Q: ถ้าน้องสาวของเราอึดอัด หายใจไม่ออก อยากช่วยน้องจะเริ่มยังไงดี ?

A: รักน้องต้องช่วยน้องเริ่มจาก#คืนลมหายใจให้น้องด้วยการใช้' แผ่นอนามัย 'ที่'ระบายอากาศ 'ได้สิคะซิส !

ใช่แล้วค่ะ น้องสาวที่ว่าก็คือจุดซ่อนเร้นของสาวๆ ทุกคนนั่นแหละ รู้มั้ยว่าผู้หญิงส่วนใหญ่ที่น้องสาวมีปัญหาอับชื้น มีกลิ่นไม่พึงประสงค์และความอึดอัดต่างๆ น่ะมาจากการใช้แผ่นอนามัยที่ไม่ระบายอากาศนะ !

รูปภาพ:

ซึ่งจริงๆ สาวๆ ก็ไม่ได้ผิดหรอกนะคะ แต่เพราะแผ่นอนามัยที่เราซื้อใช้กันตามห้างฯ ก็มักจะเป็นแบบที่ไม่ระบายอากาศ เจอแบบนี้เข้าไปน้องสาวก็ต้องอึดอัดหายใจไม่ออกน่ะสิ เพราะงั้นถึงเวลาที่เราต้องช่วยน้องให้ได้ระบายหายใจสะดวก ด้วยการใส่แผ่นอนามัยที่ระบายอากาศได้อย่างแผ่นอนามัยของ Carefreeนี่ล่ะ ~ว่าแต่ แผ่นอนามัยระบายอากาศได้ เค้าเป็นยังไง ตามแอ๊นท์มาดูทางนี้เลยค่า ^-^

แผ่นอนามัย Carefree ระบายอากาศได้ดีขึ้น 3 เท่า!

รูปภาพ:

แผ่นอนามัยแคร์ฟรี ก็คือแผ่นอนามัยแผ่นเล็กที่สาวๆ มักเลือกใส่เป็นแผ่นรองตกขาว หรือหยิบมาใส่ในทุกวันที่ไม่มีประจำเดือนนั่นแหละแต่ล่าสุด แผ่นอนามัยของแคร์ฟรีเค้ายังมีความสามารถในการระบายอากาศได้ด้วย จึงช่วยเพิ่มความมั่นใจให้สาวๆ ในการทำกิจกรรมต่างๆ ในชีวิตประจำวันได้ดียิ่งขึ้น ครั้งนี้เค้ายังดีไซน์ออกมาในรูปแบบต่างๆ ให้เข้ากับสาวๆ ที่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันด้วยนะ

1. แผ่นอนามัย Carefree Breathable Unscented ( แคร์ฟรี บรีทเอเบิ้ล ปราศจากน้ำหอม )ระบายอากาศดีขึ้น 3 เท่า ไม่มีน้ำหอม ผิวหน้าซอฟต์เดซี่ สัมผัสนุ่มสบายดุจใยฝ้าย ช่วยให้ไร้กังวลเรื่องแพ้ผ้าอนามัยไปเลยล่ะ

2. แผ่นอนามัย Carefree Breathable Aloe ( แคร์ฟรี บรีทเอเบิ้ล อโล )ผสานสารสกัดธรรมชาติอโลเวร่า อ่อนโยนต่อผิวบอบบางและปกป้องผิวจากการระคายเคือง

3. แผ่นอนามัย Carefree Healthy Fresh ( แคร์ฟรี เฮลท์ตี้ เฟรช )สารสกัดธรรมชาติทีทรี จัดการกลิ่นที่เกิดจากแบคทีเรียยาวนาน 8 ชั่วโมง

4. แผ่นอนามัย Carefree Oxygen Fresh ( แคร์ฟรี ออกซิเจน เฟรช )เทคโนโลยี Micro Air Flow รูระบายอากาศขนาดเล็กตลอดแผ่น ช่วยระบายความอับชื้น โปร่งสบายมากขึ้น 2 เท่า* ( *เมื่อเทียบกับแคร์ฟรี ซุปเปอร์ ดรายรุ่นไม่ระบายอากาศ ) ให้ความสดชื่นในทุกๆ วันที่ไม่มีประจำเดือน

รูปภาพ:

