใช้แล้วเป็นยังไงบ้าง แวะมาแชร์กันได้จ้ะ สำหรับวันนี้นิวขอตัวลาไปก่อนจ้า

บ๊ายบาย