ฮัลโหลจ้า สาวๆ SistaCafe ทุกคน

ใครเป็นบ้าง ? ช่วงนี้กำลังรู้สึกขาดแรงบันดาลใจ ขาดฟีล ขาดความรู้สึกแฮปปี้ไปเฉยๆ ทั้งที่ก็ไม่ได้มีเรื่องอะไรที่ตัวเองต้องเครียด แต่รู้สึกเฉาๆ เหงาๆ ยังไงบอกไม่ถูก / เดาว่าซิสกำลังหมดแพชชั่นแน่เลย ฮ่าๆ

งั้นวันนี้เรามารีเฟรชตัวเองกันหน่อยดีกว่าจ้า เพราะเราได้เตรียมไอเดียแฟชั่นจากบิวตี้บล็อกเกอร์สุดน่ารักอย่าง ' ฟ้า ษริกา ( Fah Sarika ) 'มาให้ซิสได้เข้าไปส่องสไตล์การแมทช์การแต่งตัวทั้งหลายแหล่

ไว้เป็นไอเดียให้การแต่งตัวของสาวๆ กันค่ะ

และถ้าใครอยากแต่งตัวตามสาวคนนี้ ก็

เชิญเอาไปเป็นอินสไปร์สำหรับการแต่งตัวในหน้าร้อนที่ทั้งเหงาและเฉา ให้กลายมาเป็นคนสดใสมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งกันไปเลยจ้า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwKLrKLlIqH/

แฟชั่นสายเปรี้ยวแซ่บปนหวาน ไม่รู้จะไปทางไหนดี ก็เลือกมันไปแบบมิกซ์กันเลยแล้วกัน แมทช์เสื้อทรงน่ารักสีแดงกับต่างหูที่เข้ากับสีเสื้อ  พร้อมด้วยกระเป๋าสะพายสุดคิ้วท์

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwUKp9ilW-_/

เชื่อว่าใครเห็นเป็นต้องหลงเลิฟสำหรับลุคนี้ของพี่ฟ้า เพราะมีความขี้เล่นและน่ารักมากเวอร์ แมทช์เสื้อแขนกุด GUESS กับกางเกงยีนส์สีฟอก ต่อด้วยไอเทมอย่างเข้มขัดย้อนวัย ปิดท้ายด้วยทรงผมน่ารักไปเล้ยย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BvvU3golApR/

แมทช์เสื้อสีขาวเอวจั๊มพ์ยางยืดเอวลอย กับกางเกงสีชมพูหรือครีมอ่อนก็ได้จ้า จะได้ลุคหวานๆ ที่มีความเซ็กซี่น้อยๆ อยู่ในตัว พร้อมกระเป๋าน่ารักสักใบสองใบ กี่ใบก็สวยเนอะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BvrG1x_lGdR/

วันพุธสีเขียวชาเขียวละกันถ้าไม่ติด! เสื้อลายดอกสีอ่อนๆ กับกางเกงขากระบอกสีเขียวแอปเปิ้ล แมทช์คู่กับรองเท้าส้นสูงวินเทจ สไตล์ฟ้าต้องมีถุงเท้าเก๋ๆ สักคู่ด้วยน้า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BvMQSJNlPla/

เสื้อสีขาวพร้อมใส่ไปงานบุญ งานแต่ง งานปาร์ตี้ก็ยังได้เลยเนี่ย แมทช์สวยๆ มินิมอลสไตล์คู่กับต่างหูเบาๆ ไม่เน้นสีสัน เพราะเราต้องการความเรียบหรูและดูแพงค่า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BvFBVJ5F72v/

ร้อนอย่างนี้ต้องหนีมาพักที่ทะเลจ้า แมทช์แฟชั่นทูเดย์ลุค ด้วยชุดว่ายน้ำสีสันสดใสกับแว่นตาทรงแคทอายส์ ตามด้วยต่างหูหินอ่อนหรือทรงกลม ก็จะเริ่ดไปเล้ยยย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Buv_UjAFnM5/

นี่แหละเค้าเรียกว่าเจ้าแม่แฟชั่นของจริงจ้า เน้นลายๆ ทั้งหัวใจ ลายวัว อะไรแล้วก็แต่ แต่ขอให้ใส่แล้วดูโดดเด่น เน้นปกปิดความหนาวแต่ให้ความเก๋อะ จะแต่งยังไงก็ได้เนอะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/ButaL7VlHmo/

วันอังคารมาแล้วจ้า สีชมพูเห็นๆ สวยเด่นเป็นสง่า แมทช์เสื้อผ้าสีสันให้เข้ากัน หรือเลือกสีโทนเดียวแต่มีหลายเฉดก็ได้ อย่างลืมพร็อพเด่นๆ สักอย่างสองอย่าง แค่นี้ก็ให้ผ่านละ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BuWTipll5I0/

เล่นน้ำที่สระก็เอาแบบสบายๆ เน้นความสวยและดูดีไว้ก่อนเนอะ สีเข้มจะช่วยอำพรางรูปร่างได้ดีเชียวละค่ะซิส อย่าลืมพร็อบสำคัญอย่างแว่นตาและต่างหูกันด้วยน้า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BuVqZvaFOis/

