เฮลโหลซัมเมอร์! ค่าาา สาวๆSistaCafeทุกคน (o´∀`o)

เข้าหน้าร้อนเต็มตัวแล้วค่า! ปีนี้อากาศร้อนมากเวอร์ ร้อนอะไรขนาดนั้นอะ ( มีปีไหนไม่ร้อนด้วยเหรอ - - ) บางทีดวงอาทิตย์ก็ขยันทำงานเกินไป แดดแรงสุดอะไรสุด

ยิ่งแดดตอนเที่ยงๆ บ่ายๆ นะเธอเอ๊ย~ ออกไปเดินกลางแจ้งแป๊บเดียว กลับเข้าตึกมา สภาพเยินเหมือนไปรบ! ทั้งหัวฟู ผมมันเยิ้ม เสื้อผ้าเปียกชุ่มเหงื่อ

ผู้ชายเห็นก็คือผงะไปเลย อายมาก ยิ่งถ้ามีกลิ่นกายล่ะก็ ความมั่นใจลดฮวบเลยจ้า แง ;_;

ไม่ต้องนอยด์ไป ถึงอากาศจะร้อนปวดตับขนาดไหน เราก็มีไอเทมเด็ด เป็นตัวช่วย ให้เธอสวยเป๊ะได้ในหน้าร้อน! กับ

6 บิวตี้ไอเทม & ของใช้ ที่ทางเราภูมิใจนำเสนอสาวซิส มีทั้งแชมพู ครีมนวด สกินแคร์ ผงซักฟอก และน้ำยาปรับผ้านุ่ม เรียกได้ว่าครบเซ็ตความสวย!


ไปดูกันค่ะว่ามีอะไรบ้าง

☆ บิวตี้ไอเทม >> เน้น 'ให้ความเย็น สดชื่น' เหมาะกับหน้าร้อนสุดๆ ☆

ซันซิล เนเชอรัล วอเตอร์เมลอน & มินท์ คูลลิ่งเฟรช ไมเซล่า (แชมพูและครีมนวด)

รูปภาพ:https://www.img.in.th/images/2104bf6ca5db84811ca03d404c93036a.jpg

หน้าร้อน ผมชื้นเหงื่อ ก็ต้องใช้แชมพูและครีมนวดของ'ซันซิล เนเชอรัล วอเตอร์เมลอน & มินท์ คูลลิ่งเฟรช ไมเซล่า'ที่เพิ่งออกคอลเลคชั่นใหม่มาหมาดๆ เป็น Limited Edition วางขายในระยะเวลาจำกัด เฉพาะซัมเมอร์นี้เท่านั้นด้วยนะ!

เป็นครั้งแรกที่ซันซิลทำแชมพูไมเซลล่าสูตรเย็น ด้วยคุณค่าจากวอเตอร์เมลอนและมินต์ ช่วยทำความสะอาดความมันและสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก จากคุณสมบัติของไมเซลล่า วอเตอร์ เนื้อเจลใสๆ ใช้แล้วหนังศีรษะเย็นสดชื่น เส้นผมนุ่มพลิ้ว เบาสบายจะร้อนแค่ไหนก็ไม่กลัวผมมัน ผมเหม็นแล้วล่ะค่า ヽ(♡‿♡)ノ