ด้วยเทคโนโลยี Micro Air Flowที่เป็นรูระบายอากาศขนาดเล็กตลอดแผ่นด้านล่าง แผ่นอนามัยของแคร์ฟรีเค้าจึงระบายอากาศได้ช่วยระบายความอับชื้น ปกป้องกางเกงชั้นใน ให้ความรู้สึกโปร่งสบายมากยิ่งขึ้น รวมถึงผิวสัมผัสซอฟท์เดซี่ ให้ความรู้สึกนุ่มสบายดุจใยฝ้าย ทำให้สาวๆ รู้สึกถึงความโล่งโปร่งสบาย ไม่ต้องมาคอยกังวลที่ว่าน้องสาวจะมีกลิ่น อับชื้น แถมผ่านการทดสอบการระคายเคืองต่อผิวหนังแล้ว ดังนั้นวางใจได้จ้ะ

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มความกระชับของแผ่นอนามัยด้วยแถบกาวเต็มแผ่น ทำให้ไม่ห่อตัว ไม่หลุดเลื่อนง่าย กระชับกับทุกสรีระและกางเกงชั้นในจนมั่นใจทุกความเคลื่อนไหวแน่นอนแอบแถมให้ว่าทริคง่ายๆ ถ้าจะดูว่านี่ใช่แผ่นอนามัยระบายอากาศรึเปล่าน้า .. นี่เลยค่ะแค่พลิกด้านหลังแผ่นอนามัยดู ถ้ามีรูเล็กๆ เต็มไปหมด ก็คือรุ่นระบายอากาศ สาวๆ ก็หยิบไปเลือกใช้ได้เลยจ้า

*TIPSที่สำคัญคือต้องเลือกใช้แผ่นอนามัยระบายอากาศให้ถูกช่วงวัน เวลาและไลฟ์สไตล์ของสาวๆ แต่ละคนด้วย จะได้ช่วยเพิ่มความมั่นใจและให้น้องสาวได้สบายที่สุด โดยช่วงปกติที่ไม่ได้เป็นประจำเดือนหรือในช่วงวันที่มีตกขาว แนะนำว่าให้ใส่แผ่นอนามัยแบบระบายอากาศได้เลย และอย่าลืมเปลี่ยนแผ่นอนามัยทุกๆ 3-4 ช.ม. ด้วยนะ ส่วนช่วง Pre-Post หรือช่วงก่อนและหลังมีประจำเดือน ให้ใส่ผ้าอนามัยแบบทั่วไปได้เลยค่ะเอาล่ะไหนๆ แคร์ฟรีก็มีนวัตกรรมแผ่นระบายอากาศมาให้สาวๆ เลือกใช้ได้ตั้งหลายแบบแล้ว แอ๊นท์จะพามาแมทช์กับไลฟ์สไตล์ให้ดูเลยว่าไม่ว่าจุดซ่อนเร้นของสาวๆ จะอึดอัดอับชื้นมาจากไหน เดี๋ยวได้ระบายจนน้องสาวสบายแน่นอน ตามมาดูกัน!

เคล็ดลับเลือกแผ่นอนามัยให้น้องสบาย ระบายอากาศได้ ไม่อับชื้น

เพียงเลือกใช้แผ่นอนามัย Carefree ที่ช่วยระบายอากาศ ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ตัวเองในหลากหลายรูปแบบ ก็เป็นวิธีสร้างความมั่นใจ ไม่กังวลได้ตลอดวัน


1. ปาร์ตี้แฮงเอาท์ นั่งเม้าท์กับแก๊งเพื่อนสาว x แผ่นอนามัยระบายอากาศ

Carefree Breathable Unscented

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

รูปภาพ:

เวลานั่งเม้าท์กับเพื่อน ก็อยากจะเม้าท์ยาวๆ ไม่สะดุด ไม่ต้องคอยกังวลว่าน้องสาวจะอับชื้นหรือส่งกลิ่นแอ๊นท์เลยเลือกใช้แผ่นอนามัยแคร์ฟรี บรีทเอเบิ้ล ปราศจากน้ำหอมที่ช่วยให้สัมผัสนุ่มสบาย โปร่ง โล่งแม้บรรยากาศรอบตัวจะร้อนอึดอัดแค่ไหน ก็คุยกับเพื่อนได้แบบไม่ติดขัดเลยค่ะงานนี้ ;)

