สวัสดียามเช้าค่ะเพื่อนๆ ทุกคน ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอกำลังสนใจใครบางคนอยู่ล่ะก็ เธออาจต้องใช้ความพยายามมากหน่อยนะ เน้นความเสมอต้นเสมอปลายเข้าไว้ แล้ววันนึงเขาอาจจะมองเห็นความดีของเธอเอง แม้โอกาสเป็นไปได้จะน้อยนิดก็ตาม ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หมั่นดูแลเอาใจใส่กันและกันให้สม่ำเสมอ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอเพิ่งเลิกกับหวานใจของเเธอ ความทุกข์ใจต่างๆ จะค่อยๆ ผ่อนคลาย และหายไป ไม่เจ็บปวดเพราะความรักครั้งนั้นอีกแล้ว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อาจมีเหตุให้เธอและหวานใจต้องแยกจากกัน แต่ก็ยังไม่เลิกกันซะทีเดียว เพราะมีโอกาสจะกลับมาอยู่ด้วยกันใหม่

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักในวันนี้ของเธอ อาจจะยังไม่ค่อยราบรื่นมากเท่าที่ควรนะ ในรายที่มีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจมานานแสนนาน ก็ยังไม่มีวีแววว่าเธอจะสมหวัง แถมยังเริ่มรู้สึกอยากตัดใจขึ้นมาแล้วด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว การหวาดระแวงหวานใจมากเกินไป จะทำให้เขารำคาญได้นะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วงบานเย็น

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอยังอยู่ในวัยศึกษา โอกาสที่เธอจะมีหวานใจตัวจริงนั้นยังเป็นไปได้ยากอยู่นะ แต่เธอและเขายังสามารถเป็นเพื่อนที่ดี คอยให้คำปรึกษากันได้อยู่ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักไม่ค่อยหวือหวา เน้นความเข้าใจซึ่งกันและกันเป็นหลัก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอก็ยังคงต้องโสดต่อไปนะ สักวันนึงเธอคงได้เจอคนที่ลงตัวเองแหละ ไม่ต้องรีบร้อน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ให้ระวังว่าหวานใจของเธออาจจะมีใครบางคนซ่อนอยู่ก็ได้ แต่อย่าแสดงตัวให้เขารู้ล่ะ ว่าเราเริ่มสงสัยเขาแล้ว ค่อยๆ สังเกตไป

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีโอกาสได้เจอใครบางคน เป็นคนที่เอาใจใส่ดูหวานใจของตัวเองเป็นอย่างดี ถือว่าเธอโชคดีแล้วล่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ไม่ว่าเธอจะมีปัญหาอะไร หวานใจของเธอคนนี้ก็พร้อมจะเป็นเพื่อนคู่คิดและที่ปรึกษาให้เธอได้ทุกเรื่องเลยล่ะนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้เธอจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมาก และอาจจะได้พบกับความรักที่ก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็วอีกด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้เธอไม่ควรอยู่ในที่ลับตาคนกันหวานใจสองต่อสอง เพราะมีโอกาสที่เธอทั้งคู่จะทำอะไรเกินเลยกันได้ง่าย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