เคลียร์ ไอซ์คูล เมนทอล แอนตี้แดนดรัฟ แชมพู

รูปภาพ:https://www.watsons.co.th/medias/sys_master/front/zoom/8992922992670.jpg

สาวๆ คนไหนมีปัญหารังแคที่หนังศีรษะ ทำให้เสียบุคลิก ไม่มั่นใจ ต้องลองใช้ตัวนี้'เคลียร์ ไอซ์คูล เมนทอล แอนตี้แดนดรัฟ แชมพู'แชมพูขจัดรังแคสูตรใหม่ ด้วยเทคโนโลยี ทริปเปิล แอนตี้ แดนดรัฟ เธอจึงมั่นใจได้ 100% ว่าใช้แล้ว รังแคจะไม่ย้อนกลับมาอีกแน่นอน!อีกทั้งยังเป็นครั้งแรก ที่เขาใส่ส่วนผสมจากสกินแคร์ วิตามินบี 3 และ Amino Acid พร้อมไลม์ และเมนทอลบลาส ฟื้นฟูหนังศีรษะและเส้นผม รู้สึกเย็นสบายทันทีที่ใช้ สดชื่นยาวนานตลอดวันหมดปัญหาผมชื้นเหงื่อ หรือเหม็นอับ ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดรังแคค่ะ ^^

วาสลีน เฮลธี ไวท์ เฟรช แอนด์ แฟร์ คูลลิ่ง ยูวี เจล โลชั่น

รูปภาพ:https://www.watsons.co.th/medias/sys_master/front/zoom/8972603588638.jpg

ถึงจะเป็นหน้าร้อน ก็ต้องทาโลชั่น เพื่อไม่ให้ผิวเสียความชุ่มชื้นนะคะซิส! เราแนะนำให้ใช้

'วาสลีน เฮลธี ไวท์ เฟรช แอนด์ แฟร์ คูลลิ่ง ยูวี เจล โลชั่น'รุ่นนี้เป็นเจลโลชั่นเนื้อบางเบา มีส่วนผสมของเมนทอล ทาผิวแล้วจึงให้ความรู้สึกเย็นสดชื่น เนื้อเจลบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

ให้รำคาญใจ

เท่านั้นยังไม่พอ เขายัง

ใส่วิตามินบี 3 ถึง 10 เท่า พร้อมคุณค่าจากไมโคร - ดรอปเล็ต ของวาสลีนเจลลี่ เพื่อฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียอย่างล้ำลึก เพียงใช้เป็นประจำทุกวัน ผิวก็ดูกระจ่างใสอย่างต่อเนื่อง แม้ต้องเผชิญจากแสงแดด ช่วยปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA/UVB

แบบนี้ต้องลองแล้วค่ะซิส ♡

ซิตร้า เฟรช ไวท์ ออร่า เจล

รูปภาพ:https://www.watsons.co.th/medias/sys_master/front/zoom/8933897994270.jpg

สกินแคร์บำรุงผิวอีกตัวที่เรา Recommend คือ'ซิตร้า เฟรช ไวท์ ออร่า เจล'เป็นเจลบำรุงผิวกายเอสเซนส์ธรรมชาติ 100% เนื้อเจลใส บางเบา ไม่ต้องกลัวผิวเหนียวเหนอะ ทาได้ทั้งเช้า-เย็น  ผิวสดชื่นดูขาวออร่า เย็นสบายทันทีเลยค่ะซิสมีสารสกัดจากอะโลเวร่า ซึ่งมีวิตามิน C&E ให้ผิวดูสดชื่น กระจ่างใส, มินต์ อุดมด้วยเมนทอลธรรมชาติ ช่วยให้ผิวเย็นสบายทันที และยังผสมวิตามิน B3 ถึง 20 เท่าให้ผิวของสาวๆ ดูเฟรช ออร่า เปลั่งปลั่งจากภายใน เท่านี้ก็พร้อมสนุกกับหน้าร้อนนี้แล้วค่า ^___^

☆ ของใช้ในบ้าน >> เน้น 'ผลิตภัณฑ์ดูแลผ้าสูตรหอมเข้มข้น ลดกลิ่นเหงื่อ ผ้าหอมตลอดวัน' ☆

บรีสแคปซูล เอ็กซ์เพิร์ธ คลีน

รูปภาพ:https://static.bigc.co.th/media/catalog/product/cache/2/image/497x497/9df78eab33525d08d6e5fb8d27136e95/8/7/8710847866920.jpg

