สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน //

ก่อนอื่นมีเรื่องมีสารภาพก่อนเลยว่าเราเป็นคนที่ตื่นเช้ามาอาบน้ำไม่ค่อยจะทัน แล้วอาศัยการอาบน้ำแบบแห้งด้วยทิชชู่เปียกมาสักพักใหญ่ …. กะ…. ก็อาบน้ำดึก กลางคืนก็นอนแค่ที่เตียง ตื่นมาตัวก็ต้องสะอาดอยู่สิ!! ( แง อย่าเพิ่งกดปิดบทความมมม!!! ) อ่ะ นั่นแหละเพราะฉะนั้นทิชชู่เปียกจึงเป็นไอเทมสำคัญสำหรับเรามากๆ 555 วันนี้จึงขอหยิบไอเทมทิชชู่เปียกคู่ใจมารีวิวกันจ้า

Mentos Dry Shower Body Wet Wipe Extra Cool

รูปภาพ:

Mentos Dry Shower Body Wet Wipe Extra Cool(10 Sheets)

ดรายชาวเวอร์ ( หรือทิชชู่เปียกนั่นเอง... ) ไอเทมช่วยทำความสะอาดผิวกาย ลดการสะสมของแบคทีเรีย มอบความเย็นสดชื่นสบายผิวด้วยส่วนผสมจากว่านหางจระเข้ #ทีมจะอาบน้ำเมื่อไรก็ได้

เอาจริงๆ นะ ตอนแรกที่เห็นก็สงสัยมากๆ ว่าโลโก้มันเหมือนเมนทอสที่เป็นขนมเลย พอแกะออกมาดมดู อ้าวเฮ้ย เมนทอสที่เป็นขนมจริงๆ ด้วย 555 หอมกลิ่นเมนทอสมาเลย ( แต่ใช้อันนี้แล้วไม่เหนียวเหมือนเอาขนมเมนทอสมาทานะ #ใครเขาเอาขนมมาทาตัวกันแกร๊!! )

รูปภาพ:

ส่วนผสมสำคัญเด่นๆ คือ Menthol และ Aloe Vera มีส่วนผสมของ Benzethonium Chloride จึงช่วยลดการสะสมของสะสมของแบคทีเรียได้

// ปราศจาก Paraben, Alcohol และ Triclosan สาวผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้จ้า

รูปภาพ:

วิธีใช้:

ค่อยๆ ดึงผ้าเช็ดความสะอาดออกจากห่อ แล้วเช็ดทำความสะอาด แขน ขา และลำตัว โดยใช้ได้บ่อยตามความต้องการ

( แต่ห้ามใช้เช็ดผิวหน้านะ )

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

รีวิวความรู้สึกหลังใช้ อยากบอกว่ามันเย็นสดชื่นทันทีที่ทา ชอบมากกก รีเฟรชสุด

ฟิลเหมือนโบกด้วยแป้งเย็นตรางู ยิ่งใครออกแดดร้อนๆ ออกไปเที่ยวกลางแจ้ง หรือออกกำลังกายเหงื่อท่วมๆ มา พอเช็ดตัวด้วย Mentos Dry Shower แล้วจะสดชื่นมากกก ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมซองเล็กพกพาง่าย ตอบโจทย์ชะนีประเทศไทยสุดๆ ค่า

ทั้งนี้มันคือ Dry Shower เหมาะแก่การอาบน้ำคร่าวๆ

แม้มันจะสามารถลดกลิ่นกาย คืนความสดชื่นได้ก็จริง แต่ใครที่เหงื่อท่วมตัวไหนจะไปคลุกฝุ่นกรุงเทพมา ก็ควรอาบน้ำให้สะอาดด้วยนะจ๊ะ เพื่อความสะอาดที่ทั่วถึงและสุขอนามัยที่ดีจ้า

รูปภาพ:

จบลงแว้วสำหรับการรีวิวทิชชู่เปียกในวันนี้ จริงๆ เราเป็นสาวกทิชชูเปียกมากๆ ไว้มียี่ห้อไหนน่าสนใจจะหยิบมารีวิวอีกน้า ไว้พบกันใหม่รีวิวหน้าจ้า ♥ บ๊ายบายย //