เดรสเก๋ๆ พร้อมแต่งตัวไปจ่ายตลาดแถวบ้านละจ้า 555 นี่ดีนะเป็นพี่ฟ้าใส่ ถ้าเป็นเราคงแย่อะแก ใส่ไปเดรสคงลากพื้นแน่นอน TT

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bt56mr-F1nG/

ความเป็นคนติสท์ๆ อารมณ์ศิลปินก็จะแต่งตัวประมาณนี้ค่ะ ไม่เน้นความเข้าใจง่าย แต่ยังไงก็ได้ให้ดูซับซ้อนแต่มีความเข้ากัน ดูไปดูมาก็เท่ดีน้า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BtTWJoJlEib/

วันนี้สีขาว ขอคลีนขอสะอาด มีความมินิมอลหน่อยๆ ก็จะทำให้โลกนี้สดใสด้วยความขาวของชุดนางนั่นแหละค่ะ แมทช์กับหมวกเด่นๆ พร้อมกระเป๋าสีครีมเพิ่มความเด่น

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bs0V2FslOcm/

เดรสฟรุ้งฟริ้งเหมือนยืนเต้นรำกับชายหนุ่มปริศนา แมทช์กับหมวกทรงผู้ดีอังกฤษ แค่นี้ก็เอาอยู่แล้วน้า ไหนใครให้สไตล์นี้ผ่านบ้าง ยกมือ?

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BsIuysClohO/

แมทช์เดรสสีสันเยอะๆ เขียว ส้ม ดำ ขาว เอาให้ครบทุกสี กับรองเท้าบูทที่มีความเงากว่าหน้าฉันอีกแกร พร้อมสไตล์การแต่งหน้าเบาๆ ที่ดูแล้วก็นึกว่าสวยตั้งแต่ตื่น!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BraLWaPFVtK/

มาถึงวันอาทิตย์ละจ้า ขอแดงๆ ไว้ก่อน จะได้มีแรงเดินเนอะ แมทช์เสื้อคลุมสีแดงกับกระโปรงหนังสีแดงเช่นกัน อย่าลืมกระเป๋าขนเฟอร์สวยๆ น้า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BrP7zmPlOan/

แมทช์เสื้อผ้าเดรสตัวเดียว สีขาวด้วยนะ แมทช์ยังไงให้ดูดีอะถามจริงๆ พร้อมความเซ็กซี่หน่อยๆ ด้วย นี่คือสวยมากเลยแม่! ยอมใจ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bq91bpiloff/

แมทช์เสื้อกล้ามสีขาวกับกางเกงขายาวสีครีม เลือกพร็อพเป็นสร้อยคอเส้นยาวๆ ต่างหูหรือเงินหรือทองก็ได้ พร้อมร้องเท้าส้นสูงทรงวินเทจหน่อยๆ ด้วยนะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bq4rx3lluZV/

แมทช์เสื้อน่ารักเอวลอย กับกางเกงขายาวสีชมพู สะพายกระเป๋าสีชมพูแบบใสๆ พร้อมให้ความหวานกระจายไปทั่วตัวเลยจ้า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BqfJO3-lLIb/

มาสถานที่แบบไหน ก็ต้องแต่งตัวให้เข้ากับที่นั่นด้วยน้า แมทช์ชุดสไตล์ไทยๆ ให้เข้ากับบรรยากาศ รองเท้ากระเป๋าถ้าเลือกแบบเชือกหรือแบบสานก็จะเริ่ดมาก

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BprqkSEFL8b/

ชุดออกงานปาร์ตี้ หรือออกงานแต่งเพื่อนธีมมันส์ๆ ก็เอาให้ปังไปเลยค่ะพี่ขา เน้นถุงน่องกับรองเท้าให้เด่นเข้าไว้ สีชมพูวิ้งๆ ชนะเลิศค่า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bn57ObPBu9u/

ที่สำคัญ เวลาแต่งอย่าลืมพร็อพที่จะเป็นตัวช่วยที่ดีที่ทำให้การแมทช์เสื้อผ้าของซิสสมบูรณ์แบบขึ้น อย่างที่คาดผม หรือผ้าโพกหัวก็เริ่ดนะ

เป็นยังไงบ้างคะซิส ใครชื่นชอบและติดตามสไตล์การแต่งตัว แมทช์สีเสื้อผ้าที่ออกมาอย่างไม่น่าเชื่อว่าจะสวยและเก๋ได้ขนาดนี้ของพี่ฟ้ากันบ้าง บอกได้ว่าสวยทั้งคนและทั้งการแต่งตัวเลย ถือเป็นอินสไปร์ให้เราได้ดีเลยค่ะ

ยิ่งใครอยากหาสีสันให้ตัวเอง แนะนำว่าติดตาม ฟ้า ษริกา คนนี้ไว้เลย เพราะเธอมีอินสไปร์มาให้ได้เก็ทไอเดียกันอยู่ตลอดจ้า

สำหรับวันนี้ขอตัวก่อนน้า แล้วกลับมาพบกันใหม่ในบทความหน้าจ้า :)