หน้าร้อนแบบนี้ มีเหงื่อทั้งวัน เสื้อผ้าอาจมีกลิ่นไม่พึงประสงค์ ทำให้เกิดกลิ่นกายโดยไม่ตั้งใจ ยับยั้งได้ด้วยผลิตภัณฑ์ซักผ้าดีๆ อย่าง'บรีสแคปซูล เอ็กซ์เพิร์ธ คลีน'โดยจุดเด่นของเขาคือเป็นแบบแคปซูลค่ะ! คุณสมบัติสุดล้ำ 3+1 รวมกันใน 1 แคปซูล ช่วยสลายคราบหนัก ด้วยพลังขจัดถึง 2 เท่าเลยล่ะ!มีเทคโนโลยีน้ำหอมสุดล้ำ ช่วยให้เสื้อผ้าหอมสดชื่นยาวนาน ตั้งแต่ตอนซักจนถึงตอนใส่ สูตรพิเศษของบรีส ช่วยปกป้องสีและใยผ้า และยังใส่ใจดูแลเครื่องซักผ้า ด้วยปริมาณฟองที่เหมาะสม ใช้ได้ทั้งเครื่องซักผ้าฝาหน้าและฝาบนให้สาวๆ ใส่ชุดตัวโปรดได้อย่างมั่นใจ ไร้กังวล

คอมฟอร์ท อัลตร้า น้ำยาปรับผ้านุ่ม สีฟ้า

รูปภาพ:https://static.bigc.co.th/media/catalog/product/cache/2/image/497x497/9df78eab33525d08d6e5fb8d27136e95/8/8/8851932197854_10.jpg

ใช้ผลิตภัณฑ์ซักผ้าแล้ว ก็ต้องใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มด้วยน้า เสื้อผ้าจะได้หอมแบบครบสูตร! ตัวเด็ดที่อยากให้ลองใช้ คือ'คอมฟอร์ท อัลตร้า น้ำยาปรับผ้านุ่มสีฟ้า'สูตรเข้มข้นพิเศษ ที่มีเทคโนโลยีแคปซูลหอมสดชื่นแบบดับเบิ้ลบูสต์ กระจายความหอมให้เสื้อผ้าของสาวๆ ได้ตลอดวันแม้เก็บในตู้เสื้อผ้าก็ตามแค่สาวๆ ใช้เพียงครึ่งฝา ผ้าก็หอม สดชื่นนานกว่าสูตรมาตรฐาน 8 เท่า และจุดเด่นที่สุดคือ คุณสมบัติ 5 in 1 คือกลิ่นหอมติดผ้ายาวนาน ผ้านุ่มฟูน่าใส่ รีดง่าย รักษาสีและใยผ้า และผ้าไม่ลีบติดตัวคราวนี้เธอไปเที่ยวที่ไหน อาจมีหนุ่มมากระซิบถามก็ได้ว่า ใช้น้ำหอมอะไร ตัวหอมจัง ><

รูปภาพ:

ฟังทางนี้! หากสาวๆ ได้ลิสต์บิวตี้ไอเทม และของใช้ที่ถูกใจแล้ว อย่ารอช้า รีบเข้าไปช้อปปิ้ง สั่งของกันได้เลยที่ Shopee เพราะตอนนี้เขาร่วมกับทาง Unilever ในแคมเปญ

'COOL SUMMER FESTIVAL ' มีโปรโมชั่นช้อปดับร้อน รับซัมเมอร์กันแบบจุกๆ ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 40% + คูปองลดเพิ่มอีก 20% เฉพาะที่ Shopee ถึงวันที่ 26 เมษายนนี้ เท่านั้น

ช้าหมดอดนะจ๊ะ สาวซิสรีบไปสอยกันด่วนๆ! #เตือนแล้วนะ

ส่วนวันนี้เราต้องขอตัวไปสั่งของบ้างละ ขอให้สาวๆ ทุกคนสวยเป๊ะตลอดซัมเมอร์นี้นะค้า แล้วพบกันใหม่ บ๊ายบาย  ( ´ ∀ `)ノ~ ♡