2. ออกกำลังกายสนุก อิสระทุกท่วงท่า x แผ่นอนามัยระบายอากาศ

Carefree Breathable Aloe

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

รูปภาพ:

การออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจของเรา ขาดไม่ได้เลยล่ะ ซึ่งตัวช่วยอย่างแผ่นอนามัยแคร์ฟรี บรีทเอเบิ้ล อโลก็ไม่ทำให้ผิดหวัง แอ๊นท์ออกกำลังกายได้อย่างสนุก อิสระทุกท่วงท่าที่เคลื่อนไหว แถมให้ความสดชื่นด้วยกลิ่นอโลเวร่าธรรมชาติ ฟินสุดๆ อะ

3. ตามอปป้าหน้าใส ไปให้กำลังใจเมน x แผ่นอนามัยระบายอากาศ

Carefree Healthy Fresh

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

รูปภาพ:

งานให้กำลังใจคนที่เรารัก ก็ต้องไม่พลาดสิคะซิส! เมนของใคร ใครก็รักเนอะ ต่อให้ต้องนั่งรอยืนรอหรือนอนรอนานแค่ไหนเราก็รอได้ ยิ่งใส่แผ่นอนามัยของแคร์ฟรี รุ่นเฮลท์ตี้ เฟรชไว้ ยิ่งรู้สึกสดชื่น เป็นวิธีสร้างความมั่นใจที่ดี หมดความกังวลเรื่องน้องสาวมีกลิ่นไปได้แบบยาวๆ

4. ช้อปปิ้งให้สุด เอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่ x แผ่นอนามัยระบายอากาศ

Carefree Oxygen Fresh

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

รูปภาพ:

นอกจากจะใส่แผ่นอนามัยแคร์ฟรี ออกซิเจน เฟรชได้ในทุกวันที่ไม่มีประจำเดือนแล้ว ยังเหมาะมากเวอร์ในวันที่ต้องช้อปปิ้งและเจอของ Sale แบบไม่ทันตั้งตัวด้วย เพราะแผ่นอนามัยระบายอากาศช่วยให้รู้สึกสบาย คล่องตัว ไม่กลัวว่าน้องสาวจะมีกลิ่น อับชื้น ช้อปปิ้งได้อย่างราบรื่นตลอดรอดฝั่ง ต่อให้วันนั้นจะมีอาการคันตกขาว มีตกขาวเยอะ ตกขาวมีกลิ่น จะเป็นตกขาวทุกวันหรือไม่ก็ไม่กลัว .. เอ้า ช้อปต่อสิคะ รออะไรล่ะซิส ลุย!

..

เอาล่ะๆ เห็นวิธีสร้างความมั่นใจด้วยแผ่นอนามัยแคร์ฟรีรุ่นระบายอากาศในสถานการณ์ต่างๆ แล้ว ทีนี้ถ้าสาวๆ ไม่มั่นใจกับปัญหาอับชื้น กลัวน้องสาวมีกลิ่นไม่พึงประสงค์ หรือกังวลว่าตกขาวจะเลอะกางเกงชั้นใน รวมถึงไม่มั่นใจเวลาจะทำกิจกรรมในชีวิตประจำวัน หรือแม้แต่ใช้ชีวิตในไลฟ์สไตล์แบบต่างๆ บอกได้เลยว่าให้เลิกกังวลใจซะนะคะ

รูปภาพ:

แล้วไปลองหาแผ่นอนามัยของCarefreeที่เค้ามีคุณสมบัติพิเศษคือระบายอากาศได้มาใช้กันดูแผ่นอนามัยแคร์ฟรี ขนาด 20 แผ่น ราคา 35 บาท และขนาด 40 แผ่น ราคา 65 บาทตามไปสอยกันได้ที่ร้าน Boots, Watsons, 7-11, Tesco Lotus, Big C, Tops หรือในร้านค้าชั้นนำและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปได้เลยอย่าลืมไปเลือกที่ใช่ ใช้ที่ชอบ ใช้แผ่นอนามัย Carefree ให้มีความสุขจะได้ใช้ชีวิตได้ทุกไลฟ์สไตล์ ใส่ได้ทุกวันพอน้องได้ระบาย เราก็สบาย แล้วจะไม่ต้องมาบ่นทีหลังว่า รู้งี้ระบาย ( อากาศ ) ไปนานแล้ว ยังไงล่ะคะซิส!