โอ้โหหหหหห


แสงแดด ร้อนแรงแผดเผาไปซะทุกส่วนของร่างกาย

ประเทศไทย OMG!! ร้อนมากค่ะคุณขาาา หน้าร้อนแบบนี้สาวๆ รู้มั้ยคะ ร่างกายเราสูญเสียน้ำไปมากแค่ไหน เพราะฉะนั้นต้องดื่มน้ำกันเยอะๆ นะคะ ช่วยแก้ปัญหาผิ

วเหี่ยว ผิวแห้งได้ดีเชียวละค่ะ ที่สำคัญอย่าลืมทาครีมกันแดดด้วยน้าาาาา > <

ผิวหน้าและผิวกายเราบำรุงฟื้นฟูกันเป็นประจำอยู่แล้ว แล้วผิวปากละ พื้นที่เล็กๆ แต่ก็สำคัญมากๆ นะจ๊ะ ปากเหี่ยว ปากดำ ปากแห้งลอก ให้ตายเถอะจอร์จ เสียบุคลิกหมดข่าาาาา คุยกับใครก็เบือนหน้าหนีหมดแน่ๆ


วันนี้ลิปเซ่จึงจะขอแนะนำ

7

ทริคบำรุงปากก่อนลงลิปสติกเพื่อให้ริมฝีปากเรียบเนียน

และที่สำคัญแก้ปัญหาทาลิปสติกตกร่องด้วยจ้า


รูปภาพ:

1. ดื่มน้ำเปล่าให้เยอะๆ

หน้าร้อนอากาศโคตรร้อน ต้องเติมน้ำเข้าสู่เซลล์เพื่อให้เซลล์เต่ง ไม่เหี่ยวด้วยนะคะ เพราะน้ำเปล่าทำให้ผิวเราใสสุขภาพดียิ่งขึ้นจ้าา

รูปภาพ:

2. สครับผิวปาก

สาวๆ ควรสครับผิวปากด้วยจ้า ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องเลือกสครับที่เหมาะสมกับผิวปากของตนเองเพื่อหลีกเลี่ยงอาการแพ้ที่อาจจะตามมาได้ สูตรง่ายๆ แค่น้ำผึ้ง ผสมกับน้ำตาลก็ใช้ได้แล้วค่ะ

รูปภาพ:

3. ใช้น้ำมันมะพร้าวบำรุงริมฝีปากได้บ่อยครั้งตามต้องการ

เพราะน้ำมันมะพร้าวมีวิตามินอีสูงมากกกกกและมีกรดไขมัน ที่ช่วยบำรุงให้ผิวปากเนียนนุ่ม ลดอาการปากแห้งแตกและปากลอกได้ดี

รูปภาพ:

4. ใช้ Jaywa - Muah ลิปมาส์กบำรุงผิวปาก

คือตัวนี้เป็นได้ทั้งสครับและลิปบำรุงที่ดีมากๆๆๆ ด้วยหนึ่ง แต่จะมาส์กทิ้งไว้ก่อนนอนตื่นมาปากเด้งมากจ้าาา แบบนุ่มนิ่มอ่ะ สุขภาพดีมากๆ ด้วย

ปล. แต่ละลายได้เด้ออ คิดว่าเป็นเพราะสครับน้ำตาลละลายในออย (พวกน้ำมันธรรมชาติที่เป็นส่วนประกอบหลัก คือเป็นออยธรรมชาติเข้มขึ้นกับน้ำตาล) พออากาศร้อนทำให้ออยพวกนี้ร้อน น้ำตาลที่อยู่ด้านในเลยละลาย แต่ก็ใช้ได้ปกติค่ะไม่เสียแค่น้ำตาลละลายส่วนหนึ่ง พอเอามาใช้ก็เหมือนเราใช้ลิปกลอส ปากจะฉ่ำๆ วาวๆ ชมพูหน่อย ^^

วิธีป้องกัน : หลีกเลี่ยงให้พ้นจากแสงแดด,, ทิ้งไว้ในรถ 

รูปภาพ:รูปภาพ:

นำอัลมอนด์แช่น้ำไว้ 2-3 คืน นำมาถูให้ทั่วริมฝีปากวันละ 10 นาที สูตรนี้ปากฉ่ำเด้งสุด

5. อัลมอนด์เพื่อให้ปากฉ่ำ

รูปภาพ:

6. น้ำมันกานพลูทำให้ริมฝีปากอวบอิ่มอย่างเป็นธรรมชาติ

เพียงแค่หยดน้ำมันกานพลูลงริมฝีปากของคุณจะทำให้ริมฝีปากดูใหญ่ขึ้น และดูมีเสน่ห์มากขึ้นแน่นอน

รูปภาพ:

7.หยุดเลียริมฝีปาก

การเลียริมฝีปากบ่อยๆ ทำให้ผิวปากแห้ง ดำคล้ำและเกิดการแตกตามมาได้เพราะในน้ำลายมีเอนไซม์ อะไมเลส (Amylase)

รูปภาพ:

ว้าวๆๆ 7 ข้อที่ผ่านมานั้นทำไม่อยากเลยใช่มั้ยคะสาวๆ ลิปเซ่อยากจะให้สาวๆ มีผิวปากที่ดีและแข็งแรง เพราหากเรามีชั้นผิวที่ดี มลภาวะภายนอกต่างๆ ก็จะทำร้ายผิวเราได้ยากยิ่งขึ้น

แต่ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ก็ต้องเหมาะสมกับผิวของเราด้วย มิฉะนั้นผลเสียที่ตามมาเกินจากความคาดหมายของเราก็เป็นได้ อย่างผลิตภัณฑ์ Muah เป็นออแกนิค ผลิตจากสารธรรมชาติ ไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบนและสารที่กัดผิว เพราะลิปสครับบำรุงตัวนี้ได้รับร้องมาตรฐานมาแล้วว่าดีจริงๆ ส่งออกมากมายหลายประเทศ ดังนั้นลิปเซ่จึงมั่นใจที่จะส่งต่อผลิตภัณฑ์ที่ดีมากๆ แบบนี้ แก่สาวๆ ทั้งหลาย (ขอแอบกระซิบว่าเพศชายก็ใช้ได้นะคะ เด็กน้อยก็ใช้ได้ เพราะสารสกัดเราเน้นธรรมชาติ)


และที่สำคัญเลยนะคะลิปสครับบำรุงตัวนี้จะจบทุกปัญหาปากของคุณ ไม่ว่าจะปากแห้ง ปากดำคล้ำ ปากแตก หรือผิวปากร่องลึกขาดคอลลาเจน สครับปากจาก Jaywa- Muah ตัวนี้เอาอยู่จ้าาาา อยากให้ลองใช้แทนลิปมันจะติดใจแบบลิปเซ่เลยจ้าาาาา > <

ปากสวยสุขภาพดีง่ายๆ แค่ใช้ Muah จาก Jaywa   ทา  => นวดวน => เช็ดออก   จ๊บบบ!!!!