สวัสดีทุกๆ คนนะคะหลังจากที่หายไปนานเล็กน้อยเพราะเป็นช่วงส่งงาน โปรเจคต่างๆ ชีวิตค่อนข้างจะวุ่นเลย 55555555 ไม่ค่อยได้เทคแคร์ตัวเองด้วยตัว โบว์เองก็เป็นคนที่นอนดึกมากๆ ยิ่งถ้าทำงานเยอะๆ ก็จะไม่ค่อยมีเวลาในการดูแลตนเองแต่โบว์ก็จะหาตัวช่วยเสริม ซึ่งปกติแล้วโบว์ก็ลงสกินแคร์ประมาณ 4 - 5 ขั้นตอน ตามสเต็ปจะมีบางวันที่ลงน้อยถ้าไม่มีเวลาจริงๆ

สิ่งที่เราทำเป็นประจำก็คือการทานคอลลาเจนมันสามารถช่วยได้เยอะจริงๆ เลย จึงอยากมาอัปเดตว่าตอนนี้ทานตัวไหนอยู่โดยเราเริ่มทานมาก็ถือว่านานอยู่แต่ก็จะผลัดเปลี่ยนกันไปหลายๆ ตัว ตอนนี้ที่ทานอยู่มีชื่อว่า c plus collagen

รูปภาพ:

ถามระดับความชอบก่อนอยากจะบอกว่าเป็นตัวช่วยเสริมที่ดีมากๆ โบว์จะทานก่อนนอนทุกคืนรู้สึกได้ว่าตัวนี้จะช่วยดูแลเรื่องผิวจากภายใน ในเรื่องผิวขาวขึ้นอาจจะยังไม่ชัดเจนนะเพราะเราเองทานมาได้อาทิตย์กว่าๆคิดว่าถ้าทานนานกว่านี้จะเห็นผลได้ดี สำหรับคอลลาเจนตัวนี้เริ่มแรกที่ทานเรารู้สึกว่าผิวแข็งแรงมากขึ้นช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และแสงแดดที่ตอนนี้ค่อนข้างร้อนมากๆ และคอลลาเจนตัวนี้ก็ยังมีส่วนผสมที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายเราอยู่หลายอย่าง

มาติดตามดูรายละเอียดของสารสกัดจากส่วนผสมที่เรานำฝากทุกคนกัน

สารสกัดจากเมล็ดองุ่นที่มีสารต้านอนุมูลอิสระจากสารฟลาโวนอยด์

มะเขือเทศ

สำหรับส่วนนี้ถือว่าช่วยเราได้เยอะมากเพราะเราเป็นคนที่ไม่ค่อยกินผักส่วนใหญ่จะเลือกเป็นผลไม้มากกว่าคอลลาเจนตัวนี้จึงตอบโจทย์ให้กับเรามาก โดยจะช่วยเรื่องการให้คุณค่าสารอาหารที่ร่างกายควรได้รับในมะเขือเทศจะมีวิตามินซีช่วยในเรื่องของสายตาและการผลัดเซลล์ผิว

วิตามินซี

ถือเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยในเรื่องของผิวเรา

Zinc

ช่วยลดโอกาสในการเกิดสิวได้

รูปภาพ:

ขออัปเดตข้อมูลเพิ่มเติมของผลลัพธ์

หลังจากการกินมาอย่างแรกก็คือ

ผิวแข็งแรงขึ้นเจอแดดแรงๆ

ก็ไม่ค่อยแดงแนะนำให้ทากันแดดเป็นประจำวันนะทุกคนทั้งผิวผิวกายเลย

ต่อมาก็คื

อช่วยในเรื่องการแต่งหน้าผิวเปิดรับเมคอัพ

สกินแคร์ได้ดีไม่แห้งแต่อย่างใด ผิวไม่โทรมแล้วก็ช่วยให้เราดูแลสุขภาพของตัวเองมากขึ้นแม้ในวันยุ่งๆ มีคอลลาเจนตัวนี้ก็หายห่วงเลย ทานคอลลาเจนแล้วอย่าลืมการทานอาหารครบ 5 หมู่ผัก ผลไม้ต่างๆ และพักผ่อนให้เพียงพอด้วยนะ

รูปภาพ: